Chương 81: Cút!

6.3K 230 72
                                    


Lần đầu gặp gia trưởng của bạn trai đã đem đối phương ra trào phúng là cẩu độc thân, ấn tượng của mình trong lòng người ta còn cứu vãn được nữa sao?

Nhất thời không khí trong phòng ăn yên lặng đến quỷ dị, vừa vặn ngay lúc này nhân viên phục vụ vào bắt đầu đưa thức ăn. Lục Nghiễn Chi tự nhiên kéo Mục Đông ngồi xuống, sau đó ung dung thản nhiên nhìn Mạc Hành Xuyên ra vẻ uất ức nhẫn nhịn phục hồi sắc mặt lại bình thường.

“Đúng rồi, cậu và Lý tiểu thư đây đặt phòng nào. Tính toán thời gian, bên chỗ cậu chắc cũng nên dọn thức ăn lên rồi.” Lục Nghiễn Chi không hề muốn cho Mạc Hành Xuyên thêm cơ hội sắp xếp lại từ ngữ, hắn hàm súc hạ lệnh đuổi khách cũng là vì nể mặt Lý Ngọc.

Lý Ngọc nghe vậy định đứng lên ngay, vốn cô cũng chỉ vì được Lục Nghiễn Chi hỗ trợ trong công việc nên mới cố ý cùng Mạc Hành Xuyên lên tiếng chào hỏi. Huống hồ gì trước khi về nước Mạc Hành Xuyên từng nói với cô không chỉ một lần rằng trước khi xuất ngoại gã có quan hệ rất thân thiết với Lục ngũ thiếu gia.

Nhưng mà bây giờ nhìn dáng vẻ lạnh nhạt này của Lục Nghiễn Chi, cô luôn cảm thấy có chút kỳ quái.

Đây hoàn toàn không phải là thái độ mà bạn tốt nên có lúc lâu ngày gặp lại.

Cho nên Lý Ngọc tính là sau khi về sẽ hỏi kỹ lại Mạc Hành Xuyên, thế nhưng cô chưa kịp đứng lên khỏi ghế thì người đàn ông ngồi bên cạnh đã giơ tay nhẹ nhàng đè cánh tay cô lại, mặt không biến sắc ngăn cản cô.

“Nghiễn Chi, không ngại cho tụi em ở lại ngồi chung bàn chứ? Em có vài chuyện muốn thảo luận với anh, lát nữa em còn phải đưa Tiểu Ngọc về nhà, sợ là không có thời gian nói tỉ mỉ.”

Lục Nghiễn Chi không khỏi nhíu mày, hắn khẽ cong môi cười như không cười, vốn chẳng có ý định đáp lại.

Lục Nghiễn Chi cũng coi như bội phục trình độ không biết xấu hổ của đối phương, biết rõ hắn sẽ không gật đầu nhưng vẫn có thể thản nhiên đề cập với hắn như vậy. Hắn nghĩ hẳn là Mạc Hành Xuyên cho rằng hắn sẽ không hẹn thời gian khác, dù sao bạn trai đương nhiệm vẫn còn đang nắm tay đây, đương nhiên hắn sẽ phải kiêng dè mới đúng.

Nhưng nếu hắn thật sự giữ Mạc Hành Xuyên lại, hắn và Mục Đông cũng sẽ chán ghét đến ăn không ngon. Lục Nghiễn Chi đang châm chước xem muốn từ chối đối phương ra sao thì lại thấy gã lẳng lặng vén cổ tay áo liếc nhìn đồng hồ.

Hắn cảm giác được có gì đó không ổn.

Nếu Mạc Hành Xuyên dự định mặt dày không đi, vì sao lại muốn xem đồng hồ?

Không biết có phải tâm trạng ảnh hưởng tiêu cực hay không, thậm chí hắn còn có một dự cảm mơ hồ rằng gã đàn ông này có mục đích gì khác, chứ không chỉ đơn giản là ở lại để khiến hắn ngột ngạt mà thôi.

Dường như là đang… kéo dài thời gian.

Trong nháy mắt ý nghĩ này nảy sinh, tâm trạng Lục Nghiễn Chi lập tức hơi chùng xuống. Tựa như muốn xác định dự cảm hỏng bét của hắn là chính xác, chưa chờ hắn suy nghĩ ra được cách giải quyết thì cửa phòng đã bất thình lình bị ai đó từ bên ngoài đẩy ra.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now