Chương 20: Hôn

9.8K 292 15
                                    

Bộ dáng kia của cậu khiến Lục Nghiễn Chi có chút đau lòng. Hắn kéo người từ dưới mặt đất lên, sau đó ôm eo đối phương, để cậu ngồi khóa trên đùi mình lần nữa.

-

"Không bị thương, họng có đau không?" Khẩu khí của hắn không quá tốt nhưng thái độ rõ ràng đã hơi dịu lại, điều này khiến tấm lưng căng cứng của Mục Đông thoáng thư giãn một tí, thậm chí cậu còn liếc mắt thật nhanh xem thử sắc mặt hắn, sau đó cúi xuống lắc lắc đầu.

"Vừa nãy là sao, sao lại tự mình xằng bậy hả?"

Lục Nghiễn Chi một bên vừa hỏi một bên vừa vươn tay nắm chặt khí cụ đang gắng gượng của đối phương. Mục Đông không kịp đề phòng động tác đột ngột của hắn, sau khi bị mò trúng mới hơi run run một chút, theo bản năng nhìn vào tấm gương bên kia.

Vì vậy Lục Nghiễn Chi cũng thuận theo ánh mắt đối phương liếc nhìn gương, kết quả đầu còn chưa xoay qua đã bị cậu hốt hoảng che mắt.

"Đừng, đừng nhìn..."

Ngón tay Mục Đông có hơi nóng, đầu ngón tay cũng đang run rẩy. Lục Nghiễn Chi kéo tay đối phương xuống, nhìn cặp mắt cậu có vẻ né tránh, đôi lông mày hắn hơi nhíu lại.

"Sao thế, không thích bộ dạng này của mình?" Hắn vừa hỏi vừa dùng ngón tay cái đè lên đỉnh dương vật cậu một chút, khiến chàng trai ngồi trên người mình dồn dập thở hổn hển.

"Vì sao không thích? Rõ ràng tôi cảm thấy rất đẹp." Hắn dùng bàn tay bao phủ quy đầu ướt nhẹp của đối phương, sau đó xoa xoa vòng tròn, khiến cho cây gậy cứng rắn của cậu nghiêng tới ngả lui theo tay mình, tiếng dịch thể bị khuấy động đặc biệt rõ ràng hơn một ít.

Mục Đông hoàn toàn không chống đỡ được kỹ xảo thành thạo này, eo lập tức mềm nhũn ra. Đúng lúc ấy đối phương còn cố tình nắm lấy cằm cậu bằng bàn tay còn lại, ép cậu quay đầu nhìn vào tấm gương chạm đất bên kia.

Cậu không chịu nổi nhắm chặt mắt lại, một khắc sau liền cảm thấy bàn tay đối phương đang nắm khí cụ mình hơi tuột xuống một chút, bao vây lấy bao tinh hoàn đang căng đầy của cậu, nhẹ nhàng bóp nặn.

Một khoái cảm như dòng điện không thể khống chế lập tức nảy lên, suýt nữa cậu đã bắn ra, một lượng lớn chất lỏng từ tuyến tiền liệt tràn ra khỏi linh khẩu, khiến Mục Đông cảm giác như đường tiết niệu nhạy cảm cũng không nhịn được tê dại đi.

"A ưm..." Cả người cậu đều bị trận khoái cảm lâu dài này làm cho run rẩy. Lúc bấy giờ đối phương nhẹ giọng bảo cậu mở mắt, tâm trạng Mục Đông hoảng hốt, vừa mở mắt liền nhìn thấy khuôn mặt ửng hồng của chính mình, bộ dạng bị tình dục làm cho thất thần.

"Nhìn." Lục Nghiễn Chi thông qua gương đối diện với Mục Đông, sau đó nhìn kỹ đối phương, sẵn tay điều chỉnh vị trí eo cậu một chút, để cho tính khí đang kề sát nhau của hai người không bị che mất.

Mục Đông hít vào một hơi, đôi mắt không tự chủ nhìn vào dương vật mình trong gương đang run rẩy không dừng nổi vì hưng phấn. Khí cụ cậu thỉnh thoảng lại phun ra chất lỏng mỏng manh, vết tích trong suốt trượt theo thân xuống dưới, thậm chí còn dính lên dương vật Lục Nghiễn Chi.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang