Chương 30: Từ từ rửa sạch đến bắn lên mặt

10.3K 235 3
                                    

Mục Đông, mày quả thật là xong đời rồi.

Trong phòng tắm chỉ có một buồng tắm đứng chật hẹp, nước nóng từ vòi sen rơi xuống nền gạch, tiếng nước róc rách phát ra liên miên không dứt.

Hơi nước ẩm ướt giống như một tấm màn mỏng bao bọc lấy người dựa trên tường, thế nhưng vẫn có thể loáng thoáng thấy được từng giọt nước mờ mịt không ngừng chảy xuống trên thân thể kia, còn có cả những dấu ấn màu đỏ sậm lác đác, hơi rung nhẹ theo sống lưng phập phồng vì thở dốc của chàng trai ấy…

Cả người Lục Nghiễn Chi và Mục Đông đều ướt đẫm. Mục Đông bị đè nhẹ lên tường quay lưng về phía hắn, ngực không nhịn được tỳ lên vách ngăn, có điều nhiệt độ trên mặt sứ cũng đã bị thân nhiệt cậu lây sang, chẳng giảm được tý khô nóng nào cho Mục Đông.

Thỉnh thoảng Lục Nghiễn Chi còn dùng khí cụ đã cương của mình cọ vào rãnh mông đối phương. Một tay hắn ôm lấy vòng eo như nhũn ra của cậu, tay kia thì vòng ra phía trước bao lấy đỉnh dương vật Mục Đông, xoay một vòng rồi xoa bóp.

Tiếng thở dốc của Mục Đông có chút uể oải. Cậu đã sớm bị đối phương đùa bỡn đến hoàn toàn cương lên, thậm chí còn không phân biệt nổi tiếng nước truyền tới từ bên dưới là tiếng dịch thể của mình, hay là của nước nóng trên người.

Hạ thể của cậu trong tay đối phương không hề có chút sức đề kháng nào, ngoại trừ hưởng thụ khoái cảm bên ngoài thì chỉ có thể âm thầm tiết ra chất lỏng tuyến tiền liệt. Dưới sự ảnh hưởng của nước nóng, làn da Mục Đông hơi đỏ ửng lên, lúc trước chỉ cảm thấy eo đau xót còn chân thì không chịu nổi chút lực nào, giờ thân thể lại bị đè sấp thế này, đến bắp đùi cậu cũng run lên một trận.

Cậu cho rằng đối phương chen vào buồng tắm nhỏ này cùng lúc với mình là vì muốn giúp cậu lấy tinh dịch còn lưu lại trong hậu huyệt ra thật sạch sẽ, nhưng đối phương chỉ mãi an ủi dương vật cậu, thỉnh thoảng còn cọ cọ tính khí vào miệng huyệt vừa sưng vừa đau, khiến cho Mục Đông khẩn trương đến mức huyệt đạo co rút lại nhanh chóng.

“A… Lục tổng.” Cậu bị bầu không khí kiều diễm như vậy dọa sợ, mỗi lần tính khí nóng bỏng của đối phương chen vào khe mông đều khiến cậu có một loại ảo giác, dường như chỉ một giây sau hắn sẽ bóp chặt thắt lưng cậu mà xỏ xuyên qua.

Cậu không nhịn được mở miệng, thử thấp giọng thăm dò, “Lục tổng… Lên giường có được không, tôi khó chịu…”

Lục Nghiễn Chi nghe vậy hơi nhướng lông mày, cúi đầu hôn lên tai đối phương nhưng động tác trên tay vẫn không dừng lại

“Đừng gấp, mặt sau phải rửa sạch trước đã.”

“Nhưng mà tôi, tôi có chút… A, đứng không vững…” Mục Đông bị hắn xoa xoa đến há miệng thở dốc, dòng nước ấm theo hô hấp chảy vào khoang miệng, ngột ngạt khiến người ta không thở nổi.

“… Mới làm một lần thôi mà.” Lục Nghiễn Chi thở dài, dường như oán hận phát ra một tiếng than nhẹ nhàng, “Nhìn cơ thể cậu rắn chắc thế kia mà sao lại giống như bị làm hỏng rồi thế, yếu ớt vậy sao, hửm?”

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now