CHƯƠNG 155-GIAO THỦ

1.5K 123 7
                                    

Chương 155: Giao thủ

Editor: TIEUTUTUANTU

"Nếu là làm cho tu sĩ, bá tánh thiên hạ luôn sống ngươi tranh ta đấu, cả ngày không được an bình, thì dù có phi thăng lại như thế nào." Hoàn Tông đứng trước ở mọi người, Cửu Túc cuồng ngạo cũng không nổi bật bằng phong thái điềm tĩnh của hắn, "Phàm nhân thọ mệnh ngắn chỉ vài thập niên, thọ mệnh dài hơn cũng bất quá trăm năm. Chúng ta may mắn bước lên tu hành lộ, Luyện Khí kỳ sống được hai trăm tuổi, Trúc Cơ năm trăm tuổi, Tâm Động, Kim Đan tu sĩ lại có thể sống gần tám trăm năm tuổi, nếu là kết anh thành công, thọ mệnh ngàn năm. So với người thường, chúng ta đã may mắn rất nhiều, vì sao phải sợ hãi."

"Nếu Vấn Tiên Lộ chỉ có thể dùng thi cốt, máu tươi chồng chất mà thành, con đường này dù không đi nữa, cũng không sao." Không Hầu đứng bên Hoàn Tông, nàng xoay người nhìn về phía tông chủ, trưởng lão các tông môn, chưởng phái đệ tử, ở đây có người nàng quen, cũng có người nàng không quen biết. Chưởng môn sư bá trộm đưa cho nàng một ít pháp khí, Vật Xuyên sư huynh không thích nói chuyện, nhưng sẽ yên lặng quan tâm các sư đệ sư muội, còn có sư phụ, toàn bộ tông môn đều biết hắn trên người không có nhiều linh thạch, nhưng khi nàng ra cửa du lịch, sư phụ đã nghĩ mọi cách tích cóp một ít linh thạch cho nàng. Bởi vì đối với sư phụ, nàng là tiểu đồ đệ thích đồ vật xinh đẹp, thích mỹ thực, cho nên hắn muốn tận lực thỏa mãn nàng.

Kim Nhạc tông chủ làm người nghiêm túc, đem toàn bộ Lưu Quang Tông quản lý rất khá, vì toàn bộ Tu Chân giới trả giá không ít tinh lực. Còn có Cửu Phượng Môn môn chủ, Chiêu Hàm Tông tông chủ, cùng các tu sĩ tu vi cao thâm, chưa bao giờ bởi vì tu vi cao thâm, mà cao cao tại thượng, nhìn tới vãn bối, sẽ cố gắng mở miệng trò chuyện.

Còn có các đệ tử trẻ tuổi ở đây, bọn họ tuân thủ môn quy, làm người chính trực, dù trong tính cách, không thể được thập toàn thập mỹ, nhưng cũng đều là nhân tài đáng khen ngợi. Tất cả bọn họ đều tràn đầy sức sống, phi thăng thành tiên tràn ngập dụ hoặc, nhưng mà vì cơ duyên phi thăng của nàng mà khiến những người này bị mất mạng, nàng làm không được.

"Danh môn chính phái các ngươi không còn ai sao, thế nhưng để một tiểu nha đầu nói chuyện?" Cửu Túc nhìn đến Không Hầu, liền nhớ tới mười năm trước Hồng Ngôn ám toán chuyện của hắn. Lập tức huy tay áo, cát đá phía sau hội tụ thành một ác long thật lớn, mở ra miệng rộng nhắm Không Hầu gào thét bay tới.

Hắn thích nữ nhân có tư sắc, nhưng lại không thích nữ nhân dám mạo phạm hắn.

Ác long do cát đá tụ mà thành còn chưa tới gần Không Hầu, liền bị Hoàn Tông chặt đứt, bụi đá bay ra, hỗn độn đầy đất.

Hành Ngạn nhìn phiến đá bị chém vụn, ngực âm thầm đau, đá này đều là do ngọc thạch tốt nhất chế thành, đập nát nhiều như vậy, là phải tốn linh thạch mua mới.

Chờ đem Cửu Túc đánh bại, hắn hẳn là cùng mọi người thương lượng một chút vấn đề trùng tu Vân Hoa Môn.

"Ân?" Cửu Túc không có dự đoán được Hoàn Tông thế nhưng bất động thanh sắc chặn lại một kích này, cười lạnh nói, "Thật là nam nhân có tình có nghĩa, vì âu yếm nữ nhân dám vọng động linh khí, ngươi không sợ linh đài rách nát bất kham, liền hoàn toàn bị hủy?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant