Chương 9: Giằng co với Lục phu nhân

10.9K 382 30
                                    

Chỉ mới một tháng thôi mà đã có người không nhịn được muốn làm chuyện ngu ngốc. Hắn nghĩ cũng đã đến lúc nên dạy dỗ bọn họ một chút.

-

Khu phòng bệnh cao cấp dành cho bệnh nhân nội trú nằm trên tầng cao nhất, hành lang được trang hoàng giống như ở khách sạn năm sao, thậm chí còn có một làn hương thơm mát, không ngửi thấy chút xíu mùi sát trùng nào.

Hiện tại tầng này chỉ có mình Lục Đàn Chi nằm, ngoại trừ một đội vệ sĩ canh chừng bên ngoài thì cả tầng trống trơn, đến cả tiếng bước chân cũng kéo theo một tràng tiếng vang rõ ràng.

Hôm nay là chủ nhật, mẹ Lục Nghiễn Chi vẫn ở bên cạnh giường bệnh như mọi khi. Cha hắn cũng ở đây, cho nên tuy rằng đến trước cửa rồi nhưng hắn vẫn ngăn vệ sĩ lại không cho báo vào trong.

Xuyên qua khe cửa nhỏ hẹp hắn thấy được sắc mặt mệt mỏi của mẹ, còn cha hắn mang vẻ mặt cứng ngắc khô khan, giữ nguyên một tư thế không đổi ngồi trên ghế nhìn Lục Đàn Chi, thần sắc đó chẳng khác gì so với lúc ký một hợp đồng kinh doanh.

Lục Nghiễn Chi phiền lòng vô cùng. Tuần này hắn mới xử lý xong một tai mắt của chú ba cài vào công ty, vừa dò sâu tận gốc rồi mạnh mẽ đâm đối phương một nhát. Lúc trước hắn tiếp nhận Thần Hải Ent. luôn bày ra bộ dạng không chú ý, hiện giờ đột nhiên lại làm khó dễ, mặc dù cha hắn không nói nhưng hắn cũng biết đại khái rằng ông vừa lòng với mình.

Hắn dám khẳng định, nếu như giờ hắn đẩy cửa vào thì tám phần mười cha hắn sẽ nghiêm túc mà trịnh trọng phân tích với hắn được và mất của lần phản kích này, ngay trước mặt người anh trai đang hôn mê bất tỉnh luôn.

Loại dự đoán này quá tệ, Lục Nghiễn Chi đứng trước cửa hơn nửa ngày, cuối cùng mới quay người đi tới khu hút thuốc, ngậm điếu thuốc vào miệng rồi châm lửa hút sâu một hơi.

Hắn nghiện thuốc lá không nặng, rút ra một điếu Marlboro đỏ vị nhạt như tờ giấy, chẳng qua là để thỏa mãn dục vọng phát tiết của hắn mà thôi. Hắn hơi nôn nóng cau mày, hút được khoảng nửa điếu thì di động trong túi quần reo lên.

Vốn tưởng là Phương Hàm có chuyện tìm mình, vừa móc di động ra liền thấy tên Hàn Thạch Kỳ.

Hắn có chút bất ngờ, lúc bắt máy tiện tay dập thuốc đi, sau đó lên tiếng chào hỏi đối phương một cách quen thuộc.

"Sao thế tiện nhân, cuối tuần đẹp trời thế này không diễn mấy trò chán ngấy với chồng ông đi, gọi tôi làm gì hả?"

"Chồng tôi đi công tác rồi, ông đây rảnh rỗi tới phát chán, thôi thì trêu chọc chú mày một chút xem chết chưa."

"Biến." Ngữ điệu Lục Nghiễn Chi nhàn nhạt, nhưng khóe miệng lại hơi cong lên một chút.

Hàn Thạch Kỳ nói chuyện thô tục, khẩu khí cũng đàn ông vô cùng, thể nhưng chỉ những người thân cận mới biết được thật ra cử chỉ của y hơi nữ tính, có điều không õng ẹo tỏ vẻ, bởi vậy chẳng hề khiến người khác chán ghét.

Ngũ quan trên gương mặt y cũng rất thanh tú, trán thì cao vóc người lại đơn bạc gầy yếu, giọng nói còn nhỏ nhẹ, bộ dáng này tuy rất hợp với thói quen hành động có hơi nữ tính của y, nhưng đặt bên cạnh tính tình đàn ông thô lỗ thì có sự tương phản mãnh liệt.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now