Chương 38: Tiến vào hội trường

8.4K 214 8
                                    

Sau đó hắn lấy điều khiển từ xa của trứng rung từ trong túi quần ra, chỉnh mức chấn động lên cao một bậc.

“A ưmm! Ư… ư!” Chấn động trong hậu huyệt Mục Đông đột nhiên tăng lên, nhất thời bị khóa miệng cản trở nên cậu chỉ có thể phát ra tiếng hừ trầm thấp. Vất vả lắm mới hơi thích ứng được với tần suất lúc trước, vậy mà giờ lại càng thêm nhạy cảm.

Lúc này tầm mắt cậu đã bị mũ trùm che đi phân nửa, nhưng Mục Đông vẫn có thể nhìn thấy Lục Nghiễn Chi đang đứng trước người mình. Tuy rằng cậu biết cơ thể mình đã được che lại như lời hứa lúc trước của đối phương, nhưng cậu vẫn không hề muốn bước ra khỏi cửa với tình trạng hỏng bét này một chút nào.

Thế là Mục Đông nghiêng người kề sát lên cơ thể Lục Nghiễn Chi, hắn đỡ lấy cậu theo bản năng, sau đó ôm vào ngực sờ sờ đầu cách lớp mũ trùm.

“Ngoan, kiên trì một chút, như vậy rất thoải mái đúng không?”

Mục Đông không có cách nào phản bác điều này, tần suất chấn động như vậy quả thực khiến cậu thoải mái mà cương lên, thậm chí còn có thể cảm giác được tinh dịch lẫn chất bôi trơn chậm rãi chảy ra khỏi miệng huyệt vẫn chưa ngừng khép mở của mình, thuận theo bắp đùi mà trượt xuống dưới.

Cậu biết đối phương chính là muốn nhìn thấy bộ dạng mình chịu đựng cố nén khoái cảm trước mặt người ngoài, thế nhưng da mặt cậu còn chưa đủ dày, chỉ mới tưởng tượng chút thôi đã xấu hổ đến mức hít thở không thông.

Mục Đông còn muốn giãy giụa chút nữa, cố gắng khiến Lục Nghiễn Chi bỏ ý định này đi.

Vì vậy cậu liền chủ động cọ cọ hạ thân hơi cương của mình lên người đối phương, phát hiện Lục Nghiễn Chi cũng đã cứng rắn vô cùng liền cố hết sức duỗi eo chọc chọc hạ thể hắn.

“Ưm a… Aaaa!”

Lần này Lục Nghiễn Chi bị đối phương câu dẫn đến mức tim muốn ngừng đập, hắn thở hổn hển bình ổn lại nhịp tim, sau đó không nhịn được dùng sức bóp chặt eo cậu.

“Hừm… Báo nhỏ, cậu cứ cọ qua cọ lại trên người tôi làm tôi cứng rồi. Thế này sao tôi đem cậu ra cửa được đây, cậu sẽ hấp dẫn cả phân nửa đàn ông trong hội trường mất.”

Gương mặt Mục Đông xấu hổ đến mức đỏ bừng một mảnh, cắn mạnh quả bóng mềm trong miệng để phát tiết tâm trạng nóng nảy này. Cậu tựa đầu vào hõm cổ đối phương khẽ lắc lắc, đồng thời còn phát ra âm thanh mơ hồ không rõ, cố gắng khiến cho hắn nhận ra mình đang chống cự.

Cũng may đối phương coi như hiểu rõ cậu, lập tức phát hiện ra ý đồ này.

“Không chịu nổi? Muốn tôi chỉnh tần suất chấn động nhẹ lại, hửm?” Lục Nghiễn Chi không nhanh không chậm xoa bóp mông cậu cách lớp áo choàng. Cơ bắp ở nơi kia cứ khẽ run cầm cập liên tục, thậm chí hắn còn có thể thông qua thân thể cậu mà cảm nhận được rung động kéo dài từ bên trong hậu huyệt truyền ra.

Lục Nghiễn Chi vừa dứt lời thì người trong lòng đã dùng sức gật gật đầu. Hắn phát hiện ngoại trừ động tác cố gắng lấy lòng mình vừa rồi, quả thực đối phương cứ như không nhịn được mà theo bản năng kề sát lại người hắn nhẹ nhàng ma sát, động tác nhỏ bé đến mức có lẽ chính cậu cũng không tự nhận ra.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now