Chương 39: Thâm hầu, nuốt tinh và vết roi

9.8K 206 18
                                    


“Vẫn chưa quên khẩu giao thế nào chứ? Đừng chỉ biết sảng khoái một mình, xuống dưới, liếm giúp tôi.”

Mục Đông nghe vậy liền nép sát lên người đối phương không tự chủ được cọ một chút rồi mới lảo đảo đứng lên, quỳ xuống giữa hai chân đã hơi tách ra của hắn.

Sàn nhà được trải một lớp thảm nhung mềm mại, hai chân cậu trần trụi quỳ trên đó cũng bị cọ tới hơi ngứa lên. Mục Đông chịu đựng chấn động kéo dài không ngừng phía sau, chuyển lực chú ý sang người đàn ông trước mặt. Lúc Lục Nghiễn Chi mở khóa quần móc tính khí ra, cậu chỉ do dự trong nháy mắt, sau đó trực tiếp hé miệng ngậm lấy đỉnh dương vật đối phương.

“Ngoan lắm.” Lục Nghiễn Chi được khoang miệng ướt át bao lấy liền phát ra một tiếng thở dài, tay của Mục Đông vẫn còn bị trói ở sau lưng không động đậy được, cho nên cậu chỉ có thể ngậm lấy hạ thể hắn không buông.

Một luồng hơi thở tràn đầy nam tính có vị mặn chát lập tức ùa vào miệng Mục Đông, trước đó chỉ có lần đầu tiên khẩu giao cho đối phương là từng ngậm thứ này vào, mùi vị chất lỏng từ tuyến tiền liệt có hơi quen thuộc khiến cậu hồi tưởng lại ký ức lúc đó. Mục Đông nhớ lúc ấy cậu đã từng nuốt vào được hơn phân nửa dương vật, nhưng bây giờ cậu chưa gì đã thấy khoang miệng mình bị lấp đầy, không hiểu hồi đó đã làm thế nào.

Miệng Mục Đông vì không được khép lại một thời gian dài nên có hơi mỏi, bởi vậy không dám ngậm tính khí vào quá sâu. Cũng may Lục Nghiễn Chi không có ý hối thúc cậu, thậm chí còn nhẹ nhàng xoa đỉnh đầu và bả vai cậu, giúp cậu dần dần thả lỏng hơn nhiều.

Mục Đông thử giật giật đầu lưỡi liếm dọc theo hình dáng khí cụ đối phương, sau đó ngậm lấy phần đỉnh phun ra nuốt vào theo biên độ nhỏ.

“A… Nhóc con giỏi lắm, vẫn chưa quên những thứ đã được dạy.” Tình dục của Lục Nghiễn Chi đã bị khắc chế rất lâu, rốt cuộc cũng được phóng thích một chút, không khỏi híp mắt lại thở hổn hển. Tay hắn nắm lấy vành tai đối phương xoa nắn nhẹ nhàng, nhanh chóng cảm giác được da dẻ cậu nóng lên như phát sốt.

Không lâu sau chàng trai quỳ gối giữa hai chân hắn đã thích ứng với mức độ nuốt liếm này, bắt đầu thử cúi đầu xuống sâu hơn, ngậm lấy khí cụ hắn nhiều thêm một chút. Đối phương chỉ mới nuốt không tới một nửa đã có chút kiệt sức, nước bọt sinh ra khi bị dị vật kích thích thuận theo đường nét gương mặt chảy xuống, khiến cho hạ thân cậu ướt nhẹp một mảnh.

“Đừng gấp, chúng ta còn nhiều thời gian, cứ từ từ.” Lục Nghiễn Chi bị loại phun ra nuốt vào ướt át mà ấm áp này chăm sóc đến hưng phấn, tính khí cũng phồng lớn hơn một vòng, khiến cho việc ngậm vào của Mục Đông càng thêm gian nan. Cậu không có cách nào khống chế nước bọt trong miệng mình tràn ra theo bản năng mỗi lần thực hiện động tác hút, khoái cảm bị mút này làm Lục Nghiễn Chi hơi tiếc nuối vì chỉ có phân nửa dương vật nhận được kích thích, đương nhiên là hắn muốn càng nhiều hơn nữa.

Có điều hắn nên chậm một chút. Lục Nghiễn Chi cũng không muốn vì khoái cảm của mình mà tạo thành thương tổn cho đối phương.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngKde žijí příběhy. Začni objevovat