Chương 55: Đừng khóc

6.7K 252 18
                                    

Tôi đương nhiên là thích anh ấy.

Chuyện bệnh tình Lục Đàn Chi nguy kịch quả nhiên không thể che giấu được lâu, chưa tới buổi trưa chú hai và chú ba của Lục Nghiễn Chi đã chạy tới, đi cùng còn có anh cả và anh hai của hắn, hai người này theo thứ tự là con trai trưởng của hai ông chú.

Mỗi lúc thế này Lục Nghiễn Chi đều đặc biệt nhớ đến chị tư của mình, và cả hai anh em sinh đôi vô cùng mềm mại kia nữa. So với mấy người đàn ông không thể bớt lo trong nhà thì chị tư hắn là một người tương đối minh bạch, tuy không quá thân thiết với hắn nhưng tốt xấu gì cũng xem hắn như em trai mà chăm sóc.

Có điều từ khi chị không để ý tới lời phản đối của gia đình mà gả cho một người Anh hồi năm ngoái, Lục Nghiễn Chi không còn gặp chị lần nào nữa, chỉ thỉnh thoảng nhận được vài bưu thiếp đến từ các nơi trên thế giới, nhìn thế này thì chị hắn và chồng vẫn không chịu yên tĩnh mà cứ chạy loạn khắp thế giới rồi.

Nghĩ tới đây Lục Nghiễn Chi liền ngẩng đầu liếc nhìn anh cả hắn một cái, bộ dạng đối phương lúc này rất thành thành thật thật, vẻ bi thương trên mặt vừa đúng.

Thực sự là nhìn cũng khiến người ta nghẹn cả lòng.

Lục Nghiễn Chi không chịu nổi đứng dậy, muốn báo một tiếng đến phòng nghỉ, nhưng khi ánh mắt cha hắn vừa quét qua thì hắn bỗng nhiên lại không bước nổi nữa, chẳng thể làm gì khác hơn là nhẫn nhịn sự buồn bực trong lòng mà bình tĩnh ngồi xuống lại.

Hắn biết cha hắn có ý gì.

Hiện tại vào thời điểm này, bề ngoài thì những người trong gia tộc đều tập hợp ở đây quan tâm bệnh tình của Lục Đàn Chi, trên thực tế trong lòng đều mong cho anh chết đi. Mà trong mắt những người khác quan hệ giữa Lục Nghiễn Chi và anh không hề thân thiết, cho nên theo lý thì đây đúng là thời cơ tốt để hắn phản công.

Nhưng cho tới giờ hắn vẫn luôn án binh bất động, mặc dù có Phương Hàm đang làm việc thay hắn nhưng người có thể sử dụng được trong tay hắn tóm lại vẫn chỉ có vài mống, thiếu hắn đến trấn giữ thì gần như chỉ có thể phòng thủ bị động.

Như vậy có nghĩa là, hắn đã bỏ qua thời cơ tốt để thế chỗ Lục Đàn Chi. Có điều chú hai và chú ba của hắn đâu thể dễ dàng tin tưởng chuyện này, mà đối phương càng không đoán ra được thái độ của hắn thì lúc giở trò lại càng không buông tha, trái lại dễ dàng có sai lầm.

Cho nên Lục Nghiễn Chi không chỉ không thể rời khỏi nơi này mà hơn nữa còn phải khống chế tốt vẻ mặt của mình. Hắn không thể tỏ vẻ thờ ơ, cũng không thể treo hết sự thân thiết và lo lắng vô hạn trong lòng ra ngoài mặt.

Hắn nghĩ đây chính là lý do vì sao hắn không có hứng thú với sự nghiệp của gia tộc. Sở dĩ cha hắn luôn bày ra bộ dạng không có tình người, chỉ sợ là vì từ nhỏ đã hấp thu đủ mọi giáo huấn, đã tôi luyện chính mình đến mức nước tát không lọt.

Hắn rất may mắn, bên trên còn có Lục Đàn Chi chống thay hắn, cho nên không cần phải bức ép bản thân tự vũ trang đến mức này. Lúc trước hắn không hiểu chuyện, may nhờ có anh trai yêu thương nên mới không sinh ra oán giận gì trước sự bất công của cha mẹ. Thế nhưng mãi đến gần đây tiếp nhận Thần Hải hắn mới cảm nhận được một điều trước giờ chưa từng biết, được thiên vị cũng phải trả giá rất lớn.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ