Chương 7: Kí hợp đồng

12.8K 476 48
                                    


Bên tai cứ luẩn quẩn âm thanh như có như không này, chẳng biết tại sao Lục Nghiễn Chi lại cảm thấy tâm tình trở nên thoải mái hơn một chút, không bao lâu đã buồn ngủ đến mức nhấc mắt hết nổi, chẳng chờ Mục Đông bình tĩnh lại đã ngủ mất.

-

Vận động trước khi ngủ có thể giúp cả người thả lỏng, lý thuyết này quả thật có chút tác dụng.

Lúc ngồi dậy Lục Nghiễn Chi cảm thấy tinh thần rất sảng khoái, đây là giấc ngủ ngon nhất của hắn trong cả tuần nay. Hắn vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy một bộ đồ mới được đặt ngay ngắn trên cái ghế cạnh giường. Hắn nhớ rõ cái ghế này vốn nằm ở phòng khách, có nghĩa là trong lúc hắn ngủ thì Phương Hàm đã sang đây.

Y không đánh thức hắn tức là hôm nay không có công việc gì quan trọng.

Quả thật là một tin quá tốt.

Hắn quét mắt một vòng xung quanh, phát hiện áo tắm và quần lót mình quăng lung tung đêm qua đã không còn, bên kia giường còn đặt một cái ghế khác, bên trên cũng có một bộ quần áo mới tinh, từ quần lót đến áo khoác không thiếu thứ gì.

Đến đồ cho Mục Đông cũng được chuẩn bị xong hết.

Lục Nghiễn Chi giương lông mày nhớ ra quần áo của đối phương đêm qua đã bị mình vò lại ném xuống đất, quả thật không thể mặc nổi nữa.

Có trợ lý riêng chu đáo như vậy khiến tâm trạng hắn càng thoải mái hơn một chút.

Từ khi có Phương Hàm cùng với năng lực gánh vác rất cao của y, hắn gần như đã trở thành một nửa phế nhân.

Lục Nghiễn Chi cũng chẳng cảm thấy như vậy có gì không tốt, hắn trần truồng bước xuống giường rồi cứ thế đi rửa mặt, sau đó ung dung thong thả mặc quần áo vào, cuối cùng mới vừa cài cúc tay áo vừa đến bên kia giường nhìn bạn tình đã ngủ chung một đêm với mình.

Mục Đông ngủ rất sâu, lúc hắn xuống giường chỉnh lý bản thân cũng không cố ý làm nhẹ nhàng, vậy mà đối phương vẫn không hề tỉnh. Sau khi khóc xong mắt cậu còn hơi đỏ, có chút sưng lên, vẫn có thể thấy được vệt nước mắt mơ hồ trên mặt.

Lục Nghiễn Chi không đánh thức đối phương mà đi xuyên qua phòng khách vào căn bếp nhỏ rót một ly nước, uống một nửa rồi mới ngồi xuống sopha, bấm điện thoại gọi cho Phương Hàm ở cách vách.

"Tư liệu của Mục Đông đã điều tra được chưa? Trực tiếp mang qua cho tôi đi."

Hắn cúp điện thoại chưa được nửa phút thì Phương Hàm đã cầm một tập hồ sơ mở cửa đi vào, tới bên cạnh đưa cho hắn một xấp tư liệu được phân loại rõ ràng.

Hằn nhìn không quá chăm chú, dù sao nhất định là Phương Hàm đã xem qua hết một lần. Nếu hiện tại Mục Đông còn có thể ổn định nằm ngủ trên giường thì rõ ràng bối cảnh của cậu không có vấn đề.

Lý lịch của Mục Đông cho tới bây giờ cũng không quá bình thường, nhưng cũng chưa có gì hết sức đặc biệt.

Lúc 11 tuổi cha mẹ qua đời do tai nạn xe cộ, được ông nội nuôi nấng, gia cảnh không tốt, thậm chí còn có chút túng quẫn. Tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Sân khấu, thành tích tầm trung, cứ thế thuận lý thành chương tiến vào giới giải trí. Thời gian ký hợp đồng chưa tới hai tháng, trong đó hơn một tháng là bị ghẻ lạnh, hiện giờ còn bị nhét đại vào một bộ phim cổ trang đóng vai nam thứ sáu.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ