CHƯƠNG 121-ĐÁNG YÊU

1.9K 141 7
                                    

Chương 121: Đáng yêu

Editor: TIEUTUTUANTU

"Ta xem hồ ly này cùng ngươi lớn lên rất giống, hẳn là cùng tộc. Ngươi tuy làm nhiều việc ác, nhưng niệm ngươi tu hành không dễ, chúng ta cũng không khắt khe ngươi. Hồ ly này, liền lưu lại làm bạn cùng ngươi."

Hồng Miên bị giam cầm ở trong pháp khí, đã dần dần khôi phục linh trí, nhìn hồ ly tạp mao trong giỏ tre bên cạnh, nàng chưa bao giờ gặp qua hồ ly xấu như vậy. Nói nàng giống nó? Tiểu tiện nhân rõ ràng đang mắng nàng xấu.

Hồng Miên tức giận đến đâm lồng sắt giam cầm nàng, nhưng là mới vừa đụng tới kim lung, nàng đã bị linh lực cường đại bắn trở về, ngay cả da lông cũng bị bỏng, loang lổ khó coi.

"Lồng sắt này, chính là cố ý luyện chế cho ngươi, hình dáng tinh mỹ, tự mang kim quang, cũng xem như không ủy khuất danh xưng đệ nhất mỹ nhân tà tu giới của ngươi."

Không Hầu tuy rằng cười, nhưng là ý cười lại không tới đáy mắt. Nhìn đến tà tu ác yêu lấy mạng người, Không Hầu liền nhớ tới bá tánh Phàm Trần giới vì nhiễm ôn dịch mà tử vong.

Ở trong mắt ác yêu tà tu, phàm nhân bình thường có lẽ không bằng heo chó, muốn giết liền giết, muốn ăn liền ăn, mặc cho bọn hắn khuất nhục. Muốn tánh mạng bọn họ còn không tính, đến hồn phách cũng không buông tha. Làm ác sự bực này, còn tự xưng là hành sự quang minh chính đại, xem thường danh môn chính phái miệng đầy nhân nghĩa đạo đức.

Không chút nào che dấu hại tính mệnh bá tánh, lại đi so khuôn phép quang minh chính đại, cũng không biết là cái đạo lý gì.

Nàng cong lưng, trong mắt trào phúng cùng lạnh nhạt không chút nào che dấu: "Súc sinh chính là súc sinh."

Hồng Miên nhe răng trợn mắt kêu gào nhào đến, nhưng lần thứ hai bị bắn trở về.

Da lông trên người lại lần nữa thiếu một khối to.

"Không Hầu tiên tử......" Chu Tiếu đứng ở bên cạnh thấy một màn như vậy, do dự mở miệng nói: "Ngài làm thế, có phải có chút không ổn hay không?"

Không Hầu đứng thẳng lên, quay đầu nhìn về phía hắn.

Chu Tiếu không dám nhìn nàng, hắn cúi đầu, nhỏ giọng nói: "Nữ yêu này đã biến thành tù nhân, đến sức phản kháng cũng không có, ngươi hà tất còn làm nhục nàng như thế, này tựa hồ...... Tựa hồ không đúng đạo nghĩa."

Không Hầu cười nhạo một tiếng, sau một lúc lâu mới chậm rãi chắp tay nói: "Chu đạo hữu nói phải." Lời này xuất khẩu, trên mặt nàng biểu tình sơ đạm, cũng không phải chân chính tán đồng với Chu Tiếu, mà chỉ là lười cùng hắn cãi cọ mà thôi.

Không biết vì sao, nhìn thấy biểu tình của Không Hầu, Chu Tiếu có cảm giác mình tựa hồ nói sai rồi, nhưng mà đối phương không có giải thích, thậm chí cũng không thể hiện biểu tình không vui, lúc này hắn không biết mình nên nói cái gì nữa.

"Không Hầu." Hoàn Tông đã đi tới, trên mặt còn mang theo ý cười nhàn nhạt, hắn liếc mắt nhìn hồ ly trong lồng sắt, "Hồ ly trên người có mùi nặng, ta đưa muội đi rửa tay."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now