Chương 53: Thư thông báo bệnh tình nguy kịch

6.5K 223 1
                                    


“Ngủ ngon, báo nhỏ của tôi.”

Từ khi biết được tin Lục Đàn Chi chưa thể tỉnh lại cho tới giờ, Lục Nghiễn Chi ngủ không hề ngon giấc. Mỗi tối hắn đều mơ thấy những thứ lung tung không ăn khớp gì với nhau, sau khi tỉnh dậy lại chẳng nhớ mình đã mơ thấy gì.

Hắn thật sự chịu áp lực quá lớn.

Lục Nghiễn Chi còn nhớ rõ bác sĩ từng nói, Lục Đàn Chi đã hôn mê gần hai tháng, nếu vẫn không thể tỉnh lại thì kết quả tốt nhất cũng chỉ là trở thành người thực vật mà thôi.

Cho nên tuy hắn chưa từng biểu lộ ra, thế nhưng trong lòng lại sợ, rất sợ. Bằng không chỉ dựa vào sự chèn ép của chú hai và chú ba, tuy khiến hắn ứng phó có chút mệt mỏi nhưng vẫn chưa đến mức phải dùng rượu vermouth che giấu tâm trạng của mình.

Khi bảo vệ khu nhà gọi điện thoại tới báo có một chàng trai tên Mục Đông đến tìm hắn, hắn còn tưởng là tác dụng của rượu vermouth phát tác. Mãi đến khi xác nhận xong với bảo vệ về hình dáng đặc thù của đối phương, Lục Nghiễn Chi mới vuốt mặt tỉnh táo lại.

Chuyện chủ động tìm tới cửa thế này hoàn toàn không phải phong cách của Mục Đông.

Có điều hắn thật sự vui mừng, dù sao đối phương có thể tới ở cạnh hắn vẫn hữu hiệu hơn hẳn việc dựa vào rượu để ức chế lo lắng.

Quả nhiên Mục Đông không làm hắn thất vọng.

Lúc Lục Nghiễn Chi bị chính tiếng chuông di động của mình đánh thức, suy nghĩ đầu tiên của hắn là giấc ngủ này ngủ không hề có mộng mị.

Lục Nghiễn Chi đưa bàn tay xuống dưới gối mò tìm chiếc di động đang rung không ngừng, trước khi nhận cuộc gọi thì bấm tắt âm. Vậy mà chàng trai không biết từ lúc nào đã rúc sâu vào lòng hắn kia vẫn còn ngủ rất say, không hề bị chút động tĩnh ấy quấy nhiễu.

Lục Nghiễn Chi không tự chủ được cong môi nở nụ cười, sau đó vừa một bên vuốt ve mái tóc của đối phương, một bên liếc mắt nhìn tên hiển thị và giờ giấc, bấm nhận cuộc gọi.

Không biết Phương Hàm có chuyện khẩn cấp gì tìm hắn, bây giờ mới gần năm giờ rưỡi mà thôi.

“Này?” Hắn nhẹ giọng chào hỏi, chỉ cần một chữ đã nhận thấy sự lười biếng ủ rũ bên trong.

Nhưng giọng điệu của chàng trai bên đầu kia lại hoàn toàn trái ngược với hắn.

“Thiếu gia, xảy ra vấn đề rồi! Bệnh viện vừa mới gửi thư thông báo bệnh tình nguy kịch của Đàn thiếu gia.”

“…?!”

Lục Nghiễn Chi lập tức giật mình, chưa kịp phản ứng lại thì trên trán đã chảy đầy mồ hôi lạnh. Bàn tay cầm di động của hắn đột nhiên siết chặt, trái tim trong lồng ngực nảy lên kịch liệt, cổ họng cũng khô rát đau đớn, nhất thời chẳng thể nói nên lời.

“Thiếu gia?” Phương Hàm bên kia hối hả gọi hắn một tiếng, tạp âm xung quanh hơi ồn ào, giống như tiếng vang của động cơ lúc gia tốc vậy.

Bấy giờ Lục Nghiễn Chi mới chợt hồi phục tinh thần, sau lưng hắn đã ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn chưa có cách nào tiếp thu được tin tức đột nhiên xuất hiện này.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now