CHƯƠNG 46-MỘNG KIẾP

2.8K 182 13
                                    

Chương 46: Mộng kiếp

Editor: TIEUTUTUANTU

Lâm Hộc vừa đứng ở cửa, Hoàn Tông đã biết hắn tới rồi. Thấy Không Hầu tâm tình hạ xuống, hắn xoay người hướng Lâm Hộc: "Chuyện gì?" Lấy tính cách Lâm Hộc, nếu không có sự tình bẩm báo, sẽ không xuất hiện ở chỗ này.

"Lâm tiền bối?" Lâm Hộc xuất hiện, quả thực làm Không Hầu dời đi lực chú ý, nàng quay đầu nhìn Lâm Hộc, trong mắt mang theo tò mò.

Thấy bọn họ rốt cuộc chú ý tới chính mình, Lâm Hộc bước vào: "Công tử, Liễu Ngôn Môn hủy bỏ thân phận chưởng phái đại đệ tử của Biện Hoành, đã chiêu cáo toàn bộ Tu Chân giới."

"Hủy bỏ?" Hoàn Tông móc ra khăn tay phóng tới trên tay Không Hầu, khăn tay mềm mại trắng nõn như mây, Không Hầu cầm khăn tay, không rõ dụng ý Hoàn Tông.

"Nơi này." Hoàn Tông cười khẽ ra tiếng, ở trên cổ chỉ chỉ, "Nơi này có nhọ đen."

"Nga." Không Hầu siết chặt khăn tay, lau cổ, khăn mềm mại chạm đến làn da, thập phần thoải mái, giống như là mẫu thân ôn nhu, làm động tác nàng không tự giác chậm lại.

Hoàn Tông quay đầu xem Lâm Hộc: "Thân phận nữ tu kia đã điều tra xong?"

"Tạm thời chưa, bất quá đệ tử môn hạ phát hiện, ở chỗ nguyên quán nữ tu áo lục, phát hiện một nữ thi."

Lâm Hộc mắt nhìn Không Hầu cầm khăn tay lau mồ hôi, "Mấy ngày trước ta cùng với Không Hầu cô nương ở đại sảnh khách điếm, phát hiện một nam tu lời nói việc làm quái dị. Lúc hắn rời đi, ta đã hạ mê tung hương, đêm qua phát hiện hắn cùng tu sĩ cử chỉ lén lút có lui tới, ta hoài nghi hắn cố ý châm ngòi li gián quan hệ của các đại tông môn cùng tiểu tông môn."

Nữ tu mê hoặc nhân tâm, tu sĩ ngôn hình quái dị châm ngòi li gián.

Không biết ở nơi khác, còn có bao nhiêu cùng loại âm mưu ở nhằm vào Tu Chân giới?

Tà tu nhất am hiểu mê hoặc nhân tâm, nhưng tông môn Tu Chân giới quản lý càng ngày càng nghiêm khắc, đệ tử vì tranh đoạt tài nguyên tu luyện mà nháo đến không chết không ngừng đã càng ngày càng ít. Sinh hoạt yên ổn lâu rồi, lại có người sinh tâm bất chính, muốn lật đổ trật tự hiện tại, tranh đoạt thiên hạ.

Nếu là ngày hôm qua Không Hầu cô nương không có đi ra ngoài xem náo nhiệt, không có ngăn cản Liễu Ngôn Môn cùng Thanh Ngọc Môn đao kiếm tương tàn, không có phản bác lời lão tu sĩ nói, sự tình sẽ phát triển đến mức nào?

Liễu Ngôn Môn cùng Thanh Ngọc Môn cừu hận gia tăng, từ đây không hề lui tới, còn liên lụy đến các môn phái giao hảo, khiến Tu Chân giới chướng khí mù mịt?

Tu sĩ bình thường đối với mười đại tông môn sợ hãi càng ngày càng tăng, cuối cùng có khả năng sẽ sinh ra ý chỉ có lật đổ thập đại môn phái, thì bình thường tu sĩ mới có ngày yên ổn.

Tới lúc đó, danh môn chính phái lâm vào nội chiến, loạn thành năm bè bảy mảng, thời điểm tà tu chiếm lĩnh Tu Chân giới liền tới.

Lâm Hộc lần đầu hiểu được xem náo nhiệt cũng có đại tác dụng, hắn nhìn thiếu nữ còn đang soi gương bên cạnh, thở dài nhẹ nhõm. Mặc kệ như thế nào, sớm chuẩn bị, hiện tại hết thảy đều còn kịp.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt