Chương 41: Nghiện

8K 227 27
                                    

Lúc Lục Nghiễn Chi cúi đầu hôn lên trán cậu, Mục Đông miễn cưỡng nhịn nước mắt lại, sau đó giống như trả thù mà cọ hết nước mắt trên mặt lên áo sơ mi đối phương.

“Người to cao một mét tám mấy mà sao còn ấu trĩ như con nít vậy hửm?” Lục Nghiễn Chi không nhịn được bật cười. Hắn xoa xoa tóc đối phương rồi ôm eo kéo cậu ôm chặt vào lòng, hưởng thụ thời khắc lưu luyến lười nhác sau khi tình dục qua đi.

Thái độ dịu dàng như vậy khiến Mục Đông không khống chế được thả lỏng ra, cảm giác mệt mỏi của cơ thể làm mí mắt cậu nặng trĩu, nhưng lại không dám thật sự thiếp đi. Cậu thử thăm dò gọi Lục Nghiễn Chi một tiếng, ngón tay níu lấy chiếc vòng trên cổ.

“Chủ nhân?”

Lục Nghiễn Chi miễn cưỡng đáp một tiếng, càng ôm người trong lòng chặt hơn.

“Không cần gọi tôi như vậy.” Hắn nhẹ giọng sửa lại rồi giơ tay chạm vào vòng cổ của cậu, “Muốn tôi cởi cái này cùng với dây trói ra?”

Mục Đông lập tức gật gật đầu, cậu còn cố ý vùi đầu vào lồng ngực đối phương để cho ổ khóa sau gáy lộ ra ngoài. Động tác như thế khiến Lục Nghiễn Chi không khỏi sờ đầu cậu, Mục Đông chỉ thấy hắn thoáng nhấc người lên lục lọi quanh đó một trận, lập tức nghe được chuỗi tiếng vang thanh thúy do kim loại va chạm vào nhau.

Sau đó cổ cậu được buông lỏng ra, rốt cuộc cũng thoát khỏi sự trói buộc của chiếc vòng.

“Lại đây, ngồi dậy, tôi cởi dây trói cho cậu.”

Lục Nghiễn Chi ngồi dậy trước rồi vỗ vỗ chân đối phương. Mục Đông nghe vậy cũng thử chống tay lên giường thoáng dựng người dậy, thế nhưng có hơi miễn cưỡng, cánh tay và thắt lưng đều run rẩy liên tục.

“Không còn sức?”

Lục Nghiễn Chi cười nhẹ hỏi một câu, sau đó trực tiếp kéo chàng trai đang đỏ mặt không chịu nói kia lại đây, để cậu dựa vào người mình. Hắn cảm giác được đối phương lập tức thở phào nhẹ nhõm, thế nhưng lại nhanh chóng cứng đờ cả người, nằm yên trong lòng hắn không nhúc nhích chút nào.

Hắn chỉ nghi ngờ trong nháy mắt liền hiểu được nỗi khổ của cậu, có chút xấu xa cong môi dưới nhưng lại không đâm thủng lớp che đậy vụng về của cậu ngay. Động tác của hắn ung dung thong thả cởi từng sợi từng sợi dây trói chặt chẽ trên người Mục Đông xuống, cuối cùng khi dịch tay đến mông cậu lại làm như lơ đãng cọ vào trong khe mông đối phương một chút.

“Ồ, có thứ gì chảy ra này.”

Thân thể Mục Đông lập tức cứng ngắc như khúc gỗ, nhưng từ cổ họng lại phát ra tiếng nghẹn ngào khàn khàn chọc người mềm lòng.

“Lục tổng…”

Lúc đầu Lục Nghiễn Chi bị tiếng gọi này chọc cho lòng ngứa lên, nhưng lập tức có chút thất vọng không tả được tại sao.

Đối phương không gọi tên hắn nữa.

“Còn nhớ lúc nãy khóc lóc cầu xin tôi đã gọi tôi thế nào không?” Hắn tỏ vẻ tùy ý hỏi một câu, sau đó dùng bàn tay dính đầy tinh dịch cởi tiếp dây trói nơi thắt lưng và bắp đùi cậu. Hắn có thể cảm giác được đối phương khẩn trương đến co rút hạ thân vì câu hỏi của mình. Hắn liền lặng lẽ cúi đầu nhìn mặt cậu, lại phát hiện chàng trai trong lòng đang cúi đầu khiến hắn không thấy rõ vẻ mặt.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ