Chương 16: Quần áo thiết kế

9.5K 326 36
                                    


"Được rồi, đừng đứng ngốc ra ở đây nữa, tôi không giận cậu." Hắn buông lỏng bàn tay đang liều mạng siết chặt của cậu ra. Mục Đông mở miệng thật lớn thở hổn hển, xấu hổ đến mức khóe mắt cũng ửng hồng, hiển nhiên cậu biết hành động của mình có lẽ không hề đúng lúc chút nào.

-

"Xoay người, tôi lau phía sau cho cậu." Hắn nắm vai đối phương vặn người cậu lại, sau đó ép lên tường, dùng khăn mặt lau mồ hôi sau lưng và cái mông ẩm ướt của cậu.

Khi chiếc khăn vải cọ xát vào mông Mục Đông, Lục Nghiễn Chi còn cố ý dùng ngón cái thông qua khăn mặt đâm vào miệng huyệt cậu một chút. Cả người Mục Đông run lên mạnh mẽ, theo phản xạ có điều kiện bắt lấy tay hắn.

"Lục tổng!"

"Sao thế?" Vẻ mặt Lục Nghiễn Chi như thường hỏi, "Chỗ này của cậu sao mà ướt quá vậy hả, phải lau lau thêm chút nữa mới được."

"Tôi, tự tôi lau là được rồi..."

Lục Nghiễn Chi âm thầm nở nụ cười. Hắn thấy cổ Mục Đông cũng hồng lên rồi, thoạt nhìn còn mất tự nhiên hơn cả khi động tình hồi nãy. Thế là hắn thuận theo nhét khăn mặt vào tay đối phương, sau đó tiến lại gần nhẹ nhàng cắn một phát lên dấu hôn trên cổ cậu.

"Sau khi lau khô thì mặc áo sơ mi của tôi vào, nhìn dáng người cậu không khác tôi nhiều lắm, trước hết cứ mặc tạm đi." May là mấy hôm nay Lục Nghiễn Chi vẫn hay lén lút qua đêm trong bệnh viện, bởi vậy nên mới giấu vài bộ quần áo để thay đổi trong phòng Lục Đàn Chi, nếu không thì lúc này Mục Đông thảm rồi. "Tôi đi lấy xe, sau khi mặc đồ xong thì tới cửa bệnh viện chờ tôi. Thừa dịp hôm nay có thời gian, dẫn cậu đi đặt may vài bộ chính trang."

Mục Đông gật đầu lung tung đồng ý. Hiện giờ cậu sợ nhất là đối phương sẽ nhất thời hưng phấn mà đè cậu lại làm thêm hiệp nữa, bởi vậy chỉ mong hắn rời đi mau mau.

Lục Nghiễn Chi thấy đối phương chịu nghe lời cũng không ở lại thêm. Cả người hắn thoải mái xuống lầu đi tới bãi đậu xe, đến thuốc lá đặt trên bệ cửa sổ trong phòng vệ sinh cũng quên lấy theo.

-

Cửa hiệu Lục Nghiễn Chi đưa Mục Đông tới chính là tiệm phục trang đặt may hắn vẫn thường đến. Nhà thiết kế của cửa tiệm này rất giỏi, dù anh ta có địa vị cao trong giới nhưng rất ít người biết rằng thầy dạy của anh ta còn có chứng nhận chính thức của Liên đoàn Thời trang cao cấp Pháp.

Tuy bản thân nhà thiết kế này không quá đề cao tư cách cá nhân, nhưng có một người thầy như vậy thì tự bản thân anh đã có không ít giá trị. Thỉnh thoảng thầy của anh ta cũng sẽ tới thăm cửa hàng một chút, mấy bộ quần áo đặt may trong tủ Lục Nghiễn Chi cơ bản đều là tác phẩm của người thầy kia.

"Chờ tôi ở đây." Lục Nghiễn Chi để Mục Đông mặt mày cứng ngắc đứng trong đại sảnh, còn mình thì bước tới quầy tiếp tân dò hỏi lịch hẹn trước của nhà thiết kế.

Lúc đối phương bước đi, Mục Đông không tự chủ được theo sau nửa bước, sau đó mới ép buộc chính mình cố gắng đứng yên tại chỗ thật tự nhiên.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now