Chương 19: Bài học khẩu giao

10.7K 304 25
                                    


“Đừng nóng vội, chúng ta cứ từ từ làm.” Hắn nói chậm lại, không hề có chỗ cho đối phương cự tuyệt, “Trước tiên nắm chặt lấy, tuốt vài lần cho tôi.”

Hô hấp của Mục Đông ngưng lại một chút, cố gắng bình tĩnh vươn tay chạm vào vật thô cứng của đối phương. Trong nháy mắt khi đụng vào thứ ấy đầu ngón tay cậu tê rần, giống như bị nhiệt độ của nó làm bỏng, không khống chế được lộ ra vẻ run rẩy.

Chỉ mới đến mức này mà cậu đã không chịu nổi thở gấp. Đây là lần đầu tiên cậu nhìn trực tiếp vào hạ thế đối phương từ khoảng cách thế này, rốt cuộc cũng ý thức rõ ràng rằng thứ từng tiến vào hậu huyệt mình lớn đến mức nào.

Nhất thời cậu chỉ cảm thấy đáng sợ, không dám tin dương vật to lớn thế này lại có thể chen vào bên trong miệng huyệt. Chỉ cần thoáng tưởng tượng ra cảnh đó thôi Mục Đông đã nóng ran cả người.

Cậu ép buộc bản thân mình làm theo yêu cầu của đối phương, nắm lấy khí cụ an ủi lên xuống. Nhưng tầm mắt Mục Đông lại có chút lửng lơ không cố định, chẳng dám nhìn thẳng vào động tác của mình.

Lục Nghiễn Chi cẩn thận quan sát biểu tình có hơi chống cự và giãy dụa của Mục Đông, gương mặt cậu rất ít khi biểu lộ ra tâm trạng, thế nhưng thời điểm này lại ngoại lệ vô cùng giàu biểu cảm sâu xa.

Hắn hơi nheo mắt lại vì sự hầu hạ của đối phương, lập tức có chút bất mãn liếm môi một chút.

“Dùng lực chút coi báo nhỏ.” Giọng hắn ngả ngớn nói, “Bình thường lúc cậu tự an ủi cũng yếu ớt thế này sao? Với cường độ này của cậu thì tuốt đến sáng sớm mai tôi cũng không bắn nổi.”

Tay Mục Đông hơi run run một chút khi nghe hắn trêu chọc. Cậu âm thầm hít sâu một hơi, trên tay vừa tăng cường độ vừa tăng tốc độ.

“A…” Rốt cuộc Lục Nghiễn Chi cũng hài lòng. Hắn thoải mái khẽ ‘Hừ’ một tiếng, vẻ mặt cũng thả lỏng mềm mại hơn rất nhiều, “Hai tay cùng lúc… Hô…”

Hắn rũ mắt nhìn hai tay đối phương nắm lấy dương vật mình hoạt động lên xuống, cậu xấu hổ tới mức đầu ngón tay đều đỏ lên hết, dính thêm chút dịch lại càng dâm mỹ cực kỳ. Linh khẩu của hắn đã tràn ra một chút chất lỏng vì khoái cảm, thứ trong suốt ấy cứ dính dấp ra mọi phía theo từng động tác an ủi, trên bề mặt dương vật cương lớn đã phủ kín một lớp dịch mỏng.

Sau khi thấy đối phương từ từ thích ứng với trình độ phục vụ thế này, Lục Nghiễn Chi liền giơ tay đỡ lấy gáy cậu, đè đầu Mục Đông về phía mình.

Dường như Mục Đông cũng rõ ràng chuyện mình sắp phải làm, hơi mất tự chủ trốn về phía sau. Hắn cũng không ép buộc cậu phải tiếp xúc với hạ thể mình ngay, nhưng cũng ngăn chặn ý đồ trốn tránh của cậu.

“Lại đây, tay đừng có ngừng, thử liếm tôi xem.”

Mục Đông không nhịn nổi phát ra tiếng nghẹn ngào mơ hồ vì yêu cầu này, tay cậu sợ hãi nên không tự chủ được dùng thêm sức, trái lại còn mang đến nhiều khoái cảm hơn cho Lục Nghiễn Chi.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now