CHƯƠNG 50-BÁI PHỎNG

2.7K 180 16
                                    

Chương 50: Bái phỏng

Editor: TIEUTUTUANTU

Gió thổi động lá cây trong viện, phát ra tiếng vang sàn sạt.

Không Hầu đem ngưng khí hoàn nhét vào trong miệng Hoàn Tông, thở dài một tiếng: "Hoàn Tông, ta hy vọng huynh hiểu rõ, đạo bằng hữu với nhau, là khi gặp khó khăn không ngại mở miệng cần giúp đỡ, vì không phải người xa lạ nên không ngại nói ra khó khăn của mình."

"Cho nên huynh trở về ngẫm lại, hôm nay là làm sai ở chỗ nào. Ta hiện tại đơn phương tuyên bố, trong mười canh giờ không để ý tới huynh." Không Hầu buông tay túm chặt vạt áo Hoàn Tông, xoay người nhìn Lâm Hộc, "Lâm tiền bối, ta giúp ngươi nấu ăn."

Lâm Hộc: "......"

Hắn vì cái gì lại xuất hiện ở chỗ này?

Nhìn bộ dáng công tử cúi đầu không nói, Lâm Hộc chậm rãi mở miệng: "Không Hầu cô nương, cá nặng mùi tanh, trong bếp lại hôi mùi dầu." Cho nên nàng vẫn là không cần đi theo đi.

"Không quan hệ, vị khói dầu mà thôi." Không Hầu đi đến bên người hắn, lấy đi rau dưa một bên tay hắn đang cầm.

"Khói dầu sẽ làm làn da nữ nhân trở nên vàng như nến." Lâm Hộc nhìn chằm chằm Không Hầu đầy mặt kiên quyết, chậm rì rì nói một câu.

"Không...... Không quan hệ, ta mang có mang theo hộ da cao." Không Hầu cầm giỏ rau quơ quơ, thực mau thái độ lại kiên định lên, "Chúng ta đi phòng bếp."

Lâm Hộc quay đầu lại nhìn công tử đứng ở hành lang gấp khúc, xem ra hôm nay Không Hầu cô nương giận rất lớn, đáng thương hắn một cái tùy tùng, kẹp giữa hai người bọn họ. Nam nhân hơn sáu trăm tuổi là hắn, ở thời điểm tiểu cô nương không vui, cũng không biết làm cho tiểu cô nương vui vẻ như thế nào.

Tiến vào phòng bếp, Lâm Hộc đem dao phay múa như thần kiếm uy phong, thực mau đánh vảy mỗ bụng cá, đem thịt thái độ dày vừa phải, lớn nhỏ đồng đều. Tẩy nồi, nhóm lửa, Lâm Hộc làm được đâu vào đấy, Không Hầu cầm tiểu băng ghế ngồi ở bên cạnh, cảm thấy giờ phút này Lâm Hộc vô cùng cao lớn.

"Không Hầu cô nương có thể ăn cay sao?" Lâm Hộc cầm ớt cay ở trong tay.

"Ăn." Không Hầu tiếng nói vừa dứt, Lâm Hộc liền rải bó lớn ớt cay vào nồi, nàng vội vàng nói, "Hoàn Tông không ăn cay, để nhiều như vậy hắn nuốt trôi sao?"

Lâm Hộc chậm rãi khuấy nồi, thực mau vị cay sặc mũi truyền ra, hắn ngữ khí bình tĩnh nói: "Công tử làm cô nương ngươi giận, ngươi còn quản hắn ăn cái gì?"

"Giận thì giận, nhưng không thể khó xử hắn, ta chính là một nữ nhân có nguyên tắc." Không Hầu bị mùi cay làm sặc đến ho khan vài tiếng, đứng dậy tìm kiếm, "Ta nhìn xem có cái gì thích hợp cho Hoàn Tông ăn."

Nhìn tiểu cô nương ngồi xổm trên mặt đất, đem rau dưa linh tinh dưỡng thân dưỡng dạ dày lựa ra ngoài, Lâm Hộc khóe miệng thêm vài phần ý cười.

Lâm Hộc nấu đồ ăn rất ngon, cá cay béo ngậy, canh đầu cá thơm lừng, còn có vài món ăn sáng, Không Hầu giúp đỡ Lâm Hộc mang đồ ăn lên bàn, thấy Hoàn Tông tiến vào cũng không để ý tới hắn, đem canh đầu cá đẩy đến trước mặt hắn, rồi bưng chén cá cay ăn.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now