Chương 49: Cùng anh

6.3K 236 29
                                    


Lục Nghiễn Chi cong lưng bắt đầu nhẹ nhàng run rẩy, sau đó liền có một hai giọt chất lỏng trong suốt lọt qua kẽ tay hắn mà rơi xuống mặt đất.

Sắc trời đã tối nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng ve không biết truyền từ đâu tới, gió thổi qua mặt nóng rát. Đạo diễn cầm loa hướng về phía nam diễn viên trong sân la hét gì đó, giọng cũng đã khàn đi, lọt vào tai Mục Đông nghe như tiếng vang ong ong.

Mục Đông mới vừa kết thúc cảnh quay cuối cùng của ngày hôm nay, áp chai nước lạnh Ngụy Tiện mới đưa cho cậu lên mặt, tìm một cái ghế không nóng lắm ngồi xuống, sau đó nhìn ra trường quay phía xa xa mà xuất thần.

Trạng thái diễn xuất của cậu hôm nay cũng không tốt, số cảnh NG* nhiều hơn bình thường rất nhiều, ban đầu Ngụy Tiện còn có chút sốt ruột, tiếp đó hình như đột nhiên nghĩ ra chuyện gì nên không cầm kịch bản mắng cậu nữa.

* NG: No good, cảnh quay hỏng.

Đối phương thậm chí còn nhìn cậu mấy lần muốn nói lại thôi, cuối cũng vẫn không mở miệng dò hỏi điều gì, giống như là sợ chọc vào nỗi đau của cậu vậy.

Đối với chuyện này Mục Đông không có lời nào để nói, hồn vía cậu đã lên mây cả ngày, nhưng bây giờ tâm trạng ngược lại rất bình tĩnh.

Hôm nay đã là ngày cuối cùng, hợp đồng của cậu và Lục Nghiễn Chi vào không giờ đêm nay sẽ kết thúc.

Cậu còn nhớ buổi tối bốn ngày trước mình nằm trên giường Lục Nghiễn Chi thế nào, núp trong chăn của đối phương, dùng tay an ủi bản thân đến tận cao trào. Rõ ràng cậu chỉ muốn ôm chăn mau chóng ngủ đi, nhưng lại luôn có một loại ảo giác kỳ lạ, giống như toàn thân đều được hơi thở của Lục Nghiễn Chi bao bọc, khiến cho cậu không khống chế được nhớ tới những lần bị đối phương đùa bỡn trước giờ, nhớ tới ký ức lúc hôn môi, hoặc là xâm chiếm thân thể, đồng thời còn vì vậy mà hưng phấn cương lên.

Lúc đó cậu đã biết mình hết thuốc chữa rồi, cho nên cậu mới quyết tâm cố nén cảm giác không chắc chắn xuống, định là ngày hôm sau sẽ nói rõ ràng với Lục Nghiễn Chi.

Thế nhưng sau hôm đó gần như cậu không thể liên lạc được với đối phương.

Mục Đông chưa bao giờ có số di động Lục Nghiễn Chi, mỗi lần cậu nghe Phương Hàm bên kia đầu dây dùng giọng nói hơi mang theo vẻ áy náy trả lời “Thiếu gia đang bận”, cậu đều cảm thấy ủ rũ khó chịu.

Lục Nghiễn Chi cũng không phải không có thời gian nhàn rỗi để liên lạc với cậu, nhưng mà lần nào cũng vừa khéo gọi đến ngay lúc cậu đang quay, hai ba cú điện thoại lác đác đều là Ngụy Tiện nhận.

Đối phương không có gì đặc biệt nhắn lại với cậu, chỉ bảo Ngụy Tiện chăm sóc cậu thật tốt mà thôi.

Dũng khí khó khăn lắm mới tích lũy được của Mục Đông cũng vì vậy mà hao mòn sạch sẽ.

Mãi đến tận tối qua, rốt cuộc cậu cũng nghe được giọng nói của đối phương.

Lúc đó Lục Nghiễn Chi còn đang xã giao, khi Phương Hàm chuyển được điện thoại đến tay hắn thì người đàn ông kia đã say khướt.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao Dưỡngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن