Chương 32: Đừng không cần tôi

8.1K 253 7
                                    

Mục Đông cũng hoàn toàn không chú ý tới đối phương, lúc này bên tai cậu toàn là tiếng ve văng vẳng ồn ào, thế nhưng cậu lại chợt rùng mình, cả lòng bàn tay và đầu ngón tay đều lạnh như băng.

Lục Nghiễn Chi mới vừa cau mày cúp điện thoại của Hàn Thạch Kỳ thì nhận được tin báo của Phương Hàm, nói rằng Mục Đông muốn gặp hắn, người cũng đến dưới lầu rồi. Hắn không khỏi xoa xoa mi tâm, cảm thấy tên Hàn Thạch Kỳ này nhất định là ăn no rửng mỡ mới đem hắn và Mục Đông ra làm trò cười.

Chuyện bị cào trầy người quả thực hắn không có ý định bỏ qua dễ dàng, nhưng hắn cũng chưa từng nghĩ muốn để những kẻ khác đụng tới người mình đem theo trong party mặt nạ. Lục Nghiễn Chi không biết Hàn Thạch Kỳ nói sai chỗ nào, nhất định là báo nhỏ của hắn bị tên thần kinh kia dọa sợ rồi, nếu không cũng chẳng chủ động tới tìm hắn.

Phòng làm việc của Lục Nghiễn Chi ở tầng bao nhất trong tổng công ty, toàn bộ tầng này đều là không gian làm việc của hắn và Phương Hàm, cho nên máy quay ngoài hành lang được kết nối thẳng vào máy tính để bàn phòng hắn. Lục Nghiễn Chi bấm điện thoại cho Phương Hàm, vừa dặn dò đối phương đón Mục Đông từ thang máy chuyên dụng dẫn lại đây, vừa nhìn máy tính theo dõi ngoài hành lang.

Không lâu sau trên màn hình đã xuất hiện hình ảnh Phương Hàm và Mục Đông. Gương mặt Mục Đông trên màn ảnh trắng bệch ra, bước chân có chút gấp gáp nhưng vẫn cố khắc chế tốc độ theo sau Phương Hàm, thoạt nhìn vô cùng lo lắng bất an.

Ánh mắt Lục Nghiễn Chi rơi vào khuôn mặt hơi lệch đi của  cậu, đầu ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn, đợi đến khi đối phương tới trước của phòng làm việc mới tắt hình ảnh theo dõi đi, thả lỏng thân thể tựa người vào ghế dựa mềm mại thoải mái đằng sau.

Ngay sau đó cửa phòng làm việc vang lên tiếng gõ ba lần tượng trưng, Phương Hàm mở cửa nhường Mục Đông vào trong rồi khẽ gật đầu với Lục Nghiễn Chi, lui ra ngoài đóng cửa kỹ càng.

Mãi đến tận khi thật sự nhìn thấy Mục Đông, Lục Nghiễn Chi mới phát hiện sắc mặt tái nhợt của đối phương không phải là do chất lượng hình ảnh của máy quay. Môi cậu mím thật chặt, rõ ràng mới nãy vẫn còn dáng vẻ vội vàng, nhưng nhìn thấy hắn lại dường như có phần ổn định hơn, cứ đứng cứng ngắc cả người ngay tại chỗ, không nhúc nhích chút nào.

“Lại đây.” Lục Nghiễn Chi thản nhiên nói, biểu tình trên mặt cũng bình thường không có gì khác lạ.

Nhưng Mục Đông rõ ràng lại sợ run một chút. Lục Nghiễn Chi thấy cậu khẽ cắn môi rất kín đáo, sau đó hít sâu một hơi, bước thẳng tới trước mặt hắn. Vì vậy hắn liền xoay ghế đưa mặt về phía cậu, mà khi hắn mới vừa định vươn tay kéo người thì chàng trai trước mặt cứ bước tiếp tới trước, cả người trực tiếp bổ nhào về phía hắn trực tiếp ngồi lên đùi, lại còn cúi người xuống ôm hắn, chủ động chui vào ngực Lục Nghiễn Chi.

Động tác của cậu hoàn toàn không thể nói là lưu loát, ghế tựa của hắn thậm chí còn trượt về sau hai tấc vì va chạm lỗ mãng của đối phương. Trong lòng Lục Nghiễn Chi lập tức thấy buồn bực, vết cào sau lưng cũng bị cọ vào ghế truyền đến một cơn đau nhói nhè nhẹ.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now