CHƯƠNG 38-THỈNH GIÁO

3K 180 17
                                    

Chương 38: Thỉnh giáo

Editor: TIEUTUTUANTU

Thực Cốt Thú che trời lấp đất đánh úp lại, tiếng kêu giống như ác quỷ địa ngục đến lấy mạng, Thanh Phong Môn nữ tu cảm thấy nàng cùng thiếu nữ ngăn trước người mình chính là hai khối thịt tươi, ngay sau đó, sẽ bị Thực Cốt Thú ăn đến lông tóc cũng không dư thừa.

Nàng quay đầu lại nhìn sư huynh quần áo đã bị máu tươi ướt sũng, vén lên mái tóc tán loạn, ngửa đầu nhìn Thực Cốt Thú càng ngày càng gần, nắm chặt bảo kiếm trong tay. Tu hành gần hai trăm năm, thật không nghĩ tới cách chết lại là như vậy.

Từng nghe nói qua một truyền thuyết, sau khi chết thi cốt cách trời càng gần, linh hồn liền sẽ bay lên đó, được thần tiên phù hộ. Không biết loại cách chết này, có tính là cách trời rất gần? Híp mắt nhìn về phía tầng mây, Thực Cốt Thú hai cánh rắn chắc hữu lực, chắc là có thể bay rất cao?

Nghĩ đến đây, nàng sắp nghênh đón cái chết thê thảm, lại có được một chút ít cảm giác an ủi.

Không Hầu không rảnh đi lo suy đoán ý tưởng nữ tu, đây là lần đầu tiên nàng cùng tà tu động thủ. Thời điểm Thực Cốt Thú rậm rạp đánh úp lại kia, nàng đã nghĩ đến dùng cái gì tới đối phó chúng nó.

Âm công.

Gỡ Phượng Thủ thoa xuống, một khắc kia, rơi xuống lòng bàn tay nàng, phát ra lưu quang lóa mắt, Phượng Thủ Không Hầu hoa lệ xuất hiện, Phượng Thủ phát ra tiếng phượng hoàng hót cao ngút trời, Thực Cốt Thú lao xuống đến giữa không trung tựa hồ thập phần sợ hãi âm thanh này, bực bội bất an xoay quanh ở không trung, không dám lại tiếp tục đi xuống.

Râu dê tà tu mới mặc kệ này đó, hắn từ trong tay áo lấy ra một cái còi màu đen thổi lên, Thực Cốt Thú xoay quanh không ngừng, hí vang lần thứ hai lao xuống.

Không Hầu liền chờ giờ khắc này, nàng quay đầu lại nói với nữ tu: "Phong ấn thính giác!"

Linh lực tụ lại trên ngón tay, giây phút chạm vào Phượng Thủ huyền kia, thanh âm mỹ diệu công kích hỗn loạn, giống như sóng triều thật lớn, hướng bốn phương tám hướng bay đi, xông vào trước mặt Thực Cốt Thú, nháy mắt chia năm xẻ bảy, máu tươi lan tràn khắp không trung.

Nhưng mà Không Hầu không ngừng tay, động tác nàng khảy Phượng Thủ huyền càng lúc càng nhanh, tiếng nhạc dồn phòng thủ không kẻ hở, công kích không chỗ tránh được.

Thanh Phong Môn nữ tu ngơ ngẩn nhìn Phượng Thủ Không Hầu, nàng đứng giữa trời lông hắc điểu rơi rụng, như cơn mưa lông vũ to hoa lệ, nhưng mà nàng biết đây không phải cảnh biểu diễn hoa lệ, mà là một khắc sinh tử.

Mới vừa rồi Thực Cốt Thú còn kiêu ngạo vô cùng, giờ phút này sôi nổi từ không trung ngã xuống, một con cũng không còn. May mắn nàng đã lập kết giới che chắn, thi thể Thực Cốt Thú cùng máu tanh mới không rơi đến trên người nàng cùng sư huynh.

Râu dê sợ tới mức sắc mặt đại biến, hắn không rảnh lo đau lòng đàn Thực Cốt Thú thật vất vả mới thuần tới, xoay người liền muốn chạy trốn. Nhưng mà Không Hầu lại không cho hắn cơ hội này, nàng gỡ Tường Vân Thoa, trâm cài đầu hóa thành một bảo kiếm thủy lam, mang theo uy lực thật lớn, xẹt qua trời cao, xuyên thấu hai chân râu dê.

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now