Chương 11: Trong buồng ngăn

12K 361 3
                                    

"A... Lục tổng!"

-

Mục Đông không ứng phó kịp hành động của đối phương, cảm giác như da đầu nổ tung, những nơi trên thân thể bị chạm vào không tự chủ được mà run rẩy, một cảm giác vô cùng xấu hổ khiến cậu sốt sắng quay đầu nhìn xung quanh, chỉ lo có người tiến vào thấy cảnh này.

Lục Nghiễn Chi lưu lại trên cổ cậu một dấu hôn, xúc cảm ấm áp mà ẩm ướt, mang theo cảm giác vô cùng mẫn cảm và ngứa ngáy. Mục Đông phát hiện tay đối phương đã vén áo cậu lên mò tới lồng ngực, điều này khiến cậu không nhịn được mà luống cuồng lấy tay đẩy đối phương.

"Lục tổng, đừng, đừng ở đây..."

Lúc này Lục Nghiễn Chi không có chút kiên trì nào. Vừa nãy sở dĩ hắn gọi Mục Đông vào chẳng phải để đứng đây tâm sự đơn thuần. Một tay hắn siết chặt vòng eo trần trụi của đối phương, tay kia dùng ngón cái gảy mạnh lên một bên đầu vú cậu, khiến Mục Đông đau đến mức hừ ra tiếng.

Mục Đông nào dám lộn xộn nữa, nhưng vẫn không chịu để đối phương lột sạch đồ ở nơi này. Cậu liều mạng đè sự khủng hoảng trong lòng xuống, người run đến mức dường như không bắt nổi bàn tay đang làm loạn trên người mình.

"Sẽ bị nhìn thấy..." Cậu không thể không thả giọng mềm nhũn, thoạt nhìn giống như đang cầu xin, "Lục tổng, ít nhất... vào bên trong buồng riêng đi... A ưmmm!"

Lục Nghiễn Chi chậc lưỡi nhẹ, sau đó mút cắn một cái lên xương quai xanh của đối phương. Hắn thấy cậu quả thật bị dọa đến cứng cả người như khúc gỗ, lúc này mới tiện tay đẩy cửa vách ngăn gần hắn nhất, sau đó chẳng hề dịu dàng đẩy đối phương vào.

Mục Đông lảo đảo một chút, còn chưa kịp tỉnh táo lại từ kích thích vừa rồi, chỉ cảm thấy hai chân mình như nhũn ra. Nhịp tim cậu vẫn còn rất nhanh, cậu nhìn Lục Nghiễn Chi vào sau rồi khóa cửa lại, theo bản năng lui một bước, lưng kề sát lên tường.

"Cởi quần ra." Tầm mắt Lục Nghiễn Chi quét từ trên xuống dưới thân thể đang bất an đứng trước mặt mình hai lần, vẻ mặt chẳng hề nghiêm khắc, thậm chí còn có thể gọi là ôn hòa, thế nhưng thần sắc lại vô cùng lạnh lùng, ánh mắt y như lưỡi dao lia tới khiến da dẻ cậu ngứa ngáy.

Hắn nhìn thấy thân thể đối phương rõ ràng hơi run run, không gian buồng này cũng không lớn, hai người cách nhau rất gần cho nên có thể thấy rõ trán cậu đổ một tầng mồ hôi, còn cả lông mi và đôi môi hơi rung động của cậu.

Động tác của Mục Đông lại không chần chờ quá lâu, hiển nhiên cậu hiểu rõ Lục Nghiễn Chi sẽ không buông tha mình dễ dàng. Nửa người dưới cậu mặc chiếc quần bò cũ đến bạc màu, cứ thế vươn tay cởi bỏ mấy chiếc nút ở lưng quần sau đó mở dây kéo.

Tới đây cậu ngẩng đầu liếc nhìn đối phương một cái. Thần sắc Lục Nghiễn Chi nhàn nhạt không nhìn ra vui buồn. Mục Đông nhấp môi dưới, cắn răng cùng lúc tuột cả quần bò và quần lót bên trong xuống.

Giờ đây hạ thân cậu trần trụi hoàn toàn. Thân trên Mục Đông mặc áo sơ mi kẻ ô không quá dài, chẳng thể che khuất hạ thể mình. Cậu thả hai bàn tay hơi siết lại của mình xuống, cố nén động tác che đậy cơ thể lại.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ