CHƯƠNG 99-ĐẶC BIỆT TỐT

2.2K 159 4
                                    

Chương 99: Đặc biệt tốt

Editor: TIEUTUTUANTU

Lâm Hộc quay đầu lại nhìn công tử, liền thấy công tử nhà mình thay đổi dáng ngồi, tùy ý cầm lấy một quyển sách dựa cửa sổ, nếp nhăn trên góc áo cũng đã biến mất. Hắn lui một bước: "Không Hầu cô nương, mời vào."

Không Hầu vào nhà, thấy Hoàn Tông lại đọc sách, nhỏ giọng hỏi: "Ta quấy rầy đến huynh sao?" Bất quá bộ dáng Hoàn Tông đọc sách bên cửa sổ, thật là xem một trăm lần đều không chán.

"Không có." Hoàn Tông ưu nhã buông thư, "Tới, lại đây ngồi."

Không Hầu đi đến bên người hắn ngồi xuống, dùng ánh mắt trộm đánh giá Hoàn Tông, thấy hắn cười như không cười nhìn mình, ho khan một tiếng: "Ta là tới tìm ngươi song tu."

"Hảo." Hoàn Tông ngẩng đầu nhìn Lâm Hộc, Lâm Hộc thực thức thời rời đi, còn giúp bọn họ đóng cửa.

Thấy Lâm Hộc đi rồi, Không Hầu nhỏ giọng nói: "Hoàn Tông, kiếm tu các ngươi, có kết đạo lữ sao?"

"Hai trăm năm trước, tông môn chúng ta có vị trưởng lão cùng một vị dược tu kết thành đạo lữ."

Hoàn Tông thực nghiêm túc hồi tưởng, rốt cuộc ở trong trí nhớ, tìm được một vị tu sĩ nguyện ý cùng người khác kết làm đạo lữ, "Hai người cảm tình cực hảo, chưa bao giờ từng có khắc khẩu."

Một trầm mê dược, một trầm mê kiếm đạo, muốn sảo lên cũng không dễ dàng.

Toàn bộ Lưu Quang Tông nhiều kiếm tu như vậy, liền chỉ có một người tìm đạo lữ......

Không Hầu thu thu mi: "Nga."

"Làm sao vậy?" Hoàn Tông nhìn Không Hầu.

Không Hầu trầm mặc lắc đầu: "Không có gì."

Khi lại ngẩng đầu, nàng cười sáng lạn như cũ, "Chúng ta tới song tu đi."

"Hảo."

Hoàn Tông ngồi xếp bằng xuống, nghiêng đầu nhìn Không Hầu ngồi bên cạnh, cười ôn nhu, nhắm mắt lại.

Tu hành chính là thấu hiểu thiên địa, hiểu được nội tâm, hai người tương hợp. Không Hầu hoàn cảnh sinh hoạt đơn giản, cùng người ngoài tiếp xúc thời gian cũng không nhiều, loại tâm tính ngây thơ thuần khiết này, ngược lại càng dễ dàng cảm thụ thiên địa ngũ hành.

Một đêm qua đi, Không Hầu cảm thấy linh đài có một tầng thủy hơi mỏng, tuy rằng không tính nhiều, nhưng có chút ít còn hơn không.

Hoàn Tông tỉnh sớm hơn nàng, đã thay đổi bạch y, chỉ là mặt trên có thêu hoa vặn bạc chút bất đồng so với thường ngày. Thấy nàng tỉnh lại, Hoàn Tông đem một lọ linh dịch đưa tới: "Ta ra ngoài kêu Lâm Hộc chuẩn bị xe ngựa."

Tiếp nhận bình ngọc hãy còn mang nhiệt độ cơ thể, Không Hầu thay quần áo rửa mặt, khi uống xong linh dịch nhéo cái chai ra cửa, vừa vặn gặp được bốn vị tu sĩ Cửu Phượng Môn.

"Lưu Quang Tông cùng Vân Hoa Môn gần đây thường có lui tới, quan hệ thân cận không ít. Thật không biết hai tông môn này, như thế nào lại đột nhiên thân như một nhà......"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now