Chương 52: Làm bị thương

7.4K 232 8
                                    


Đến khi hắn bắn sạch luồng tinh hoa cuối cùng xong mới thở ra một hơi thật dài, sau đó ôm chàng trai đã xụi lơ dưới thân vào lòng, cúi đầu hôn đi nước mắt trên mặt cậu.

Mục Đông khẽ run lên vì đụng chạm ẩm ướt mềm mại này, khi Lục Nghiễn Chi hôn đến khóe mắt cậu còn không nhịn được muốn giơ tay lên ôm chặt lấy đối phương không tha. Thế nhưng cả người Mục Đông sau cao trào đã thỏa mãn đến bủn rủn, căn bản không có sức động đậy.

Cậu chỉ có thể vô thức hừ một tiếng, nằm yên không nhúc nhích tùy ý đối phương vuốt mái tóc ướt đẫm mồ hôi của mình ra sau, sau đó hôn lên trán cậu.

Nhịp tim đập của Mục Đông hoàn toàn không hề bình tĩnh hơn sau khi kết thúc, trái lại chỉ càng thêm dồn dập, dường như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

“Mệt chưa? Tôi thấy mắt em mở lên hết nổi rồi.” Lục Nghiễn Chi nhẹ giọng hỏi thăm cậu, đồng thời còn bình thản nằm trên giường vuốt lại mái tóc cọ tới rối tinh rối mù của cậu.

Mục Đông chớp mắt một cái không hề hé răng, chỉ nhìn chằm chằm vào vẻ mặt lười biếng của đối phương, khi ánh mắt hai người gặp nhau mới khẽ nhếch môi gật đầu.

Lục Nghiễn Chi cười nhẹ một tiếng, sau đó chống nệm đỡ cậu dậy.

“Được rồi, tắm xong chúng ta đi ngủ, hửm?”

Trái tim Mục Đông lập tức ngứa ngáy lên vì giọng điệu thân mật này. Vành tai cậu nóng bừng, đến cả ánh mắt cũng có chút né tránh mất tự nhiên.

Lục Nghiễn Chi ngồi thẳng dậy đỡ lấy đôi chân mở rộng của đối phương, nhẹ nhàng khép chúng lại một chút rồi chậm rãi rút dương vật mình ra. Chàng trai dưới thân hắn không nhịn được căng thẳng cả người, dùng mắt thường cũng có thể thấy được bắp đùi cậu run lên, thoạt nhìn chính là bộ dạng rất dễ bị ức hiếp.

Lòng Lục Nghiễn Chi đột nhiên ngứa lên, thế nhưng khi hắn cúi đầu liếc mắt nhìn miệng huyệt sưng tấy khác thường của cậu thì lại hít sâu một hơi, đè ép ý nghĩ kiều diễm mới mơ hồ xuất hiện trong đầu xuống.

Sau khi rút toàn bộ dương vật, thứ hắn vừa mới bắn lập tức chậm rãi tràn ra ngoài từ lối vào chưa thể khép lại kia. Ánh mắt Lục Nghiễn Chi dính chặt vào cẩn thận quan sát chỗ đấy, loại tầm mắt lộ liễu quá mức này khiến Mục Đông không nhịn được muốn khép chân lại, có điều bị hắn dễ dàng bắt lấy bắp đùi ngăn cản.

“Đừng nhìn…” Mục Đông khàn cổ nhỏ giọng kháng cự, đương nhiên là Lục Nghiễn Chi làm như không thấy.

Hắn nhẹ nhàng ấn hai ngón tay xuống mép hậu huyệt đã sưng tấy kia, tinh dịch bị huyệt đạo ủ ấm nương theo ngón tay hắn mà chảy ra ngoài. Lúc bị chạm vào Mục Đông run mạnh một phát, huyệt đạo cũng co chặt lại theo phản xạ có điều kiện, khiến chất lỏng sền sệt đã chảy tới bên mép bị hút ngược vào một ít.

Hô hấp Lục Nghiễn Chi lập tức gấp lên, nhắm mắt ép ngọn lửa dục trong đầu xuống, sau đó thu tay về tùy tiện cọ tinh dịch trên tay lên giường.

Hắn không nên chạm tay vào mà, đúng là tự mình chịu tội.

Lục Nghiễn Chi điều chỉnh hô hấp bản thân một chút rồi chuẩn bị ôm báo nhỏ của hắn vào phòng tắm dọn dẹp giúp cậu, thuận tiện xối chút nước lạnh cho tỉnh táo lại. Hắn dời hạ thân xuyên cánh tay qua bên dưới đầu gối cậu, trước khi bế bổng cậu lên lại đột nhiên ngưng động tác.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now