Chương 26: Chảy nước

10.6K 254 35
                                    

"Thoải mái ư?" Lục Nghiễn Chi không kích thích mạnh vào đáy chậu đối phương nữa, chỉ vân vê ngón tay chầm chậm không nặng không nhẹ. Dù vậy nhưng Mục Đông vẫn hổn hển thở dồn dập, tính khí thỉnh thoảng động đậy, đã bị hắn làm cho lên tới bên bờ cao trào.

-

Mục Đông không còn tinh thần và sức lực đâu mà để ý lời đối phương, tính khí trong tay cậu vừa ẩm ướt vừa trơn trượt, cứng rắn dựng thẳng. Cậu cảm giác được ngón tay Lục Nghiễm Chi vẫn an ủi nơi đáy chậu mình, ngón giữa của hắn cứ trêu chọc miệng huyệt cậu, thỉnh thoảng còn đâm đầu ngón tay vào nơi nhăn nheo kia.

Mục Đông có chút sợ hãi mơ hồ, thế nhưng tình dục và khoái cảm sắp mau chóng nhấn chìm cậu lại khiến cậu có một tia mong đợi nhàn nhạt với những thứ gầngần

xảy ra. Cậu dùng chút lý trí cuối cùng gọi đối phương một tiếng, dưới ánh mắt hơi nôn nóng của hắn đỏ mặt thốt ra một câu.

"Tôi... Ưm, trong túi sách có vaseline... Túi ở trên ghế... A ư...!"

"Cậu thật sự mang thuốc bôi trơn theo người?" Lục Nghiễn Chi lập tức cười thành tiếng. Sau khi cười xong hắn liền phát hiện đối phương lúng túng đến mức khóe mắt đỏ lên, thậm chí còn có thể nhìn ra chút buồn bực và xấu hổ.

Đương nhiên hắn chưa quên vụ trong phòng vệ sinh lần trước, lúc tình thế cấp bách đối phương đã nói những lời này. Nhưng hắn lại không ngờ cậu vẫn xem đó là thật.

Hắn phát hiện chú báo nhỏ của mình đúng là thành thật theo nghĩa đen luôn, không nhịn được cúi đầu cắn một phát lên bắp đùi đã phủ lớp mồ hôi mỏng của cậu. Sau đó hắn chống mép bục giảng vận sức, động tác linh hoạt ngồi lên sát cạnh đối phương.

Bệ giảng bằng gỗ nhất thời phải chịu sức nặng của hai người đàn ông trưởng thành, phát ra tiếng "kẹt kẹt". Lục Nghiễn Chi ôm chầm lấy eo Mục Đông rồi cúi người cho đối phương một nụ hôn ngắn ngủi.

"Nhưng tôi không muốn dùng thuốc bôi trơn thì phải làm sao, hửm?"

Hắn thấy đồng tử đối phương co rụt lại trong nháy mắt vì lời nói của mình, liền đưa tay sờ ngực cậu xoa xoa mấy lần rồi dán lòng bàn tay vào thân thể Mục Đông mò dần xuống dưới, mãi cho tới khi bắt được bàn tay đang nắm lấy khí cụ của cậu, sau đó tiếp tục xuống nữa, ngón tay đụng đến miệng huyệt.

"Còn nhớ lần trước làm cậu tôi đã nói gì không?" Hắn cảm nhận được dịch thể trơn trượt của cậu, dùng ngón trỏ và ngón giữa ấn vào hai bên miệng huyệt rồi hơi tách ra. Cơ vòng của Mục Đông vì kích thích này mà nhanh chóng co rút một trận. Lục Nghiễn Chi cúi đầu hôn lên thái dương và một bên tai cậu, không chờ người ta trả lời đã nói tiếp, "Tôi nói lần sau tôi không cần thuốc bôi trơn, trực tiếp làm cậu tới chảy nước."

"A... Lục tổng..." Lời của hắn dễ dàng gợi lên những hồi ức lần đầu tiên bị đàn ông tiến vào thân thể của Mục Đông, không chỉ từ những ngôn từ ngả ngớn hắn nói ra ngày ấy, mà còn từ cảm giác đường ruột bị dương vật đối phương ma sát, thậm chí là khoái cảm khi cọ đến tuyến tiền liệt.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ