Chương 64: Ăn thịt, tranh luận và lật nồi

8.3K 209 20
                                    

Cmn hôm nay là ngày chó gì, nhất định ông đây bị sét đánh rồi, nếu không sao lại cảm thấy Mục Đông như vầy là đang nói chuyện yêu đương rồi chứ.

Ngụy Tiện ra sức vỗ lên mặt mình hai phát, xua tan ý nghĩ vô căn cứ này đi, thế nhưng một lát sau cậu ta vẫn cảm thấy không dễ chịu cho nên liền trực tiếp ngồi xuống cạnh Mục Đông, nheo mắt lại dùng dư quang liếc qua màn hình di động đối phương, muốn nhìn xem rốt cuộc là cậu đang nhắn tin với ai.

Kết quả còn chưa đợi Ngụy Tiện nhìn rõ xem người nhận là ai, Mục Đông đã khóa màn hình lại sau đó dùng tốc độ nhanh nhất nhẹ giọng nêu ra một yêu cầu với cậu ta.

“Anh Ngụy, lát trưa tôi không ăn cơm hộp của đoàn phim đâu, tôi muốn về nhà khách sớm chút.”

Suýt chút nữa Ngụy Tiện đã nghĩ mình bị bắt quả tang nhìn lén, lập tức chột dạ run lên, ánh mắt láo liên, tay cũng lúng túng đến mức không biết phải đặt ở đâu. Cậu ta “Ừ ừ” hai tiếng đáp lại, thế nhưng chờ đến khi tim đập vững vàng mới phản ứng lại được đối phương mới nói gì.

Không ăn cơm trưa? Về nhà khách?

Nhất thời cậu ta không hiểu rõ mục đích của Mục Đông lắm.

Bây giờ nơi bọn họ đang quay là trong vùng núi ngoại thành đế đô, gần như sắp ra khỏi phạm vi đế đô luôn rồi. Môi trường tự nhiên ở khu vực này được bảo vệ khá tốt, có mấy khu bảo tồn thiên nhiên xen lẫn với nhau, có núi có sông có rừng cây, cho nên rất nhiều đoàn phim truyền hình và điện ảnh đều thích quay ngoại cảnh ở đây.

Mấy ngày trước đoàn phim “Bách Quỷ Lục” còn đụng phải một đoàn phim cổ trang khác.

Bởi vì nơi này được các đoàn phim ưu ái nên hơn nửa năm trở lại đây có rất nhiều người trong thành phố thích tới đây cắm trại dã ngoại, vậy nên chung quanh cũng có một nhà khách quy mô không tệ, thiết bị đầy đủ, còn mở thêm một siêu thị, phần lớn các phòng đều có một khu bếp nhỏ.

Đoàn phim “Bách Quỷ Lục” đã quyết định bỏ tiền ra bao hơn phân nửa số phòng nhà khách.

Cho nên có phải là Mục Đông đây đã bị cơm hộp của đoàn phim dằn vặt đủ rồi nên muốn tự nổi lửa?

Nếu đã đồng ý thì Ngụy Tiện cũng không thích đổi ý, nhưng cậu ta vẫn cảm thấy có chỗ nào đó không đúng.

Bây giờ chỉ còn một cảnh quay nữa là tới giờ nghỉ trưa, cảnh này là cảnh diễn đôi của nam chính và nữ chính nên Mục Đông cũng chỉ ở cạnh quan sát mà thôi. Mọi khi cho dù không đến lượt mình thì hầu như cậu đều sẽ tập trung hết lực chú ý lên người các diễn viên.

Vậy mà lần này hiển nhiên cậu có hơi mất tập trung, thỉnh thoảng còn cầm di động lên xem một chút, bộ dạng tâm hồn không còn ở đây.

Ngụy Tiện bị vẻ khác thường này của cậu chọc đến mức cào gan cào phổi, rốt cuộc hết nhịn được hỏi một câu.

“Mục Đông… Có phải lát nữa cậu có dự định gì không?”

Mục Đông có chút không yên lòng “Ừ” một tiếng, sau đó liền bồi thêm một câu.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now