Chương 51: Muốn bị làm bắn

8.5K 216 9
                                    


“Ngoan, trước tiên rút ra đi được chứ? Để tôi xem xem em có bị thương không.”

“Không… Tôi muốn làm… A ưm!” Mục Đông nhất quyết chống đỡ không chịu nhả ra, đồng thời còn mặc kệ sự ngăn cản của Lục Nghiễn Chi mà một mực kiên trì muốn nó đi sâu vào trong hơn. Bộ dạng liều mạng này của cậu giống hệt như đang mượn rượu làm càn, Lục Nghiễn Chi có kiêng dè nên không dám ép buộc cậu, điều đó lại khiến cậu càng thêm trắng trợn không hề sợ hãi.

Giống như đang thăm dò ranh giới cuối cùng mà đối phương dành cho mình, nhưng lại dùng cách tổn thương bản thân như thế.

Tính khí của Lục Nghiễn Chi hoặc là bị kẹp thật chặt trong lúc Mục Đông giãy giụa, nếu không thì cũng bị vách thịt nhẹ nhàng ma sát. Dục vọng của hắn bởi vậy mà giống như bị ép vào trong một góc chật hẹp, càng tránh không thoát thì lại càng khiến hắn nóng nảy.

Lục Nghiễn Chi miễn cưỡng nhịn kích động muốn xốc đối phương lên hoặc là trực tiếp đè cậu xuống, dồn dập thở dốc để bản thân có thể bình tĩnh lại một chút, nhưng mà vẫn không hoàn toàn dập được lửa.

Tiếp tục như vậy không được, báo nhỏ của hắn thật sự không ổn.

Cái này cũng không chỉ đơn giản là uống say.

Thân thể Mục Đông đổ đầy mồ hôi vì giãy giụa khiến tay Lục Nghiễn Chi có chút trơn trượt. Hắn liền trực tiếp ôm chặt cả người đối phương vào lòng, sau đó bóp lấy eo cậu thoáng điều chỉnh tư thế, nhẹ nhàng di chuyển khí cụ mình đâm rút mấy lần trong cơ thể Mục Đông.

“A…” Cơ thể Mục Đông vốn đã không làm gì được, lần này càng không chịu nổi nữa, trực tiếp mềm nhũn ra trong lòng Lục Nghiễn Chi. Nếu như không phải đối phương luôn ôm chặt lấy cậu thì cho dù chỉ dựa vào trọng lực cũng đã đủ để toàn bộ dương vật hắn đâm vào.

Tuy nhiên thấy Lục Nghiễn Chi không có vẻ gì là muốn rút ra nên Mục Đông ngược lại thoáng yên tâm hơn, gác trán lên vai hắn bày ra bộ dạng tương đối nghe lời.

“Mau vào đi… Đừng, đừng cọ…”

“Không được.” Lần này Lục Nghiễn Chi không tin tưởng vào sự thuần phục của đối phương nữa, chính bản thân hắn đã bị tình dục hành đến tiến thoái lưỡng nan, vốn tâm trạng có chút bực bội, giọng điệu nói chuyện bây giờ càng thêm lạnh lẽo. Lục Nghiễn Chi nhẹ nhàng đâm vào mấy lần liền tìm ra tuyến tiền liệt của đối phương, trong lúc cậu co rút huyệt đạo theo bản năng thì hắn liền nắm chặt lấy tính khí của cậu, siết chặt đỉnh tuốt động lên xuống.

Thứ kia của Mục Đông mặc dù vô cùng đau đớn nhưng cũng không chịu nhuyễn xuống hoàn toàn, dịch thể dính trên dương vật vẫn còn chưa khô nổi. Lúc bàn tay Lục Nghiễn Chi bao lấy cậu, tính khí của cậu còn nhạy cảm co rúm hai lần, đồng thời nơi đỉnh linh khẩu cũng tràn ra vài giọt chất lỏng tuyến tiền liệt.

“Aaa… Lục, Lục tổng.”

“Còn đau không?”

Lục Nghiễn Chi cứng rắn hỏi một câu, trong đầu hắn lý trí và dục hỏa đã chiếm mỗi bên một nửa, hai bên ăn mòn lẫn nhau khiến huyệt thái dương của hắn giật giật đến căng đau. Có điều trạng thái này lại giúp suy nghĩ của hắn rõ ràng hơn nhiều, sau khi bị đối phương dày vò một trận men rượu trong người hắn đã triệt để tán đi, thậm chí so với lúc không uống còn tỉnh táo hơn chút ít.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ