CHƯƠNG 53-TỐT NHẤT

2.4K 164 26
                                    

Chương 53: Tốt nhất

Editor: TIEUTUTUANTU

Không Hầu quay đầu nhìn thấy An Hòa biểu tình có chút hơi nôn nóng, nhỏ giọng nói với Hoàn Tông: "Hoàn Tông, An trai chủ có phải đã đói bụng hay không, thoạt nhìn có chút sốt ruột, hay là chúng ta đi mau một chút?"

"Nguyên Anh kỳ tu sĩ, sớm đã đại đạo tích cốc, dù cho một năm không ăn cơm, cũng có thể dựa vào linh khí thiên địa ôn dưỡng."

Hoàn Tông nói, "Có lẽ hắn trời sinh chính là loại vẻ mặt này, muội không cần để ý." Hiện tại Tu Chân giới tuy rằng đã không hỗn loạn giống ngàn năm trước, nhưng xét đến cùng vẫn là cường giả vi tôn (kẻ mạnh nắm quyền lực), quá mức để ý đến cái nhìn của người khác, cũng không lợi cho tâm cảnh.

"Thật sự?" Không Hầu đối với loại giải thích này của Hoàn Tông bán tín bán nghi, chân bước nhanh hơn chút.

"Chư vị khách quý mời ngồi." An Hòa tiếp đón mọi người ngồi xuống, thực mau liền có nữ tì y phục rực rỡ bưng mâm ngọc lên, đồ trên mâm ngọc có bày trận phong tỏa linh khí lại được che lại, nữ tì dâng mâm đi thật cẩn thận, thái độ thận trọng này làm chúng khách khứa nhịn không được ngồi ngay ngắn, tò mò đoán trong mâm rốt cuộc là vật hiếm gì?

"Bỉ phái của cải cực mỏng, cũng không có gì thứ tốt chiêu đãi mọi người, món này là được làm từ cá vớt trong ao linh dịch của bỉ phái, thỉnh khách quý không cần ghét bỏ." An Hòa ý bảo bọn tỳ nữ đem nắp che mở ra, lập tức linh khí thoát ra tứ tán thấm vào ruột gan, chúng tu sĩ cả kinh nói: "Đây lại là Như Ý Vân cá?"

Loại cá này có tác dụng cố khí ngưng thần kỳ hiệu, người thường ăn vào kéo dài tuổi thọ, tu sĩ ăn vào củng cố linh đài, gia tăng tu vi, thật sự là thứ tốt hiếm có.

Không nghĩ tới An trai chủ hào phóng đến vậy, thế nhưng lấy cá trân quý như thế ra đãi khách. Mỗi bàn tuy chỉ có hai phần, nhưng cá này nguyên con đều là trân quý, ngay cả vảy và xương cũng là thuốc dẫn khó tìm.

Mâm ngọc bày đầy thịt cá, còn có hai chén canh cá nhỏ, nếu không phải tu dưỡng mọi người ở đây đều cực tốt, chỉ sợ là sẽ không nhịn được lập tức bưng chén lên ngửa đầu uống cạn.

Bước lên tu luyện đại đạo, lại có mấy người thật sự không để bụng thọ nguyên và tu vi?

"Chư vị thỉnh dùng." Nhìn mọi người khiếp sợ cùng vui sướng, An Hòa rốt cuộc thỏa mãn, "Nếu có chỗ chiêu đãi không chu toàn, thỉnh chư vị thứ lỗi."

Đem Như Ý Vân cá lấy ra chiêu đãi bọn họ, nếu còn nói "chiêu đãi không chu toàn", kia bọn họ cũng quá không biết xấu hổ.

An Hòa quay đầu nhìn Hoàn Tông cùng Không Hầu ngồi ở cùng nhau, cùng tu sĩ khác so sánh, Hoàn Tông chân nhân phản ứng thập phần bình đạm, hắn dùng đũa nhẹ nhàng kẹp lên một miếng thịt nhỏ trên lưng cá, nếm nếm, lại dùng một đôi đũa khác kẹp lên thịt bụng cá, để vào trong chén Không Hầu tiên tử.

Không Hầu tiên tử kẹp lên thịt bụng cá bỏ vào trong miệng, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, Hoàn Tông chân nhân trên mặt lộ ra mỉm cười hiếm thấy. An Hòa bưng canh cá trên bàn lên nhấp một ngụm, âm thầm nghĩ, chẳng lẽ hai người dùng truyền âm thuật nói chuyện với nhau?

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now