Chương 43: Vì sao?

6.6K 228 13
                                    

Ngụy Tiện nghĩ thầm, không cần biết người bên đầu kia là ai, cậu ta chỉ muốn nói, động tác thật là đẹp!

Mấy ngày nay khí hậu đế đô vẫn luôn nóng bức kéo dài, bởi vậy đoàn phim chỉ quay vào buổi sáng, sau đó đợi đến chạng vạng mới tiếp tục quay cảnh đêm. Vì vậy không ít diễn viên đặt phòng trong nhà khách của trường đại học, Ngụy Tiện cũng đặt cho Mục Đông một phòng để cậu có chỗ ngủ trưa.

Lúc Lục Nghiễn Chi đến trường quay, Mục Đông vẫn còn đang diễn cảnh cuối cùng của buổi sáng. Hắn đứng đằng xa cố ý tỉ mỉ nhìn chằm chằm cổ và cổ tay đối phương, ngược lại không hề nhìn ra có gì bất thường.

Sáng sớm lúc nhận được điện thoại của Hàn Thạch Kỳ hắn còn tưởng đối phương đang nói đùa, mà sau đó nhớ ra Mục Đông quả thực có bệnh huyết quản dễ vỡ, ngược lại có thể tưởng tượng được đại khái tình huống bi thảm sáng nay.

Có thể làm Mục Đông nhịn xấu hổ mà cầu viện đến người đại diện và Hàn Thạch Kỳ, phỏng chừng vết tích này phải rất rõ ràng.

Cũng không biết trên người báo nhỏ của hắn còn đau chỗ nào không.

Cảnh diễn này nhanh chóng đến hồi kết, khúc cuối Mục Đông có xảy ra chút sai sót nhỏ, hình như là động tác lúc vứt lá bùa ra quá cứng đơ cho nên bị đạo diễn hô cắt. Lục Nghiễn Chi còn có thể nghe thấy rõ tiếng la của đạo diễn thông qua loa phóng thanh lan khắp cả trường quay.

“Biên độ động tác lớn một chút! Thể hiện sức dãn ra!”

Lúc này Lục Nghiễn Chi đột nhiên để ý thấy Mục Đông dường như có chút không tự nhiên kéo kéo vạt áo sơ mi.

A, chẳng lẽ là chưa che các dấu vết trên người đi nên sợ lúc diễn áo bị kéo lên, khiến người ta nhìn thấy vết hằn trên eo cậu?

Nghĩ tới đây bỗng nhiên Lục Nghiễn Chi không nhịn được có chút buồn cười. Hắn hứng thú xem Mục Đông kiên trì diễn lại một lần, may mà hôm nay khí trời khô ráo không có đến một chút gió, bởi vậy điều đối phương lo lắng cũng không trở thành sự thực.

Trong lòng hắn cảm thấy bộ dạng nơm nớp lo sợ của Mục Đông thật sự rất thú vị, thế nhưng đáng tiếc là phần diễn của cậu đã kết thúc. Như thường lệ, cậu và diễn viên chính bị đạo diễn gọi đến bàn bạc, thừa dịp lúc này Lục Nghiễn Chi liền tìm Ngụy Tiện lấy chìa khóa phòng Mục Đông, đến nhà khách đại học trước.

Hắn cảm thấy dù thế nào Mục Đông cũng không muốn để lộ quan hệ bao dưỡng này trước mặt mọi người. Cho nên hắn mới cố ý trở về phòng chung với các diễn viên khác, miễn cho bị ai đó bắt gặp mình và đối phương đi cùng lúc.

Nhưng trên thực tế tốc độ của Mục Đông chỉ chậm hơn hắn không tới năm phút đồng hồ.

Lục Nghiễn Chi vừa mới lấy hộp thức ăn được đóng gói cẩn thận ra khỏi túi thì ngoài hành lang đã truyền đến tiếng bước chân dồn dập. Ngay sau đó cửa phòng lập tức bị mở tung, tiếng thở dốc của Mục Đông và âm thanh đóng cửa xen lẫn vào nhau, khiến cho hắn không khỏi quay đầu nhìn về phía cậu.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now