CHƯƠNG 150-TRỜI TỐI

1.5K 120 13
                                    

Chương 150: Trời tối

Editor: TIEUTUTUANTU

Đám người Không Hầu lại một lần bị Vô Danh lão nhân nhốt ở ngoài cửa.

Cá mặn đại thúc không muốn cùng bọn họ mất mặt, ngồi tromg xe ngựa, lười biếng mà ăn hạt dưa. Thấy Vô Danh chân nhân làm trò, đem Không Hầu nhốt ở bên ngoài, hắn còn vui sướng khi người gặp họa cười ra tiếng.

Khi hắn cho rằng danh môn chính phái đệ tử chịu không nổi vũ nhục, hắn liền nhìn thấy Không Hầu ghé vào trên cửa, vỗ cửa, tựa hồ cùng Vô Danh chân nhân dùng thần giao cách cảm.

Chân nhân, dược liệu chúng ta đã tìm đủ, ngài nếu cảm thấy hứng thú, có thể đến Vân Hoa Môn cùng Thanh Nguyên sư thúc hợp tác.

Từ bên trong cửa được hung hăng kéo ra, Vô Danh chân nhân sắc mặt không tốt: "Dựa vào cái gì kêu ta đi Vân Hoa Môn, mà không phải Thanh Nguyên tới tới chỗ này?" Đi Vân Hoa Môn, vạn nhất hắn cùng Thanh Nguyên đánh lên tới, Vân Hoa Môn còn không giúp đỡ Thanh Nguyên?

"Chân nhân." Không Hầu chắp tay hành lễ, "Ta biết nơi này của chân nhân tốt, nhưng tà tu thủ đoạn âm độc, nếu là đến nơi này đánh lén, sẽ không phải chuyện tốt." Nàng từ trước đến nay đều phỏng đoán hành vi của tà tù. Tìm đủ dược liệu không dễ, nếu là lúc luyện chế bị tà tu phá hư, chỉ sợ nàng liền sinh tâm ma.

"Bỉ tông thành lập nhiều năm, tuy không bì kịp Lưu Quang Tông, Cửu Phượng Môn của cải phong phú, nhưng cũng có hộ sơn đại trận cùng với đệ tử thủ sơn, tà tu tùy tiện tiến đến, muốn đột phá thủ sơn đại trận, cũng không phải dễ dàng như vậy."

Không Hầu từ thu nạp giới lấy ra hai hộp ngọc, "Nơi này là một ít dược liệu cùng linh thạch, thỉnh chân nhân nhận lấy."

Vô Danh chân nhân thuận tay tiếp nhận hộp ngọc, quay đầu nhìn Hoàn Tông, nghiêng mắt nói: "Nam nhân không được sủng quá, ngươi chuyện gì cũng giúp hắn làm, hắn là sẽ cậy sủng mà kiêu."

Không Hầu thấy Vô Danh chân nhân nhận lấy lễ vật, cười hì hì nói: "Không có biện pháp, nam nhân của mình không sủng, chẳng lẽ đi sủng nam nhân khác?"

Nam nhân được sủng ái, chính là  Trọng Tỉ chân nhân nổi danh nhất Tu chân giới, đang ôn nhu cười với Không Hầu, an tâm bị sủng.

Thấy hai người như vậy, Vô Danh quay đầu vào nhà: "Các ngươi ở bên ngoài chờ một lát, ta đi thu thập đồ vật."

Người nhiều lên, lại làm Lâm Hộc dùng phi kiếm lên đường hoặc là cưỡi xe ngựa đều không thích hợp, Không Hầu từ túi Hoàn Tông tìm ra một kiện phí hành pháp khí phòng ngự mạnh nhất, bảo đảm chuyến này không có sự cố. Trong thoại bản, nhân sĩ chính phái tìm được thứ quan trọng xong, sẽ vì các loại ngoài ý muốn tự nhiên đâm ngang, nàng nhưng không muốn chuyện này xuất hiện nửa điểm ngoài ý muốn.

Tin tìm đủ dược liệu, đã phát phi tin phù cho Lưu Quang Tông tông chủ, cùng Vân Hoa Môn tông chủ và Thanh Nguyên sư thúc, hai tông môn sớm có chuẩn bị, Lưu Quang Tông thậm chí an bài một ít đệ tử cải trang thành du khách, ở Ung Thành bảo vệ.

Pháp khi phòng ngự mạnh nhất, tốc độ cũng không phải nhanh bình thường, về Ung Thành cần mấy ngày. Không Hầu biết cá mặn đại thúc sẽ không theo bọn họ đi Vân Hoa Môn, liền đem khế đất khế nhà, cửa hàng Vân Hoa Môn đã chuẩn bị tốt giao cho hắn.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now