Chương 28: Hướng dẫn giải quyết hậu quả cực kì quy chuẩn

8.9K 265 20
                                    

Trong nháy mắt dương vật hắn bị vách thịt co rút không ngừng vì cao trào của đối phương chặt chẽ hút vào. Khoái cảm được mút lấy liên tục làm cho Lục Nghiễn Chi tê cả da đầu. Hắn phát ra tiếng rên rỉ trầm muộn, đồng thời tăng nhanh tần suất đâm thọc, sau một trận thao lộng mới đột nhiên mạnh mẽ vùi dương vật vào thật sâu trong huyệt động đối phương, đồng thời ngắt lên vòng eo không ngừng run rẩy của cậu, bắn tất cả tinh dịch vào cơ thể Mục Đông.

Vì bị bắn vào trong mà Mục Đông sinh ra một cảm giác căng đầy khác thường. Lục Nghiễn Chi bắn rất sâu, điều này khiến cậu không chịu nổi sợ đến run cả người, thậm chí còn không nhịn được lấy tay ôm bụng mình. Cậu đang hoảng hốt chưa kịp thoát khỏi dư vị cao trào thì cảm giác được đối phương khép hai chân đau đớn mệt mỏi của mình lại, ôm lấy cậu rút dương vật trong thân thể ra.

Nhất thời Mục Đông cảm thấy đồ vật ngậm bên trong hậu huyệt muốn chảy ra, làm cậu theo bản năng co chặt huyệt đạo lại.

Sau khi rút khí cụ ra Lục Nghiễn Chi liền ôm Mục Đông một lát rồi mới thả cậu xuống. Hai chân cậu mềm nhũn gần như không đứng nổi, cứ siết chặt lấy quần áo hắn không dám buông tay, thậm chí còn không tự chủ được dựa vào người hắn.

Hắn ôm cậu vào lòng một lúc, chờ tới khi hô hấp Mục Đông bình tĩnh lại mới hôn lên thái dương cậu, sau đó vỗ nhẹ lưng.

“À, tôi quên mất nơi này không thể tắm được. Thứ bắn vào phải làm sao đây, cậu muốn ngậm nó như vậy về nhà à?”

Mục Đông vất vả lắm mới lấy lại sức nhanh chóng đỏ mặt trở lại, gần như cùng lúc đó cậu cảm giác có thứ gì vô cùng nóng ướt chảy xuống thuận theo đôi chân trần trụi của mình.

Cậu ngay lập tức nhận ra đây là chuyện gì, nháy mắt cứng hết người lại.

Lục Nghiễn Chi dễ dàng phát hiện đối phương đột nhiên căng thẳng. Hắn hơi nhướng mày, duỗi tay sờ soạng bắp đùi cậu một lát.

“Ồ, chảy ra rồi? Tôi nhớ lúc nãy mình bắn vào rất sâu, vì mặt sau bị tôi chơi không khép lại nổi nên mới không giữ bên trong được sao.”

Mục Đông vì câu trêu đùa này mà phát ra tiếng nghẹn ngào khó chịu. Cậu không nhịn được lắc lắc đầu, lại dựa trán vào bả vai đối phương, run rẩy cả người không chịu ngẩng đầu lên.

Lục Nghiễn Chi nhẹ giọng nở nụ cười vì phản ứng của cậu. Hắn dùng bàn tay dính đầy tinh dịch bóp mông đối phương một phát, sau đó vỗ vỗ đầu cậu, kéo người ra khỏi lồng ngực mình.

“Được rồi, không bắt nạt cậu nữa. Trong túi cậu có giấy ăn không, thu dọn một chút mặc quần áo vào, tôi đưa cậu về nhà.”

Biểu tình trên mặt Mục Đông vẫn cứng ngắc như cũ. Cậu mím môi gật đầu một cái, sau đó cầm túi của mình lấy khăn giấy ướt và giấy ăn ra.

Hai người mau chóng sửa sang lại bản thân cho sạch sẽ rồi mặc quần áo lại đàng hoàng. Mục Đông mới bị dằn vặt cật lực, đương nhiên không cần động tay vào việc thanh lý hiện trường gây án. Lục Nghiễn Chi chỉ mất hai phút đã lau sạch bệ giảng và mặt đất dính đầy tinh dịch. Mục Đông yên lặng liếc nhìn cây lau nhà dựng trong góc phòng, âm thầm cầu mong người dùng nó sẽ không nhận ra thứ ấy đã từng lau dọn tinh dịch.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant