Chương 87: Kết thúc - Ước hẹn 7 năm

15.8K 345 77
                                    

Mục Đông thầm nghĩ trong lòng, ngoài miệng thì chẳng đáp gì hết, chỉ mệt mỏi tựa trán vào hõm cổ đối phương, sau đó nhắm chặt mắt lại.

“Đừng ngủ, coi chừng lạnh.” Lục Nghiễn Chi nói xong liền ôm chặt Mục Đông thêm một chút, còn kéo áo sơ mi đầy nếp nhăn của cậu lên đắp tới vai cậu.

“Có muốn đi tắm không, cùng nhau tắm?”

“… Không muốn, em tự tắm.” Âm thanh buồn bực của Mục Đông quyết đoán từ chối đề nghị Lục Nghiễn Chi đưa ra, nhưng nói xong cậu cũng không có ý đứng dậy ngay, vẫn cứ rúc người lại cố gắng giảm bớt thể tích của mình để có thể thoải mái vùi vào lồng ngực hắn.

Vì vậy Lục Nghiễn Chi cũng không xem là thật, chỉ cho rằng người trong lòng thuận miệng giận dỗi với hắn mà thôi, thoáng lui người lại rút dương vật ra trước. Mà khi hắn đang định đứng lên ôm người vào phòng tắm vòi sen, chú mèo lớn mất đi nguồn nhiệt liền nghiêng người tự mình ngồi dậy.

Lục Nghiễn Chi cúi đầu xuống theo bản năng, đúng lúc thấy Mục Đông đang cố gắng đứng lên, tinh dịch chảy ra từ miệng huyệt tí tách rớt xuống thảm trải sàn.

“Chảy ra kìa.” Hắn thấp giọng nói một câu, lập tức đưa tay sờ bắp đùi đối phương chà xát ra khắp nơi, đâu đâu cũng dính dấp.

Mục Đông vốn còn hơi run chân, nhìn thấy cảnh này xong suýt chút ngã ngồi ngược xuống đất.

Cậu xấu hổ đánh rớt tay đối phương, Lục Nghiễn Chi vừa trưng gương mặt vô tội ra nhìn cậu thì cậu liền cấp tốc đứng thẳng dậy, sau đó vừa cởi quần áo trên người vừa quơ quơ tay chỉ đối phương như cảnh cáo.

“Em tự tắm, anh đừng theo vào.”

“Được được, tôi thu dọn hiện trường, được chứ?” Lục Nghiễn Chi qua loa giơ tay bảo đảm. Hắn nhìn theo cơ thể trần truồng của Mục Đông cất bước cứng ngắc đi vào phòng tắm, ngược lại cũng thật sự không đi theo.

Hắn phải thu dọn căn phòng một chút, vừa rồi lúc làm tình mặc dù hắn có nói những lời hạ lưu trêu chọc đối phương, nhưng dù sao hắn cũng đâu thể nào thật sự để dịch thể lưu lại trên mặt kính không lau.

Lục Nghiễn Chi đứng dậy cầm giấy thử lau lau tấm kính, nhưng mà Lục ngũ thiếu gia chưa bao giờ đụng tay vào việc nhà hiển nhiên chẳng có thiên phú gì trên phương diện này, đến khi phát hiện mình càng lau càng bẩn thì hắn liền tự giác bỏ cuộc.

Sau đó hắn còn thử lau thảm trải sàn, kết quả ngoại trừ lau được một phần tinh dịch bên trên, phần còn lại càng lau càng lan rộng ra dính dính khắp nơi, không chỉ để lại một vệt trắng khả nghi mà còn làm hỏng cả tấm thảm mềm mại luôn rồi.

Lục Nghiễn Chi “chậc” một tiếng, quay người lại cầm lấy điện thoại trên bàn.

“Phương Hàm, phiền cậu lại đây lau kính, thuận tiện nhìn xem tấm thảm này còn cứu được không.”

“…” Trợ lý riêng nửa tiếng trước bị động tĩnh trong văn phòng tổng giám đốc ép cho phải nhượng bộ lui binh yên lặng đỡ trán.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now