Chương 2: Con báo chạy trốn

22.8K 781 119
                                    

"Tiểu Nghiễn nhà chúng ta thật là giỏi."

-

Lục Nghiễn Chi không chịu nổi khung cảnh yên tĩnh như thế này, hắn uống hơi nhiều, nếu ngồi yên ở đây không làm gì thì sẽ không kiềm chế nổi mà suy nghĩ bậy bạ.

Hắn phải trở nên mạnh mẽ hơn, đã không còn anh trai để dựa vào như lúc nhỏ nữa rồi.

Lục Nghiễn Chi tự nhủ với mình, sau đó ép bản thân không suy nghĩ về Lục Đàn Chi nữa. Hắn đứng lên mở cửa sổ ra ban công sát đất, gió đêm mùa hè thổi tới, không nóng không lạnh khiến cho hắn tỉnh táo hơn nhiều.

Hẳn xỏ dép lê đi ra, sau đó cúi người chống vào lan can, nhìn về phía khu vườn tinh xảo ở mặt sau nhà hàng.

A, không ngờ bây giờ bên trong khu vườn đó lại vô cùng náo nhiệt.

Hắn đang ở trên lầu ba khách sạn, không quá cao, cho nên có thể nhìn rõ mọi chuyện. Dựa vào ánh đèn mờ nhạt hai bên lối đi, hắn thậm chí còn có thể thấy rõ mặt những người ở đó.

Đó đều là người của ông chủ Mạnh, bọn họ đang thô lỗ lùng sục khắp các bụi cây được chăm sóc kỹ lưỡng, thỉnh thoảng còn cao giọng uy hiếp ai đó.

Màn kịch này cũng không hiếm thấy, nhìn dáng vẻ bọn họ có lẽ đang tìm kiếm thỏ con chạy trốn. Cũng không biết là nghệ sĩ nào của công ty mình xui xẻo như vậy, lại bị ông chủ Mạnh đó nhắm trúng. Phải biết rằng lão già họ Mạnh đó cũng xem như có tiếng, nhưng mà là tiếng tăm không tốt đẹp gì, dù sao trong vòng này vẫn luôn có tin đồn, nói là lão ta từng chơi đùa tới chết người.

Nhưng lão ta giàu nứt đố đổ vách lại có bối cảnh, lúc xảy ra chuyện đến mí mắt cũng không thèm chớp, quả thực khiến mấy người đại diện vừa yêu vừa hận.

Lục Nghiễn Chi không hề có tự giác mình là ông chủ của Thần Hải Ent., chẳng thèm lo lắng cho nghệ sĩ của công ty mình, hơn nữa còn có chút chờ mong náo nhiệt.

Nhưng mà thỏ con kia chạy đâu mất rồi?

Lục Nghiễn Chi đang buồn chán cũng ráng tìm kiếm, nhưng mà điều làm hắn ngạc nhiên là dù hắn có ưu thế đứng trên cao, nhưng cũng không tìm thấy mục tiêu của những kẻ kia đâu.

Hắn không khỏi mất hứng, bình tĩnh lắng nghe bọn chúng nói chuyện. Vì thế hắn nhanh chóng nhận ra bọn họ cũng không biết mục tiêu chạy đâu mất rồi, chỉ có thể mở rộng phạm vi tìm kiếm đến vườn hoa này.

Thật là thú vị.

Nhưng mà hứng thú của Lục Nghiễn Chi cũng đến đây là hết, hắn chẳng muốn quản việc không đâu. Hắn đứng thẳng dậy ngáp nhẹ một cái, vừa định quay người vào trong thì dư quang trong mắt lại thấy phía dưới bên phải có một cái cửa sổ đột nhiên mở ra.

Cửa sổ kia là của một phòng ở lầu hai, Lục Nghiễn Chi nhớ lại một chút, hình như lầu hai cũng là phòng cho thuê, chẳng qua là tiêu chuẩn bình thường mà thôi, còn không có ban công. Bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, hắn liền dừng bước lại hứng thú nhìn chằm chằm vào cửa sổ phía dưới.

Chỉ thấy một bàn tay khớp xương rõ ràng vươn ra níu chặt lấy bệ cửa sổ, sau đó một bàn chân bước ra.

Lục Nghiễn Chi nhướn lông mày.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now