CHƯƠNG 72-SƯƠNG MÙ

2.2K 154 7
                                    


Chương 72: Sương mù

Editor: TIEUTUTUANTU

Thân là chiêu bài thiên tài đệ tử Chiêu Hàm Tông, Lăng Ba ở kiếm đạo thập phần có tạo nghệ, nhập tông môn bất quá vài thập niên, đã là Kim Đan kỳ tu vi. Loại tốc độ tu luyện này, không biết khiến biết bao nhiêu tu sĩ hâm mộ cùng ca ngợi, thẳng đến khi Vân Hoa Môn xuất hiện một cái Không Hầu bốn năm liền Trúc Cơ, hào quang thiên tài trên người Lăng Ba nháy mắt ảm đạm hơn phân nửa.

Đã quen được vô số người ca ngợi, trong lòng Lăng Ba ít nhiều có điểm hụt hẫng, đặc biệt là nàng phát hiện Không Hầu thế nhưng liền dung mạo cũng cùng nàng không phân cao thấp, trong lòng càng là ngũ vị trần tạp. Không có biện pháp, trên thế giới này không chỉ là nam tu có tâm hiếu thắng, nữ tu cũng giống nhau.

Sau khi truyền vào bí cảnh, nàng phát hiện mình cùng nhóm sư huynh sư đệ bị tách ra, đi không bao xa liền thấy một vị nữ đệ tử Nguyên Cát Môn rơi vào khe sâu, nàng thuận tay đem người vớt lên. Nếu là cứu cái mạo mĩ nam nhân liền thôi, cứu cái nữ tu nũng nịu tính là cái gì?

Mang theo con chồng trước một đường đi một đường chém giết huyễn yêu, cũng may con chồng trước biết cửa hàng nhà ai làm trâm cài đầu tinh xảo, nơi nào son phấn tinh tế nhất, mới làm nàng vẫn luôn nhẫn đến bây giờ.

Nhưng là ở giờ khắc huyễn yêu vây công này, nàng phát hiện con chồng trước thế nhưng đem váy mới nhất của nàng dẫm ô uế, trên váy lộ rõ một cái dấu chân, đen sì sì làm nàng khó có thể chịu đựng. Váy trở nên không xinh đẹp, tâm tình nàng huy kiếm liền không có.

Trước hết cần thi mấy cái thanh khiết thuật rồi tính sau.

"Đã là khi nào, còn quản váy?" Không Hầu phi thân qua đi, giơ lên Thủy Sương kiếm ngăn huyễn yêu, nhấc chân đá một con khỉ bạch lam.

"Cô như thế nào ở đây?" Lăng Ba lấy lại tinh thần, phi thân đi vào phía sau Không Hầu, chém một con huyễn yêu ý đồ đánh lén phía sau lưng Không Hầu, "Kiếm thuật của đạo hữu hình như là nhập môn kiếm pháp của Vân Hoa Môn?"

A, đây là ở trào phúng nàng kiếm thuật không tốt?

Không Hầu lăng không phách chưởng, linh khí xuyên thấu ngực huyễn yêu, huyễn yêu nháy mắt biến mất: "Làm tiên tử chê cười, kiếm đạo ta chỉ biết da lông, ta chủ tu âm luật chi đạo, không dám giống tiên tử như vậy, lâm trận không sợ."

Tiểu hoàng mao nha đầu này thế nhưng ở trong tối trào phúng nàng lâm chiến không nghiêm túc, thoạt nhìn ngoan ngoan ngoãn ngoãn, tâm cơ lại không ít.

Hai người đồng thời huy kiếm, trảm lui huyễn yêu nhào lên tới, Lăng Ba nói: "Phiền đạo hữu yểm trợ, ta trước dùng hai cái thanh khiết thuật."

Không Hầu: "......"

Không phải nói kiếm tu không chịu ngoại vật ảnh hưởng? Đường đường thiên tài đệ tử, Chiêu Hàm Tông cứ như vậy?

Lăng Ba nói xong câu đó, cũng không đợi Không Hầu trả lời, cúi đầu liền hướng trên váy ném thanh khiết thuật, Không Hầu mấy kiếm đánh lui huyễn yêu xúm lại đây, quay đầu trừng Lăng Ba: "Hảo không?"

[EDIT] Chớ quấy rầy phi thăng - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhWhere stories live. Discover now