Chương 12: Khách không mời mà đến

10.8K 382 38
                                    

Tâm lý Mục Đông đột nhiên căng thẳng, cả người khẩn trương đến mức không thở nổi.

-

"Thả lỏng chút." Lục Nghiễn Chi thử thăm dò đâm tới mấy lần rồi dừng động tác lại. Hắn hơi lùi về sau, dùng ngón tay xoa nhẹ quanh miệng huyệt của đối phương.

Trong rãnh mông đối phương đã bị chất lỏng từ tuyến tiền liệt của hắn thấm ướt, chỗ miệng huyệt cũng không còn khô khốc. Thế nhưng khi hắn cắm thử ngón tay vào mở rộng thì ngay cả một đốt cũng không vào được.

"Chậc, sao lại càng co càng chặt thế." Hắn mất kiên nhẫn bấm một phát không nhẹ lên mông đối phương, nhất thời người dưới thân run lên mạnh mẽ.

Mục Đông cũng không muốn như vậy. Hiện giờ cậu bị tình dục hành hạ không biết làm gì, vừa phát tiết không ra lại không có cách nào chạy trốn. Cậu hít sâu cố gắng thả lỏng, dần dần cảm giác ngón tay của Lục Nghiễn Chi thăm dò tiến vào trong hậu huyệt, sau đó xoay vòng với biên độ nhỏ, khiến cho cơ vòng nơi miệng huyệt giãn ra.

Bên trong huyệt đạo của cậu vẫn càng làm càng chặt. Nơi mới chỉ sử dụng một lần hoàn toàn không thể thích ứng với tình dục đồng tính, bởi vậy cứ theo bản năng từ chối dị vật xâm nhập.

Nhưng mà hôm nay Lục Nghiễn Chi phá lệ không hề nhẫn nại. Bây giờ thứ hắn muốn không phải sự triền miên ấm áp chậm rãi, mà là được sảng khoái phát tiết dục vọng trong người.

Lòng Mục Đông cũng hiểu rõ điều này, bởi vậy bản thân cậu càng không khống chế được mà hơi chống cự với chuyện sắp xảy ra. Cậu bị động thừa nhận, dục vọng vốn đang cương cứng cũng hơi uể oải xuống vì ma sát đau đớn đằng sau.

Lục Nghiễn Chi nhanh chóng đâm ngón trỏ vào bên trong đối phương. Động tác của hắn có hơi thô lỗ, chỉ đưa ngón tay vào trong mạnh mẽ xoay mấy lần liền bắt đầu đâm ngón thứ hai vào.

Không có thuốc bôi trơn trợ giúp nên lần khuếch trương này vô cùng gian nan. Mục Đông đau đến trắng bệch cả mặt, hạ thể cũng mềm nhũn. Lục Nghiễn Chi không khỏi nhíu lông mày. Vách ruột đối phương đang vây lấy ngón tay hắn vừa nóng bỏng lại yếu đuối, lúc ma sát còn sinh ra lực cản khiến hắn có ảo giác rằng, chỉ cần hắn dùng sức hơn một tí thôi thì sẽ cọ nát vách tường này của cậu.

Hắn không hề nghi ngờ gì, nếu hắn cứ đòi tiến vào trong tình huống như vậy thì Mục Đông nhất định sẽ chảy máu.

Lục Nghiễn Chi bắt đầu sốt ruột, tuy hạ thân hắn hoàn toàn cứng rắn nhưng lại không muốn làm lắm.

Giữa lúc hắn đang suy nghĩ lung tung chuẩn bị rút ngón tay ra thì cách đó không xa đột nhiên có tiếng bước chân truyền đến. Ngay sau đó cửa phòng vệ sinh bị mở ra, giọng nói của hai người đàn ông tiến tới gần, tuy tiếng vang cách một lớp ván cửa mỏng nhưng lại giống như gần trong gang tấc.

Cơ thể Mục Đông vốn đã căng cứng ra, vì sự kinh hoảng đột ngột này mà hậu huyệt đang chịu đau càng không ngừng co rụt lại.

Huyệt đạo của cậu vốn chặt đến mức ngón tay Lục Nghiễn Chi không động đậy nổi, bây giờ còn bị kẹp mạnh một phát như vậy, hắn liền cảm thấy ngón tay mình bị siết tới phát đau.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao Dưỡngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें