Chương 18: Cảm giác an toàn mong manh

8.6K 290 23
                                    


Lúc này động tác dưới eo Mục Đông đã thoáng ngừng lại vì khoái cảm vừa nãy. Lục Nghiễn Chi cũng không ngại, hắn lấy tay xoa xoa eo đối phương rồi vươn đầu lưỡi liếm láp đầu vú cậu lần nữa.

“Ha a!” Mục Đông giật nảy mình vì sự động chạm ướt át mà ấm áp này. Lúc nãy khi làm loạn trong nhà vệ sinh đối phương đã xoa xoa chỗ này của cậu rồi, thế nhưng tới bây giờ cậu mới thật sự nhận thức được bộ phận này của mình nhạy cảm tới mức nào.

Đầu vú nhô ra chỉ mới được liếm láp một chút thôi mà cậu đã bị khoái cảm tê dại kia làm cho không cầm lòng nổi.

Nhất thời Mục Đông không biết nên sợ hay là nên mong chờ nhiều kích thích hơn. Thân thể cậu vô thức rụt về sau, rồi lại vô cùng kín đáo nhích lại gần Lục Nghiễn Chi.

Lục Nghiễn Chi không rảnh sức để ý đến sự giãy dụa trong tâm lý đối phương. Sau khi liếm nơi kia xong hắn liền hôn lên đầu vú cậu một cái, đôi môi nóng lên vì động tình còn cọ cọ vào thứ đã gắng gượng đứng lên trước ngực, nhưng không chịu thật sự ra sức yêu thương nó.

Loại dằn vặt này khiến Mục Đông phải há mồm thở dốc, hai tay không nhịn được choàng qua vai hắn, thậm chí còn lung lay vòng eo mấy lần làm phiền hạ thể Lục Nghiễn Chi. Kiểu nịnh nọt rõ ràng như vậy thật sự lấy được lòng Lục Nghiễn Chi. Hắn há mồm ngậm lấy đầu vú cậu, dùng sức mút vào một chút theo đúng mong muốn của đối phương.

“Aaa! Lục tổng… Lục…” Khoái cảm quá mức mãnh liệt ập đến trong phút chốc khiến chàng trai đang ngồi khóa trên người Lục Nghiễn Chi đột nhiên nảy mạnh thân dưới, vòng eo như nhũn ra dựa sát vào người hắn.

Lục Nghiễn Chi kéo người ôm vào lòng, một bên dùng hàm răng cẩn thận cắn chặt tận gốc núm vú đối phương nhẹ nhàng dây dưa, một bên thò tay vào giữa hai cơ thể, sờ soạng hạ thân của Mục Đông.

Eo Mục Đông gần như tan ra dưới sự kích thích mới mẻ chưa từng trải nghiệm này, nơi bị hàm răng cọ qua có một tia đau đớn nhói lên, nhưng cảm giác đau đớn này hòa với tình dục thực sự có thể khiến người ta nghiện. Một bên đầu vú còn lại không được đối phương an ủi lại cảm thấy trống rỗng khó chịu, cậu liều mạng nắm chặt áo sơ mi của Lục Nghiễn Chi, dùng sức tới mức gần như là lôi kéo, có vậy mới miễn cưỡng ngăn bản thân mình không lấy tay tự an ủi đầu vú đang kích động bên kia.

Lúc này Lục Nghiễn Chi đã rút tay ra khỏi hạ thể đối phương. Trên tay hắn kéo theo dịch thể trong suốt, ngón tay dính đầy chất lỏng dâm mỹ, thứ mỏng manh và tràn đầy sức co giãn tinh tế này nhanh chóng tách ra theo động tác tay của hắn, khiến đầu ngón tay cũng hiện ra ánh nước.

“Nhìn này, phía trước cậu ướt rồi, thoải mái lắm sao?”

Lúc nói chuyện dù hắn buông lỏng đầu vú đã hơi sưng tấy của đối phương ra, nhưng đôi môi lại không hề rời khỏi lồng ngực căng chặt của cậu, trái lại còn cọ thẳng một đường lên trên, cắn một phát vào hầu kết Mục Đông mà không để cậu kịp đề phòng.

“A…” Mục Đông phát ra tiếng hừ nho nhỏ, trong một thoáng cậu còn có ảo giác bị thú hoang hung dữ cắn vào cuống họng, dường như chỉ một giây sau cần cổ yếu ớt sẽ bị hàm răng sắc nhọn ấy đâm thủng, máu tươi tràn ra.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now