Chương 27: Sau khi tiến vào cưỡi ngựa và đóng vai

12.4K 279 40
                                    

“Làm cậu.” Lục Nghiễn Chi lời ít ý nhiều trả lời.

Hắn vừa dứt lời liền ôm lấy eo đối phương, sau đó một cánh tay khác bắt lấy hai đầu gối cậu bên dưới kéo vào ngực mình. Mục Đông nhất thời phát ra một tiếng hít vào nhợt nhạt. Lục Nghiễn Chi để đối phương quay lưng lại ngồi khóa trên đùi mình rồi nâng chân cậu lên, đồng thời nhấc hai đầu gối tách rộng ra, khiến cậu phải ngửa về sau dựa lên người hắn, miệng huyệt ướt đẫm lộ ra hoàn toàn.

“A… Lục tổng!” Mãi đến khi bị bắt buộc bày ra tư thế như vậy Mục Đông mới ý thức được đối phương muốn làm gì. Phút chốc cậu sợ hãi hoảng hốt, không nhịn được chống lên chân hắn giãy giụa mấy lần, “Không được… Tôi, tôi không làm được! Chuyện này quá… A ưm!”

Trong lúc giãy giụa cậu không cẩn thận đụng phải tính khí đã gắng gượng của đối phương, vật cứng rắn kia liền dùng sức cọ một chút vào xương cụt cậu. Eo Mục Đông lập tức nhũn ra, dương vật mềm xuống sau khi bắn tinh cũng hơi run lên một chút.

“Ngoan, đừng lộn xộn, cẩn thận ngã xuống.” Lục Nghiễn Chi qua loa khuyên một câu. Hắn thẳng eo chọc lên người đối phương bên trên, thỉnh thoảng còn dùng hạ thể cọ vào khe hở trên mông và miệng huyệt cậu. Mục Đông vẫn có chút không tình nguyện, cố gắng nhấc eo tránh né sự đụng chạm của hắn, mãi đến tận lúc bị hắn cắn lên vai xuyên qua lớp áo mới đau đớn run lên, không dám lộn xộn nữa.

“Đừng nghịch, tự mình đỡ lấy dương vật tôi, nhắm vào miệng huyệt ngồi xuống.”

Mục Đông nghe xong tim đập một trận thật nhanh, chống cự lắc lắc đầu, lúc nói chuyện âm thanh còn mang theo tiếng nức nở mơ hồ.

“Lục tổng ngài tha cho tôi… Tôi, a… Tôi sẽ không, tôi không làm được…”

Lục Nghiễn Chi đã không còn kiên trì để dỗ dành đối phương thêm nữa. Hắn lấy tay vừa tách rộng hai đùi cậu ra vừa nhấc lên trên, sau đó chọc dương vật vào khe mông cậu, có mấy lần quy đầu hắn còn cọ qua cọ lại nơi miệng huyệt đối phương, thậm chí hơi đâm vào một chút nhưng lại trượt đi vì dịch thể trơn trượt xung quanh.

“Tự cậu chọn, muốn tôi trực tiếp cắm dương vật đến tận cùng, hay là muốn tự mình ngồi xuống ăn lấy nó từng chút một, hửm?”

Giọng điệu trầm thấp mà lạnh lẽo cứng rắn khiến da đầu Mục Đông tê rần. Cậu nghe ra đối phương căn bản không hề cho mình cơ hội lựa chọn, thế nên cậu không thể không run rẩy thò tay xuống dưới, cuối cùng cũng cầm lấy dương vật hắn.

“Ưm… Ngoan lắm, nhắm ngay nó ngồi xuống.” Lục Nghiễn Chi cắn vào cổ đối phương thúc giục không rõ ràng. Hắn cảm giác người trong lòng hơi nhấc nhấc eo lên, một giây sau đỉnh khí cụ của mình đã tiến vào một nơi ấm nóng nhăn nhúm.

Ngay cả tiếng hít thở của Mục Đông cũng trở nên run rẩy, cậu liều mạng thở dốc để bình ổn lại tâm trạng e ngại và căng thẳng của mình, sau đó cố gắng thả lỏng thân thể, hạ eo xuống từng chút một.

“A…”

Hai người gần như đồng thời phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp.

Quy đầu Lục Nghiễn Chi đã bị hậu huyệt đối phương ngậm vào. Cơ vòng của cậu gắt gao cắn chặt đỉnh khí quan hắn trong nơi nhạy cảm kia, vách thịt cứ co rút liên tục giống như đang hút lấy đỉnh linh khẩu. Dục vọng luôn bị hắn tích lũy đè nén rốt cuộc cũng được giải sầu trong chốc lát. Điều này khiến Lục Nghiễn Chi thở ra một hơi, hôn lên sau gáy ẩm ướt của cậu như khen thưởng.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now