Chương 80: Gặp gia trưởng

5.1K 184 19
                                    


Hắn không thể quá kích động lần nữa, cũng không thể tái phạm lại sai lầm.

Mùa thu ở đế đô rất ngắn, mới đây không lâu còn có thể tìm được vết tích cuối hè mơ hồ, vậy mà giờ lá cây đã rơi xuống hơn phân nửa, đạp lên còn phát ra tiếng vang “loạt xoạt” lanh lảnh.

Lục Nghiễn Chi tan sở về sớm không chút áy náy, dừng xe ở góc đường cách công ty không xa, sau đó tựa vào cửa xe nhàn nhã ngẩng đầu, nhìn những chiếc lá còn sót lại giãy dụa sắp chết trong gió rét như thế nào.

Khoảnh khắc lá khô lìa khỏi cành cây, một bóng người quen thuộc cũng tiến vào dư quang tầm mắt hắn. Lục Nghiễn Chi thu hồi ánh mắt, tự nhiên xoay người đưa tay ra, kéo vai người nọ tới bóp nhẹ.

“Sao lại nhiều mồ hôi như vậy, Hàn tiện nhân bắt nạt em?”

“Đâu có.” Mục Đông thở hổn hển, cọ mu bàn tay lên trán theo bản năng, “Cơ bắp hơi mờ đi, đang tập khôi phục lại.”

Lục Nghiễn Chi nghe vậy liền nhướn mày, hắn mở ghế phó lái ra giúp đối phương, sau đó nghiêng người tựa vào cửa xe rũ mắt nhìn cậu ngồi vào trong.

“Em là đang chê tôi nuôi em mập ra?”

Mục Đông cúi đầu cởi khăn quàng cổ, không phản ứng lại hắn. Gần đây mặc dù cân nặng của cậu không tăng thêm là bao, thế nhưng cơ bắp trên eo mất đi không ít, cho nên thoạt nhìn eo mới mập hơn trước đây một chút. Cậu vốn không hề phát hiện mình mập ra, dù sao trời lạnh đi thì cũng mặc quần áo dày hơn, cơ bản không thấy được vóc người thay đổi gì.

Nhưng mà mấy hôm trước, Lục Nghiễn Chi đang ngủ nửa tỉnh nửa mê, trong lúc vô tình ôm lấy eo cậu còn lấy tay nặn nặn bụng nhỏ của cậu.

Mục Đông lập tức thức tỉnh, sau đó từ hôm ấy lập trường cậu không còn bất ổn để đối phương cứ lừa tới Hoàn Lang uyển qua đêm nữa.

Cậu cảm thấy sự nuông chiều của Lục Nghiễn Chi sẽ làm hao mòn ý chí của người khác, từ khi về nhà mình ở, cuối cùng cậu cũng khôi phục được thói quen tốt dậy sớm tập thể dục mỗi ngày khỏi cơn sa đọa, tiện thể cháo được ông nội nấu cho cũng làm cậu có cảm giác thật thân thiết.

Lục Nghiễn Chi hoàn toàn không phát hiện ra mình thua bởi một bát cháo nhỏ, hắn đi vòng qua tới ghế lái, ngồi vào xe rồi mới cởi nút buộc áo khoác ra.

Ngày hôm nay hẹn với Mục Đông đi xem kịch, hắn vốn chẳng có hứng thú gì với thứ này, thế nhưng xuất phát từ một loại cảm giác áy náy nào đó, hắn vẫn vui vẻ tiếp nhận lời đề nghị hẹn hò.

Hắn đã hẹn Lục Đàn Chi cùng ăn cơm tối nay rồi, phòng riêng cũng đặt xong xuôi, đương nhiên là sẽ dẫn Mục Đông theo.

Nhưng mà hắn vẫn chưa nói cho đối phương biết chuyện này.

“Mục Đông, tối nay đi ăn cơm với tôi.” Lục Nghiễn Chi mở máy lái xe về phía rạp hát, giọng điệu tùy ý đề nghị một câu, cho nên Mục Đông hoàn toàn không suy nghĩ nhiều mà chỉ hơi do dự một chút về đồ ăn.

“Em đang ăn kiêng, chỉ có thể ăn đồ thanh đạm thôi.”

“Chúng ta đi ăn đồ Nhật.”

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now