Chương 4: Quan tâm giúp đỡ hết lòng

19.6K 580 16
                                    

Quả nhiên là tình dục mạnh mẽ.

-

Hô hấp Lục Nghiễn Chi nặng hơn rất nhiều nhưng hắn vẫn giữ nguyên sắc mặt mà cầm lấy áo sơ mi đã trượt xuống của cậu, dùng nó lau sạch tinh dịch trên tay.

"... Lục tổng." Chàng trai nằm trong ngực hắn nhẹ nhàng gọi một tiếng, giọng nói dù vẫn còn khàn khàn nhưng đã tỉnh táo hơn nhiều.

"Tỉnh hơn chút rồi?" Lục Nghiễn Chi thuận miệng hỏi, sau đó lột áo sơ mi khỏi cánh tay cậu rồi ném xuống đất.

Mục Đông đỏ mặt không nói gì, sau khi bắn một lần cuối cùng cậu cũng thoát được một chút khỏi thứ tình dục không bình thường khiến người ta hoa mắt chóng mặt kia, nhưng ngay lập tức lại bị cảm giác xấu hổ lúng túng khó nói nên lời làm cho cứng ngắc cả người.

Cậu muốn nói gì đó để phá vỡ sự ngượng ngùng này, dù sao cậu cũng không muốn đối phương nghĩ là cậu bị ép buộc. Nhưng cậu chưa kịp nói gì thì tiếng gõ cửa thanh thúy theo quy luật đã đột ngột vang lên, khiến cho cậu hoảng sợ đến mức muốn tránh khỏi lồng ngực Lục Nghiễn Chi theo bản năng.

Loại kích động này hiển nhiên không đúng lúc, thậm chí có thể còn sẽ chọc giận người đằng sau cậu. May mà trước khi cậu làm ra động tác gì không thể khống chế được thì Lục Nghiễn Chi đã ôm chặt lấy cậu vào lòng, cởi áo tắm bọc lấy cơ thể cậu.

Có lẽ là đoán được tình hình trong phòng nên lần này sau khi gõ cửa mười mấy giây người nọ mới mở cửa đi vào.

Người đến vẫn là Phương Hàm, mắt y nhìn thẳng về phía trước đạt điểm tuyệt đối về chuyên nghiệp, vẻ mặt bình thường đến độ giống như trên tròng kính mắt tự động ốp gạch men. Thế nhưng Mục Đông vẫn căng thẳng đến mức cả người cứng lại, không nhịn được nhúc nhích hạ thân dùng sức vùi mặt vào lồng ngực Lục Nghiễn Chi.

Kết quả là vừa động đậy Mục Đông đã ngay lập tức cảm giác được sự tồn tại mạnh mẽ của thứ cứng rắn ở hạ thân đối phương đang thúc vào xương cụt của cậu, điều này khiến cậu trong phút chốc liền cảm thấy đầu óc choáng vàng, một sự nôn nóng và sợ hãi vọt lên trong lòng không thể kiềm chế được.

Nhưng mà cùng lúc đó, dục vọng vẫn chưa hoàn toàn biến mất lại rục rịch trỗi dậy. Điều này làm cậu lúng túng không thôi.

"Thiếu gia, đây là thuốc làm dịu." Lúc này Phương Hàm đã bước đến trước mặt, đặt một bình thủy tình màu nâu đậm không có bất kỳ nhãn mác nào lên khay trà, "Dù không thể giải độc hoàn toàn nhưng có thể hóa giải một phần dược tính, ngăn ngừa thuốc kích dục làm tổn thương cơ thể."

Lục Nghiễn Chi gật đầu một cái rồi cầm cái bình lên. Phương Hàm thấy hắn không dặn dò gì nữa liền thức thời nhanh chóng rời đi.

Mục Đông căng thẳng đến mức hơi thở cũng nén nhẹ, đến khi tiếng đóng cửa vang lên mới chậm rãi duỗi lưng thở ra một hơi.

Lục Nghiễn Chi nhét bình thuốc vào tay đối phương sau đó giữ nguyên tư thế ôm cậu dậy, đi vào buồng tắm bên trong phòng ngủ.

Trong phòng tắm hắn cũng không làm, lúc Lục Nghiễn Chi bỏ cậu xuống liền tiện tay cởi áo tắm đang quấn trên người Mục Đông ra. Lần này hạ thể Mục Đông hoàn toàn trần trụi trong tầm mắt hắn, trên người cậu vẫn còn dính tinh dịch, hạ thân Lục Nghiễn Chi liền cương đến đau nhức.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now