Chương 47: Khúc dạo đầu bị cắt ngang

7.5K 211 11
                                    

Cổng vào được hai cánh cửa sắt chạm trổ hoa văn chặn lại, bên cạnh cũng không có bảo vệ canh gác. Lục Nghiễn Chi lấy điều khiển từ xa trong ngăn chứa đồ trên cửa xe ra ấn một cái, ngay sau đó cánh cửa trước mặt liền chậm rãi chuyển động, trượt sang hai bên.

Mục Đông không khỏi có chút hoảng hốt, vô thức nắm chặt lấy dây an toàn, trong lòng như nổi trống. Lúc Lục Nghiễn Chi lái xe vào bên trong khu nhà, thậm chí trong chốc lát cậu còn nảy sinh ra cảm giác không thật.

Đèn đường ngoài cửa xe không sáng lắm, tuy rằng có thể soi rõ mặt đường nhưng hình bóng nhà cửa cách đó không xa lại mơ hồ chẳng rõ. Lúc này đa số những căn nhà giống như những con dã thú không tiếng động mà lẳng lặng nằm chờ ven đường, chỉ có một vài ô cửa sổ sáng đèn, tạo nên khung cảnh yên tĩnh đến kỳ quái.

Lục Nghiễn Chi lái xe thêm một đoạn không ngắn, sau khi lên một con dốc thoải rốt cuộc trong tầm nhìn cũng xuất hiện hình dáng một căn biệt thự theo kiến trúc Duplex*. Biệt thự này cách những căn khác một đoạn, vừa nằm trong góc khu nhà mà địa thế lại còn cao hơn một chút, cho nên tuy rằng có vẻ lẻ loi nhưng lại là căn tốt nhất trên cả con đường.

Duplex là căn hộ thông tầng với chiều cao 02 tầng trở lên và nằm tại vị trí tầng cao nhất của một tòa nhà hay một cao ốc. Căn hộ Duplex là loại nhà ở không có không gian riêng bên ngoài căn hộ.

Trên thực tế số lượng người sống trong khu nhà này không cao, cho nên Lục Nghiễn Chi mới yêu thích sự thanh tĩnh ở đây. Tuy thường ngày hắn không có nhiều cơ hội đến đây ở nhưng vẫn thuê người dọn dẹp khu vườn sau nhà và bể bơi sạch sẽ.

Gara nằm sát bên biệt thự, Lục Nghiễn Chi lái xe vào đỗ xong, lấy chìa khóa từ ngăn chứa đồ sát bên cánh tay ra, đồng thời đưa tay cứu sợi dây an toàn bị Mục Đông siết trong tay đến biến dạng.

“Sao lại căng thẳng thành thế này, không muốn về nhà qua đêm với tôi à?”

Lục Nghiễn Chi nói rồi lại gần hôn lên khóe miệng căng thẳng của cậu, chàng trai bị hắn chạm vào run bắn lên một chút, sau đó lập tức lắc lắc đầu nhưng vẫn mím môi chẳng nói lời nào.

Hắn biết đối phương tám phần mười là chưa kịp chuẩn bị tâm lý, nhưng cộng với khuôn mặt không nhìn ra chút xíu vui mừng nào thế này vẫn khiến lòng hắn trầm xuống.

“Lắc đầu là ý gì, không muốn?”

“Không phải!” Mục Đông bị câu nói này thức tỉnh, theo bản năng quay đầu lại đối diện với tầm mắt của đối phương, nhìn nhau trong nháy mắt thôi mà lưng cậu đã tê rần, nghiêm mặt đỏ bừng vành tai.

“À, lộ ra vẻ mặt thế này là đủ rồi.” Lục Nghiễn Chi đến cùng vẫn bị bộ dạng luống cuống của Mục Đông lấy lòng. Hắn vươn tay nhéo nhéo lỗ tai hơi nóng lên của cậu một chút, tiếp đó cởi dây an toàn của mình rồi xuống xe.

Mục Đông bị nhéo xong vẫn ngồi yên như cũ mặc cho trái tim nhảy loạn, đợi đến khi Lục Nghiễn Chi vòng sang phía cậu mở cửa xe, cậu mới phát giác bản thân mình vì sốt sắng thái quá mà chân đã hơi mềm nhũn.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ