CHƯƠNG 80-GIẢI TRỪ

2.2K 160 1
                                    

Chương 80: Giải trừ

Editor: TIEUTUTUANTU

Nhìn thấy Lăng Ba cùng tiểu sư đệ xuất hiện, ánh mắt Trường Đức quét mấy lần ở trên người bọn họ, ánh mắt trở nên ôn hòa. Hài tử không bớt lo, khi bọn hắn không biết phúc họa, làm sư huynh sẽ phải lo lắng thay. May mà hai người đều hảo hảo, không có bị người khác thương tổn, hẳn là...... Cũng không có thương tổn người khác.

Năm sư huynh muội gặp mặt, cảm xúc có chút kích động, Trường Đức đầu hướng không trung, thấy được Hoàn Tông chân nhân đứng khoanh tay trên phi kiếm, cùng với Không Hầu đứng ở phía sau hắn, thăm dò hướng bên này xem. Chú ý tới ánh mắt hắn, Không Hầu cô nương cười mà hướng hắn phất tay.

Trường Đức cong khóe miệng lên, xa xa hướng hai người ôm quyền.

Bốn vị tán tu nhìn đến đám người Lăng Ba xuất hiện, tâm tình có chút phức tạp, may mắn vừa rồi không có cùng người Chiêu Hàm Tông trở mặt.

"Sư huynh, đây là......" Lăng Ba chú ý tới thi thể cách đó không xa, sắc mặt khẽ biến.

Vẫn là có người bỏ mạng tại đây? Nghĩ đến những việc đã trải qua, Lăng Ba ẩn ẩn có chút nghi hoặc, "Người bị hại là ai?"

"Là Tán Tu Minh đạo hữu." Có người Tán Tu Minh ở đây, Trường Đức không có nói quá nhiều.

Lăng Ba quay đầu lại nhìn bốn người Tán Tu Minh, hướng bọn họ gật gật đầu.

Tán tu trẻ tuổi ở trước mặt Trường Đức hùng hổ doạ người, ở trước mặt thì Lăng Ba an phận, tay còn thi lễ.

"Nơi này phát sinh chuyện gì?" Không Hầu từ không trung phi thân xuống, trong bí cảnh linh khí nồng đậm, thi thể đặt ở bên ngoài cơ hồ không biến dạng. Trừ bỏ da thịt có chút không bình thường, quần áo vẫn ướt, thi thể không có xuất hiện hiện tượng trương lên.

Xem ra thời gian chết hẳn là không lâu lắm, trừ phi linh khí bí cảnh có thể ảnh hưởng đến tốc độ thi thể biến hóa.

"Không Hầu tiên tử." Bốn vị Tán Tu Minh nhìn Không Hầu đến, trưởng lão Tán Tu Minh hướng nàng chắp tay hành lễ, "Người chết là tán tu trên danh nghĩa của Tán Tu Minh chúng ta, không lâu trước đây Trường Đức đạo hữu phát hiện thi thể hắn ở trong hồ, trên người hắn có hai vết thương do kiếm gây ra, hung thủ không rõ."

Không Hầu còn thi lễ, vây quanh thi thể nhìn một vòng, hướng người chết chắp tay thi hành lễ, sau giở khăn trắng đắp mặt lên. Đây là nam nhân tướng mạo bình thường, trừ phi hắn thập phần am hiểu lời ngon tiếng ngọt, hơn nữa đối với nữ nhân rất có thủ đoạn, bằng không rất khó phát sinh loại sự tình bị sát hại này.

Hai vết thương xác thật vừa gọn gàng vừa tàn nhẫn, nếu là kiếm tu tu vi cao, trong nháy mắt là có thể chọc trên người hắn hai vết thương chí mạng.

Trong bí cảnh am hiểu dùng kiếm nhất chính là đệ tử Chiêu Hàm Tông cùng đệ tử Lưu Quang Tông, hơn nữa phát hiện thi thể chính là đám người Trường Đức, Không Hầu ẩn ẩn hiểu được, người Tán Tu Minh này, chỉ sợ là đang hoài nghi người Chiêu Hàm Tông, chỉ là ngại không dám nói ra.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ