Chương 44: Phẫn nộ và mất khống chế

8.6K 253 51
                                    

Hắn không thể chịu đựng thất bại thêm một lần nữa.

-

Lục Nghiễn Chi dựa vào lan can trong góc trên tầng hai, tay cầm ly champagne, cả cơ thể đều chìm trong bóng tối không thấy rõ. Hắn nhìn xuống hội trường tiệc rượu náo nhiệt, ánh mắt dao động qua lại bất định trong đám người, cuối cùng cũng thấy được người mình muốn tìm ở quầy buffet.

Hắn vốn không ngờ Mục Đông sẽ đến, có kinh nghiệm lần trước bị người ta bỏ thuốc vào rượu, Lục Nghiễn Chi nghĩ đối phương hoặc ít hoặc nhiều cũng sẽ tạo thành bóng ma trong lòng với các trường hợp thế này mới phải.

Quy mô buổi tiệc rượu hôm nay không lớn, chỉ là để chúc mừng bộ phim điện ảnh lớn do Thần Hải và Tinh Hà cũng hợp tác đầu tư. Vai chính trong phim đã định là do diễn viên hạng A của Tinh Hà đóng, nữ chính là người của Thần Hải, tiếng tăm không bằng diễn viên nam kia nhưng gần đây vừa mới lên được hạng A, độ hot cũng coi như không tệ.

Tham gia tiệc rượu ngoại trừ phía đầu tư cùng các diễn viên đã quyết định, còn có cả nghệ sĩ hạng ba, hạng tư, thậm chí thấp hơn nữa. Tuy Mục Đông cũng thuộc vào nhóm này nhưng cậu lại có chút khác biệt so với những kẻ chỉ lo tìm cơ hội nhận một vai phụ trong phim ấy.

Muốn cậu tham gia phim mới thì còn quá sớm. Bộ webdrama kia mới chỉ vừa bắt đầu quay, nhìn vào lịch trình của cậu đã rất bận không có thời gian.

Cho nên Lục Nghiễn Chi vốn không muốn nhắc đến chuyện tiệc rượu với Mục Đông, ngược lại cậu lại nghe được tin từ chỗ những người khác, còn cố ý hỏi hắn lúc hắn đến tham ban.

Lục Nghiễn Chi vẫn còn có thế nhớ được biểu tình của đối phương lúc nói "Muốn đến tiệc rượu", bộ dáng ấy có chút khó hình dung, mặc dù gương mặt cậu vì căng thẳng nên không hề có cảm xúc, nhưng trực giác của Lục Nghiễn Chi lại bảo rằng báo nhỏ của hắn có âm mưu khác.

Hiện giờ hắn lại càng chắc chắn điều này.

Lục Nghiễn Chi thấy Mục Đông hoàn toàn không hề giao tiếp với chung quanh như những người khác, cậu cố ý tránh khỏi đám đông, chỉ tình cờ bưng đĩa gắp chút thức ăn, cho dù có người đến bắt chuyện thì hầu như đều bị đuổi đi sau dăm ba câu.

Đối phương nhanh chóng không nhịn được nhìn khắp xung quanh, Lục Nghiễn Chi thấy cậu quét tầm mắt về phía ông chủ Tinh Hà Ent. nhiều lần, rồi lại giống như không tìm được mục tiêu mà nhanh chóng dời đi.

Vốn là đang tìm hắn.

Lục Nghiễn Chi vô thức cong khóe miệng cười cười, dù bận rộn nhưng vẫn ung dung quan sát đối phương một lát. Cậu mặc bộ âu phục màu xám bạc mà hắn đưa cho, nhìn sơ qua không quá nổi bật nhưng lại có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của hắn.

Hắn không hề cảm thấy hành động của mình nhàm chán chút nào, phạm vi hoạt động của Mục Đông từ hai mươi phút trước chỉ cố định ở gần khu buffet. Lục Nghiễn Chi nhìn đối phương vừa kín đáo tìm kiếm mình, vừa gắp các loại thức ăn hai bên trái phải vào đĩa.

Hắn có chút hoài nghi, có lẽ cậu chính là người ăn nhiều nhất trong cả cái hội trường này.

Tới khi cử chỉ của Mục Đông có chút nôn nóng, Lục Nghiễn Chi đoán có lẽ cậu đã ăn no rồi, đồng thời vì vẫn không tìm được mình mà bắt đầu cuống lên. Lúc này hắn mới đổi tư thế một chút cử động đôi chân hơi cứng ngắc, sau đó gọi điện thoại cho Phương Hàm đang núp trong góc ăn bánh ngọt, bảo y đưa Mục Đông đến chỗ mình.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ