Chương 14: Đồng thời

9.2K 305 3
                                    


Hắn chỉ cởi quần bò và quần lót của mình xuống đầu gối, vì vậy mỗi lần Lục Nghiễn Chi đâm vào đều có thể nghe tiếng nước dính dấp vang lên, còn có cả tiếng thân thể va chạm nhau vô cùng rõ ràng.

-

Âm thanh dâm loạn đến mức khiến Mục Đông đỏ mặt không dám mở mắt. Giữa hai chân cậu nóng rực như lửa, không biết là vì nhiệt độ của khí cụ đối phương, hay vì hắn ma sát quá nhanh sinh ra nhiệt. Mỗi lần đối phương tiến vào sẽ dùng lực cọ xát qua vùng đáy chậu nhạy cảm của cậu, đỉnh dương vật hết lần này đến lần khác đánh vào bao tinh hoàn đã căng đầy, khiến cậu có cảm giác như tinh dịch bên trong đều sắp bị đẩy ra.

Dục vọng muốn bắn tinh càng lúc càng mãnh liệt, thế nhưng cậu cảm giác rằng Lục Nghiễn Chi vẫn còn đang cao hứng, có lẽ không thể tiết ra nhanh như vậy. Cậu sợ rằng nếu giờ mình bắn thì lát nữa đến lúc đối phương xong việc chắc cậu cũng đã cứng lại, không trên không dưới như vậy vừa khó chịu vừa lúng túng.

Thế nên Mục Đông cố nén không lấy tay sờ hạ thể của mình. Thân thể mới bắt đầu được dạy dỗ gần đây chưa thể mẫn cảm đến mức bắn ra nổi vì kích thích thế này. Cho dù bây giờ cậu bị làm thoải mái đến mức nào thì vẫn cảm thấy thiếu thiếu một chút gì đó, không có cách đạt cao trào.

Cảm giác này tuy dằn vặt người khác, vậy nhưng cũng có một loại kích thích và khoái cảm rất lạ.

Lục Nghiễn Chi nhanh chóng phát hiện người dưới thân đã trầm mê trong tình dục. Sở dĩ hắn đồng ý dung túng đối phương, có lẽ là vì tuy cậu không cam tâm tình nguyện bị hắn bao dưỡng nhưng lại rất thành thực với dục vọng, sẽ không bày ra bộ dạng ăn năn hối hận không cam lòng cho hắn xem.

Đúng là lần nào cũng có thể chọt trúng điểm yếu của hắn.

Tâm trạng vô cùng tiêu cực của Lục Nghiễn Chi vô tình được chữa khỏi nhanh chóng. Hắn đẩy nhanh tốc độ thoải mái ra vào giữa hai chân đối phương, đâm đến mức khiến thân thể cậu như nhũn ra, nghiêng ngả theo từng động tác của hắn, suýt chút nữa còn ngã từ trên bồn cầu xuống.

Hắn thẳng tay kéo nửa người trên của cậu ôm thật chặt vào lòng, thuận lý thành chương gặm cắn lên cái cổ gần trong gang tấc của đối phương.

Mục Đông đổ mồ hôi đầy cả người vì động tác thô bạo và tình dục mãnh liệt, áo sơ mi cũng ướt một mảng lớn. Lục Nghiễn Chi cắn xuống một phát liền cảm thấy trong miệng có vị mặn nhàn nhạt.

Trên người cậu dường như có một lớp mùi nước giặt quần áo, là loại rẻ tiền và thông dụng nhất, cũng rất khó ngửi. Thế nhưng giờ đây mùi vị đó lại rất sạch sẽ, chẳng hề khiến Lục Nghiễn Chi phản cảm. Hắn liếm vùng da bên gáy đối phương, thỉnh thoảng lại cắn một cái, dùng sức mút cho đến khi lưu lại những dấu hôn đỏ nhạt mới chịu dừng, mỗi lần đều khiến Mục Đông không tự chủ được lắc đầu muốn né ra xa.

Hắn chẳng thèm để ý đến loại giãy dụa không hề có nửa điểm uy hiếp này. Một tay Lục Nghiễn Chi siết chặt eo đối phương, tay kia thì dày vò bộ ngực của cậu cách một lớp áo sơ mi, tìm kiếm nắm lấy đầu vú rồi xoa nhẹ, qua một tầng vải vẫn khiến nó dựng thẳng lên.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now