CHƯƠNG 118-NỮ YÊU

1.7K 131 4
                                    

Chương 118: Nữ yêu

Editor: TIEUTUTUANTU

Thu Sương thấy Không Hầu đi lại đây, mỉm cười kéo nàng ngồi xuống bên người: "Đứa nhỏ này từ trước đến nay bị chúng ta nuông chiều, càng lớn càng không ra bộ dáng."

Thiên tư Ngũ Linh Căn, mười bốn tuổi Trúc Cơ, còn gọi là không ra gì?

Song Thanh cắn răng, chống đỡ gương mặt tươi cười nói: "Thiên tư của Không Hầu tiên tử, toàn bộ Tu Chân giới, cũng không có mấy người có thể sánh, là trưởng lão ngài yêu cầu quá mức khắc nghiệt."

Từ khắc nghiệt này, so với nghiêm khắc nhiều thêm vài phần mỉa mai, xem ra Song Thanh chân nhân đối với việc năm đó không thể bái vào Vân Hoa Môn thập phần để ý, bằng không cũng sẽ không dùng từ này. Nàng trộm nhìn Thu Sương trưởng lão, như cũ là bộ dáng cao lãnh lười nhác, tựa hồ căn bản không để bụng Song Thanh nói gì đó.

Đương nhiên, thân là top 10 đại năng toàn bộ Tu Chân giới, Thu Sương trưởng lão cũng có tự tin như vậy.

Chu Tiếu ngồi ở bên người Song Thanh còn không có nghe ra cảm xúc trong lời Song Thanh nói, đối với Không Hầu lộ ra một nụ cười hàm hậu. Không Hầu triều hắn khẽ gật đầu, đứng dậy rót trà cho Thu Sương cùng Song Thanh.

Song Thanh dự đoán qua các loại phản ứng Thu Sương sẽ có, nhưng lại là không dự đoán được Thu Sương căn bản không hề phản ứng, phảng phất hắn nỗ lực phấn đấu mấy năm nay đều là gương trong hoa, trong trong đáy nước. Hắn tức giận nâng chung trà lên uống cạn, nào biết trà nóng đến đầu lưỡi phát đau, nhưng là vì không muốn mất mặt, hắn cắn răng nuốt đi xuống, mày cũng chưa nhăn một chút.

Làm trò trước mặt Thu Sương, hắn cũng ngượng ngùng dùng tiểu thuật pháp trị liệu, còn phải làm ra bộ dáng vân đạm phong khinh.

Thu Sương nhìn hắn một cái, tay khẽ động, lòng bàn tay nhiều thêm một lọ đan dược màu xanh biếc. Nàng đem đan dược phóng tới trước mặt Song Thanh, "Đừng nhịn, nước pha trà lấy từ linh tuyền Vân Hoa sơn, cùng nước bình thường bất đồng, bị phỏng nếu không có dược Vân Hoa sơn chúng ta đặc chế, không biết muốn bao lâu mới có thể khỏi hẳn."

Nhìn đến bình dược này, mặt Song Thanh tức khắc trở nên đỏ lên, hắn run rẩy môi, hơn nửa ngày nói: "Thu Sương trưởng lão thật là nhìn rõ mọi việc, cái gì cũng đều nhìn ra được."

"Ngươi có biết năm đó ta vì sao không muốn ngươi vào Vân Hoa Môn?" Thu Sương trưởng lão thấy hắn không lấy dược bình, cũng không ngại, tiếp tục nói, "Ngươi chăm chỉ tiến tới, tư chất cũng không tồi, làm đệ tử Vân Hoa Môn ta dư dả. Nhưng là đệ tử Vân Hoa Môn tính cách phần lớn tùy tiện, đánh, cười, tức giận, mắng, không câu nệ tiểu tiết, bầu không khí như vậy không thích hợp với ngươi. Năm đó ta nếu là xuất phát từ tư tâm đem ngươi lưu lại, chính là mai một thiên phú của ngươi."

Không chỉ là Song Thanh không thích hợp Vân Hoa Môn, mà Vân Hoa Môn cũng đồng dạng không thích hợp với Song Thanh. Đối với một người coi trọng lễ giáo mà nói, ở Vân Hoa Môn nghỉ ngơi một đoạn thời gian còn hảo, đợi ở lâu rồi đối phương có khả năng sẽ điên.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now