CHƯƠNG 42-CẦU THUỐC

2.6K 183 23
                                    

Chương 42: Cầu thuốc

Editor: TIEUTUTUANTU

Thân là môn chủ tông phái, tâm tư không thể hoảng. Cho nên đối với sự tình phát sinh thập phần không hiểu, biểu tình Hành Ngạn vẫn là phi thường bình tĩnh, dáng ngồi cũng thực đoan chính.

"Kim Nhạc tông chủ khách khí, đều là đệ tử tông môn, giúp đỡ nhau là việc phải làm."

Hành Ngạn như cũ cảm thấy có chút kỳ quái, Không Hầu tuy rằng tu hành rất có thiên phú, nhưng là bước vào Tu Chân giới cũng chỉ mới ngắn ngủn 6 năm thời gian, đối với Tu Chân giới hiểu biết hữu hạn, tu vi cũng hữu hạn, có thể giúp được thân truyền đệ tử của Kim Nhạc tông chủ cái gì?

Hắn kêu thân truyền đệ tử Vận Xuyên tới tiếp đãi vị đệ tử thân truyền Lưu Quang Tông này, chuẩn bị tìm Vong Thông hỏi một chút, đến tột cùng là chuyện như thế nào.

Vận Xuyên cùng đệ tử Lưu Quang Tông mặt đối mặt ngồi, khách sáo vài câu, đệ tử Lưu Quang Tông rốt cuộc nhịn không được nói: "Nghe nói Vận Xuyên đạo hữu ở kiếm thuật thập phần có tạo nghệ, chẳng biết có thỉnh đạo hữu chỉ giáo một vài điều được không."

Vật Xuyên tay đưa trà lên uống dừng lại, tại nội tâm yên lặng thở dài, buông chén trà nói: "Không dám chỉ giáo, chỉ là luận bàn lẫn nhau thôi."

Đệ tử Lưu Quang Tông đưa ra loại yêu cầu này, Vật Xuyên nửa điểm đều không ngoài ý muốn, nhiều năm như vậy, chỉ cần hắn gặp được đệ tử Lưu Quang Tông, mười cái có tám cái đều sẽ tìm hắn luận bàn. Thân là đệ tử kiếm tu Vân Hoa Môn, hắn còn có thể làm sao bây giờ, đương nhiên chỉ có thể đáp ứng.

Cùng Lưu Quang Tông so sánh kiếm thuật, Vân Hoa Môn kiếm thuật thiên ôn hòa nhu mĩ, phòng thủ kín không kẽ hở. Lưu Quang Tông kiếm thuật túc sát, mỗi một chiêu đều như là trải qua tính toán chính xác, nhắm vào nhược điểm, kiếm thuật không hề chú trọng hoa mĩ.

Vật Xuyên cũng thừa nhận, kiếm đạo chính tông nhất ở Lưu Quang Tông. Nhưng chính tông nhất, cũng không nhất định là thích hợp nhất. Hắn cùng vị thân truyền đệ tử này tu vi xấp xỉ, một hồi luận bàn, cũng không phân ra thắng bại.

"Vật Xuyên đạo hữu hảo kiếm pháp." Lưu Quang Tông đệ tử so kiếm thật sự tận hứng, khi nói chuyện cũng tùy ý chút, "Về sau hai phái chúng ta nên lui tới nhiều hơn."

Vật Xuyên thu hồi kiếm, trong lòng ẩn ẩn có chút quái dị. Lưu Quang Tông là môn phái thập phần quy củ, tác phong thói quen cùng Vân Hoa Môn bọn họ khác quá xa, cho nên cứ việc duy trì trạng thái hữu hảo giao lưu, nhưng là trăm triệu lần không nên lui tới nhiều hơn.

Loại môn phái này một ngày mười hai canh giờ đều xụ cái mặt, chủ động chạy tới nói với hắn, muốn lui tới nhiều hơn, chuyện này so với đệ tử trong môn bọn hắn mỗi ngày trầm mê tu luyện còn đáng sợ hơn gấp mấy lần.

Chẳng lẽ là Lưu Quang Tông xuất hiện khủng hoảng kinh tế, muốn hướng bọn họ mượn linh mạch?

Đường đường đệ nhất đại tông môn Tu Chân giới, có Ngự Tiêu Môn là môn phái phụ thuộc, không đến mức lại thiếu linh thạch đi? Vân Hoa Môn bọn họ tuy rằng là địa chủ lớn nhất trong mười đại tông môn, nhưng là bọn họ đối với bá tánh tốt, chưa bao giờ thu thuế cao, luận trình độ giàu có, ở thập đại môn phái cũng chỉ là nửa vời. Lưu Quang Tông tìm bọn họ, còn không bằng đi tìm Chiêu Hàm Tông?

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now