Chương 65: Cảm giác nguy hiểm

5.8K 189 1
                                    


Lục Nghiễn Chi hài lòng, không nhịn được cúi xuống hôn người trong lòng một cái.

Cách đó không xa nhân viên đoàn phim đang kiểm tra thiết bị, còn Mục Đông vừa mới thay phục trang xong đang cầm kịch bản ngồi băng ghế khu nghỉ ngơi, tinh thần có chút uể oải.

Ngụy Tiện nhìn cậu với một vẻ mặt không có cách nào miêu tả, lời nói thốt ra khỏi miệng nghe có vẻ hơi trách cứ, nhưng cũng tràn ngập cảm giác tò mò khó nói, khiến người nghe thấy rất mất tự nhiên.

“Biết buổi chiều phải đóng cảnh treo dây, sao còn không nghỉ ngơi cho tốt.”

Khóe miệng Mục Đông không tự chủ co rụt vài cái.

Câu “không nghỉ ngơi cho tốt” này nghe thì rõ bình thường, thế nhưng cả cậu và Ngụy Tiện đều tự hiểu trong lòng, bên trong tuyệt đối bao gồm hàm ý khác sâu sắc hơn.

Thế nhưng Mục Đông thề với trời, cậu thật sự khắc chế rồi, hơn nữa vì vậy mà còn bị đánh một phát.

Có điều cậu quả thực đã đánh giá thấp sự bộc phát của Lục Nghiễn Chi, tuy rằng bây giờ cậu vẫn hoạt động bình thường, thế nhưng mông của cậu… thật sự đau, đau rát.

Dù sao cũng là chỗ kín đáo da quá mức mỏng manh, cho nên sau khi bị ma sát hồi lâu hai bên mông cậu liền sưng lên, căn bản không dám đụng vào.

Bây giờ Mục Đông ngồi một mình trên băng ghế, có chút cảm giác sinh vô khả luyến*.

* Sinh vô khả luyến: không còn lưu luyến gì trong cuộc sống này.

Vài ngày trước đó cô nàng đóng vai nữ chính còn oán giận đoàn phim đưa giày cao gót không vừa chân, khiến gót chân cô bị cạ phồng rộp cả lên, đau tới mức mặt ủ mày ê, thậm chí còn có mấy lần vì đau đớn mà mặt biến sắc, chỉ có thể NG quay lại.

Hiện giờ Mục Đông cảm thấy bản thân mình ước chừng cũng lý giải được loại cảm giác đó rồi.

Cậu không nhịn được muốn quay đầu tìm kiếm hình bóng kẻ gây họa, đối phương nói sẽ đến xem cậu diễn, sau đó ở lại đây cùng cậu một hai ngày. Có điều vì không muốn người khác phát hiện nên hắn sẽ chờ ở một chỗ kín đáo nào đó, không quấy rầy đến cậu.

Vậy mà Mục Đông tìm vài vòng khắp bốn phía cũng chẳng thấy đối phương đâu.

Núp thật là tốt.

Cậu nhẫn nhịn nỗi khổ riêng dưới hạ thân, có chút ngạt thở, đành cúi đầu tiếp tục đọc kịch bản.

Mà cách đó bên ngoài chừng năm mét, một người đàn ông nhìn thấy bộ dạng này của cậu liền không tự chủ được cong môi cười cười.

Tốt xấu gì Lục Nghiễn Chi cũng lăn lộn lên chức tổng tài, sao có thể để bản thân mình chịu thiệt, muốn làm bộ đáng thương tìm cái cây hay bụi rậm núp vào hả. Hắn chỉ thay đổi kiểu tóc rồi chụp cái mũ lên, sau đó đeo thêm cặp kính râm, quang minh chính đại đi vào chỗ đoàn phim tìm đạo diễn.

Cái gọi là đứng dưới ánh đèn thì tối, lúc Mục Đông tìm hắn căn bản không hề quét mắt về phía đạo diễn bên kia.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now