CHƯƠNG 95-HẮN KHÔNG LỪA NGƯƠI

2K 149 12
                                    


Chương 95: Hắn không lừa ngươi

Editor: TIEUTUTUANTU

Không Hầu đã hôn mê năm ngày, quần áo cùng nước bùn trên người sớm được Hoàn Tông dùng thuật pháp sửa sang lại sạch sẽ, gương mặt tái nhợt. Hắn ở mép giường ngồi suốt năm ngày, trong đầu suy nghĩ rất nhiều.

Nghĩ Không Hầu ngày sau tu hành sẽ có thành tựu cỡ nào, thân thể hắn nếu là không thể khôi phục, lại có thể bồi Không Hầu bao lâu. Nàng nói khi còn bé đã khát vọng được tự do đi khắp nơi, hắn muốn mang nàng đi xem hết phong cảnh các giới.

Hắn suy nghĩ rất nhiều, duy không dám nghĩ, nếu là nàng không muốn......

Thời điểm đắp chăn cho Không Hầu, hắn phát hiện dải lụa hắn tặng Không Hầu, khi nàng tiến vào nạp hồn trận, bị nàng thu lên. Là lo lắng làm hư dải lụa, hay là nàng đã biết, trên lụa có một sợi thần thức của hắn, không muốn liên lụy hắn?

Mười đầu ngón tay huyết nhục mơ hồ, đã được hắn một ngày vô số lần thoa dược mà khỏi hẳn, thương tích trên người cũng bởi vì hắn uy linh dược cho Không Hầu mà khép lại, chính là người hôn mê còn không có tỉnh lại.

Duỗi tay cầm tay Không Hầu, Hoàn Tông lại một lần đưa linh khí vào, vì nàng chải vuốt kinh mạch linh đài. Lâm Hộc đứng ở cửa, lẳng lặng nhìn một màn này, lui đến bên ngoài viện. Đế hậu cùng Thái Tử Phàm Trần giới mỗi ngày đều sẽ cách môn triều bên này hành lễ, cũng không quấy rầy.

Lâm Hộc nghĩ, Đế hậu Phàm Trần giới này, so với Đế hậu Lăng Ưu giới, càng giống một quốc gia chi chủ.

Một con bạch hạc từ phía chân trời xẹt qua, rơi xuống trong viện, nó giơ cổ thật dài, triều trong phòng kêu to.

Phía sau vang lên tiếng mở cửa, Lâm Hộc xoay người nhìn lại, công tử từ trong phòng đi ra. Đây là lần đầu tiên công tử rời khỏi Không Hầu cô nương trong năm ngày qua. Nhìn công tử xuất hiện, bạch hạc không hề ngừng kêu, mà nhảy đến trên nhánh cây hướng trong phòng phát ra tiếng kêu thanh thúy.

"Đây là tìm Không Hầu cô nương?" Lâm Hộcnghĩ, có lẽ là người tìm Không Hầu cô nương, phát hiện đưa tin phù không thể dùng, đoán được Không Hầu cô nương đã không ở Lăng Ưu giới, cho nên mới phái tiên hạc đưa tin.

Hoàn Tông từ thu nạp giới lấy ra một bao linh gạo, còn có mấy linh cá khô, dùng mâm đựng lên đặt ở trên mặt đất. Tiên hạc nhìn nhìn, nhảy xuống ăn.

"Không Hầu còn đang ngủ, ngươi chờ nàng mấy ngày được không?" Hoàn Tông nhìn đến tiên hạc mang chân hoàn thượng, có dấu hiệu Vân Hoa Môn, lại lấy mấy linh cá khô để vào mâm.

Tiên hạc ăn xong linh gạo cùng linh cá khô, cong cổ dùng miệng ngậm thu nạp túi treo ở trên cổ xuống, đem túi gấm đặt ở lòng bàn tay Hoàn Tông, kêu vang một tiếng vỗ cánh bay đi.

Túi gấm lưu quang lập loè, trên có hai chữ Tê Nguyệt.

"Không Hầu cô nương, là đệ tử thân truyền quan môn của phong chủ Tê Nguyệt Phong Vân Hoa Môn, chẳng lẽ là Tê Nguyệt Phong có đại sự phát sinh?" Lâm Hộc nhíu mày, nếu như bằng không, hà tất để tiên hạc xuyên qua Phàm Trần giới truyền tin?

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now