Chương 50: Mượn rượu túng dục

8K 220 12
                                    


“Lần này tôi sẽ không buông tha cho em nữa, nói trước cho em biết, cho dù em có khóc lóc cầu xin tôi cũng vô dụng, tôi sẽ triệt triệt để để ăn em sạch sẽ.”

Mục Đông nghe vậy không nhịn được run lên bần bật, thế nhưng trái lại cơ thể cậu còn thả lỏng hơn mặc hắn sờ soạng, ngay lúc đối phương vươn tay cởi quần cậu ra cậu còn chủ động dán lên người hắn, ôm lấy cổ Lục Nghiễn Chi.

“Có thể lên giường được không?”

Cậu mơ hồ hỏi một câu, đồng thời cảm giác thấy eo hơi thả lỏng, giống như quần bị người ta cởi ra. Sau đó tay Lục Nghiễn Chi liền mò xuống dưới dọc theo vết lõm xương sống, chưa đưa vào bên trong ngay mà xoa xoa mông cậu cách một lớp quần lót. Hô hấp Mục Đông rối loạn trong nháy mắt, nơi bị chạm vào tê dại ngứa ngáy khiến cậu không nhịn được giãy giụa. Thế nhưng cậu càng giãy thì Lục Nghiễn Chi càng dùng sức bóp mông cậu vân vê, sau đó còn cọ ngón tay vào khe mông và miệng huyệt cậu.

“A…” Vì đụng chạm phía sau mà Mục Đông không nhịn được ưỡn thẳng người, giống như đang nép sát vào lòng đối phương vậy. Lục Nghiễn Chi thuận thế dùng một cánh tay khác ôm lấy eo cậu rồi siết chặt, một tay nâng mông cậu nhấc cả người vác lên vai.

“A… Lục, Lục tổng, làm gì vậy…” Mục Đông bị động tác này làm cho hơi choáng váng, nhất thời chỉ cảm thấy mọi thứ trước mắt mình nhập nhòe. Cậu muốn ngẩng đầu nhìn đối phương, lại quên mất bản thân đang chúc đầu xuống dưới bị người ta vác lên, đến ngẩng cổ cũng khó khăn.

“Không phải muốn lên giường sao?” Lục Nghiễn Chi ôm chặt cậu cố định lại, sau đó vòng qua ghế sopha đi lên lầu. Thế nhưng người trên vai hắn cứ nắm chặt lấy quần áo hắn không ngừng đòi nhỏm dậy, giãy giụa mãi như thế khiến bước chân hắn cũng trở nên bất ổn.

Lục Nghiễn Chi nhíu mày, dùng sức vỗ một phát vào mông Mục Đông. Đối phương đau đến mức rụt người lại, nhưng khi đỡ hơn liền bắt đầu không chịu yên, thậm chí còn cả gan nện lên lưng hắn.

“Chóng mặt… Bụng cũng đau, Lục tổng ôm tôi…”

Giọng nói trầm thấp mềm nhũn này khiến lòng Lục Nghiễn Chi ngứa ngáy liên hồi. Đương nhiên hắn biết đối phương làm nũng với mình như thế này là do say rượu, có điều rượu kia tuy rằng độ cồn cao nhưng hắn đâu ngờ đối phương lại say nhanh như vậy.

Lúc này Mục Đông đã bắt đầu dùng sức cởi dây nịt của hắn từ phía sau, siết đến mức bụng dưới của hắn phát đau. Nhưng Lục Nghiễn Chi lại hoàn toàn không sinh ra cảm giác phiền chán với điều đó, chỉ cảm thấy bộ dạng uống say của cậu có lực sát thương quá mạnh, khiến hắn hoàn toàn không chống đỡ được.

Cho nên hắn dừng chân lại ngay chiếu nghỉ tầng một, sau đó không nặng không nhẹ nhéo mông đối phương một phát.

“Đúng là khó hầu hạ, được rồi đừng táy máy hai tay, còn như vậy coi chừng lát nữa tôi chơi chết em.” Hắn vừa dứt lời liền nghe đối phương nhỏ giọng ậm ừ trong miệng, thế nhưng âm thanh quá nhỏ quá khẽ nên không nghe rõ được. Lục Nghiễn Chi cũng chẳng để ý, chỉ đưa một tay xuống dưới đỡ lấy chân đối phương, tay kia thì đưa lên đồng thời khom lưng đẩy người cậu ra phía trước, trực tiếp đổi từ vác thành ôm, động tác lưu loát thay đổi vị trí, cuối cùng ôm người vào lòng.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ