CHƯƠNG 60-KẾT GIỚI

2.9K 171 44
                                    

Chương 60: Kết giới

Editor: TIEUTUTUANTU

Nghe được âm thanh quen thuộc, Không Hầu quay đầu lại nhìn thấy Thành Dịch đứng ở phố đối diện, vui mừng khôn xiết: "Đại sư huynh?!

Thành Dịch khoanh tay mỉm cười, xuyên qua dòng người đi đến bên Không Hầu.

"Đại sư huynh!" Xác định không phải chính mình hoa mắt, Không Hầu chạy nhanh về phía Thành Dịch, duỗi tay bổ nhào vào trên người Thành Dịch, "Đại sư huynh, huynh như thế nào ở chỗ này?"

"Gần đây tà tu tác loạn, sư môn lo lắng môn phái phụ thuộc gặp nạn, nên phái thân truyền đệ tử đến các môn phái đóng giữ." Thành Dịch duỗi tay đỡ lấy Không Hầu, làm bộ tức giận, "Đi ra ngoài rèn luyện một đoạn thời gian, như thế nào còn không quy củ như vậy?"

"Muội là do thìn thấy huynh nên cao hứng, người một nhà còn nói cái gì quy củ." Không Hầu lôi kéo tay áo Thành Dịch lắc a lắc, "Lâu như vậy không gặp, huynh còn không nhớ muội."

Thành Dịch duỗi tay điểm trán Không Hầu: "Tiểu nha đầu không lương tâm."

Hắn nhớ tới Không Hầu đã tiến vào Tâm Động kỳ, duỗi tay xem xét mạch đập Không Hầu, kinh mạch hồn hậu hữu lực, xem ra thời điểm độ kiếp thực thuận lợi.

Trơ mắt nhìn Không Hầu triều một cái nam nhân xa lạ chạy tới, thậm chí bổ nhào vào trên người hắn, Hoàn Tông cúi đầu nhìn tay áo mình trống rỗng, không lâu trước đây Không Hầu còn túm nơi này.

Mắt thấy Không Hầu tùy ý để nam nhân xa lạ điều tra kinh mạch, còn đối với hắn lại nói lại cười, Hoàn Tông chậm rãi rũ mắt, đi đến bên hai người.

Mắt thấy công tử đi đến chỗ Không Hầu cô nương, Lâm Hộc lẳng lặng mà lưu lại tại chỗ. Công tử ngày trước, là sẽ tuyệt đối không ở thời điểm người khác đang nói chuyện, mà tùy tiện đến gia nhập. Hoặc là nói, công tử căn bản không muốn cùng người khác nhiều lời một câu.

"Không Hầu." Hoàn Tông ở ly cách Không Hầu ba bước dừng lại, đôi mắt như hắc lưu li lẳng lặng nhìn thiếu nữ trước mặt.

Thành Dịch đang cùng Không Hầu ôn chuyện lập tức quay đầu lại, nhìn vào mắt Hoàn Tông, cười đến mi mắt cong cong: "Hoàn Tông, ta giới thiệu cho huynh, đây là Đại sư huynh của ta Thành Dịch." Đối với Không Hầu mà nói, Thành Dịch cũng như ca ca cũng như phụ thân, là người thân nhất, quan trọng nhất của nàng.

Hoàn Tông nhìn ánh mắt đánh giá của Thành Dịch, nâng tay hành lễ, tay áo ở không trung vẽ ra một độ cung ưu nhã: "Thành Dịch đạo hữu hảo."

"Đạo hữu hảo." Thành Dịch nghe được Không Hầu gọi người này Hoàn Tông, liền đoán được thân phận của hắn.

Nam nhân này lớn lên rất đẹp, thậm chí toàn bộ nam đệ tử Vân Hoa Môn đều chọn không ra người có thể so với hắn. Mới nhìn, chỉ cảm thấy hắn là mỹ công tử bình thường không có tu vi ốm yếu, nhưng là khi đối phương tới gần, Thành Dịch có thể khẳng định, này tuyệt không phải người thường.

"Hoàn Tông là đệ tử Lưu Quang Tông, dọc theo đường huynh ấy cùng Lâm tiền bối đi đã chiếu cố muội rất nhiều." Không Hầu hướng Thành Dịch giới thiệu Hoàn Tông, "Hoàn Tông đặc biệt lợi hại, cái gì cũng biết, cái gì cũng đều hiểu."

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ