Chương 59: Phô trương thanh thế

7.7K 261 68
                                    


Nhưng hiện giờ, dã thú thức tỉnh.

Dự báo thời tiết nói hôm nay vào ban đêm sẽ có mưa trên diện rộng. Lúc chạng vạng gần tối sắc trời vẫn sáng choang, nhưng nhiệt độ trong gió đã dần dần hạ xuống.

Vì vậy Lục Nghiễn Chi đóng kín cửa sổ sát đất trong phòng lại, sau đó mới cầm lấy áo vét tây trang trên ghế sopha cẩn thận mặc vào.

Hôm nay đã là ngày thứ năm Lục Đàn Chi tỉnh lại, trong thời gian này dù Lục Nghiễn Chi hay cha Lục cũng đều chuẩn bị đủ thứ trong bóng tối, chỉ còn chờ đúng thời điểm là sẽ cho những kẻ âm thầm mơ tưởng người của bọn họ một bài học.

Hiện giờ rốt cuộc Lục Nghiễn Chi có thể thở ra một hơi được rồi. Nhiệm vụ của hắn đã hoàn thành, bên phía bệnh viện cũng đã thả ra tin tức Lục Đàn Chi có thể sắp tỉnh lại, chỉ cần chờ cá lớn mắc câu. Phần còn lại của kế hoạch có thể tiến hành thuận lợi hay không phải xem anh trai và cha hắn rồi.

Vì vậy cuối cùng hắn cũng có chút thời gian nhàn rỗi.

Khéo thay, hôm nay Mục Đông sẽ trở về.

Lục Nghiễn Chi nghĩ tới đây liền giơ tay xoa xoa mi tâm, khẽ thở dài một tiếng khó nhận ra.

Vì chuyện của Lục Đàn Chi mà thời gian này hắn luống cuống hết cả tay chân, Mục Đông bên kia cũng có chút rắc rối. Trùng hợp là vào lúc này đối phương lại lên núi đóng phim, muốn liên lạc với cậu còn khó khăn hơn liên lạc với cơ sở ngầm của Đảng.

Trong tình huống đó Mục Đông lại hỏi Phương Hàm vấn đề kia, mà Phương Hàm mới chỉ nói được nửa câu thì tín hiệu đã đứt đoạn mất.

Lúc Lục Nghiễn Chi nghe được chuyện này từ miệng Phương Hàm, hắn đã biết ngay là báo nhỏ của hắn nhất định đã hiểu sai đi rồi. Phương Hàm hiển nhiên cũng nhận ra điều đó, có điều sau đấy y gọi điện thoại cho Mục Đông mấy lần liên tục nhưng vẫn không thể kết nối được.

Đúng là nhà dột còn gặp mưa.

Nhưng chuyện này Lục Nghiễn Chi chẳng thể trách cứ Phương Hàm, lời y nói đều là lời hắn dặn dò, chỉ có điều thực sự quá xui, nửa phần sau quan trọng nhất Mục Đông lại không nghe được.

Sau đấy cứ cách một thời gian Lục Nghiễn Chi lại tự liên lạc với Mục Đông một lần, thật ra trong đó có một cú điện thoại nối được, nhưng Mục Đông lại chẳng bắt máy.

Nhất thời hắn không dám chắc chắn thái độ của đối phương, nếu là vì đóng phim không nghe thấy thì tốt, nhưng nếu như là cố ý không nhận…

Thế nhưng về chuyện này Lục Nghiễn Chi cũng chả có cách nào, hắn không thể bỏ đế đô hỗn loạn này lại mà chạy lên núi tìm đối phương, cho nên chỉ có thể chờ cậu về rồi sẽ nói rõ ràng mọi chuyện ra. Hắn nhắn tin cho Mục Đông, cũng không giải thích gì mà chỉ nói có chuyện thì quay về rồi nói tiếp, dặn đối phương tự chăm sóc bản thân cho tốt, đừng suy nghĩ nhiều.

Đương nhiên Mục Đông chưa từng trả lời hắn, cũng không biết có nhận được tin nhắn không.

Vì vậy trước khi đối phương kết thúc việc quay phim, hắn lại gửi một tin nhắn qua.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now