CHƯƠNG 70-QUEN TAY HAY VIỆC

3K 167 30
                                    


Chương 70: Quen tay hay việc

Editor: TIEUTUTUANTU

Trên bàn cơm thực an tĩnh, tầm mắt mọi người đều dừng ở đống bột phấn trên bàn ngọc.

Kia...lỡ tay cũng thật đúng lúc.

Ánh mắt Lăng Ba đảo qua trên người Không Hầu cùng Hoàn Tông, như suy tư gì. Trường Đức ẩn ẩn cảm thấy, Hoàn Tông đạo hữu tựa hồ không quá thích Nguyên Cát Môn, hôm qua ở trước mặt Song Thanh chân nhân thái độ đã là lãnh đạm, hôm nay đối với chưởng phái đại đệ tử Nguyên Cát Môn, càng là không chút nào che dấu. Chẳng lẽ Nguyên Cát Môn đã làm cái gì phạm đến kiêng kị của Hoàn Tông, nên hắn mới như thế?

Chu Tiếu ngẩn người, vội đứng dậy kêu thị nữ thay bàn ăn. Liền ở ngay lúc hắn đang phân phó, Hoàn Tông đem một chén canh trứng để tới trước mặt Không Hầu: "Buổi sáng dùng món này, tốt cho thân thể."

"Nga." Không Hầu bưng chén lên ăn, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là trực giác nói cho nàng biết, nếu không ăn, sẽ phát sinh một ít việc không tốt.

Thẳng đến khi chén canh bồ câu đã lạnh, Không Hầu cũng không có cơ hội uống vào bụng. Hoàn Tông duỗi tay xem xét chén, biểu tình bình tĩnh nói: "Canh lạnh, ta đổi chén khác cho muội."

Đem chén canh mới đưa cho Không Hầu, chờ nàng uống xong một ngụm, Hoàn Tông sắc mặt ôn hòa: "Hương vị như thế nào?"

"Hảo." Không Hầu uống non nửa chén, liền uống không nổi.

Hoàn Tông gật gật đầu, buông đũa, dùng khăn tay xoa xoa khóe miệng: "Ta đã dùng hảo, đa tạ quý môn cùng Chu đạo hữu chiêu đãi."

"Hoàn Tông chân nhân khách khí." Chu Tiếu hàm hậu cười, quay đầu hỏi Không Hầu: "Tiên tử có muốn dùng thêm món gì, ta sẽ cho phòng bếp làm ngay."

"Khách nghe theo chủ, chu đạo hữu quyết định liền hảo." Không Hầu nói một tiếng tạ, "Chúng ta đều là người tu đạo, không quá trọng thực vị."

Lâm Hộc nghĩ, hảo hảo một cái tiểu cô nương, thế nhưng đi theo công tử học nói dối, tội lỗi này thật là quá lớn.

"Kia tiên tử có muốn dạo Khuê Thành một chuyến? Tại hạ bất tài, nguyện vì tiên tử dẫn đường." Chu Tiếu gò má đỏ lên, ánh mắt không dám dừng trên mặt Không Hầu.

"Không dám phiền đến đạo hữu." Không Hầu xua tay, "Ta đi cùng Hoàn Tông là được, Chu đạo hữu không cần cố ý chiêu đãi chúng ta, ngài tự tiện liền hảo."

Chu Tiếu nhìn nhìn Hoàn Tông, lại nhìn nhìn Không Hầu, nhớ tới ngày ấy ở trong rừng, hai người cưỡi ngựa xe rời đi, liền bừng tỉnh, chợt ngộ ra chân tướng nào đó. Hắn ngơ ngẩn mà nhìn Không Hầu, ngọn lửa bừng bừng trong lòng một chốc tắt lịm, nháy mắt bị một tầng tuyết thật dày phủ lấp.

"Nếu như thế, liền cầu chúc tiên tử cùng chân nhân dạo thành vui vẻ." Chu Tiếu chắp tay hành lễ, bước nhanh lui ra ngoài.

"Hoàn Tông, chúng ta đi." Không Hầu túm một chút áo Hoàn Tông, quay đầu nhìn Trường Đức cùng Lăng Ba: "Hai vị đạo hữu muốn cùng đi sao?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ