Chương 82: Nhẫn

5.6K 233 26
                                    


Lúc này Lục Nghiễn Chi mới bật cười, Lục Đàn Chi sau một nháy mắt kinh ngạc cũng không nhịn được cong môi, sau đó gật đầu.

Lúc này Lý Ngọc vốn ngồi ngốc một bên đã hoàn toàn bị nội dung xoay chuyển trăm ngàn lần của vở kịch trước mặt làm cho bối rối, thậm chí cô còn chưa kịp hiểu rõ sự lên án trong lời Chu Hưng Khải thì cái kẻ mới một giây trước còn lên tiếng đầy chính nghĩa đã nằm bệt trên mặt đất không đứng dậy nổi.

Nhưng mà lúc này ngoại trừ khiếp sợ ra cô chỉ thấy lúng túng tột đỉnh, gần như không ngồi yên nổi trên ghế. Bây giờ Lý Ngọc đã hối hận vì theo Mạc Hành Xuyên đến chào hỏi người nhà họ Lục rồi, vụ náo nhiệt lần này của Lục gia chẳng phải thứ gì đẹp đẽ, nhất là loại chuyện nhà thế này, không cẩn thận sẽ chọc phải phiền phức.

Thế là cô đành mắt nhìn mũi mũi nhìn miệng im miệng ngồi đó, cố hết sức hạ thấp cảm giác tồn tại của bản thân xuống.

Song khi Lý Ngọc không nhịn được hơi lo lắng và oán giận liếc mắt nhìn bạn trai mình, cô lại phát hiện ra trên trán gã đã đổ một tầng mồ hôi, ánh mắt tối sầm lại, đến cả khóe môi luôn nhếch lên cũng mím chặt.

“Hành Xuyên?”

Mạc Hành Xuyên không nghe thấy tiếng gọi trầm thấp của cô, gã có vẻ bất an vân vê chiếc nhẫn đeo trên ngón giữa tay trái, khiến cho phần da dẻ chỗ đó hơi sưng đỏ lên.

Thật đúng là đồ bỏ đi.

Gã tức giận liếc mắt nhìn Chu Hưng Khải trên mặt đất, chẳng chịu thừa nhận rằng trong lòng mình không kìm được mà sinh căm ghét. Gã đã rất cố gắng duy trì biểu cảm trên gương mặt rồi nhưng vẫn không nhịn nổi giật giật khóe môi.

Mạc Hành Xuyên vốn không hy vọng rằng có thể tổn thương gì được tới Lục Nghiễn Chi, chỉ là không cam lòng bị đẩy vào vực sâu một cách dễ dàng như vậy, cho nên mới muốn giãy giụa trước khi chết, ít nhất phải khiến đối phương không thể vượt qua dễ dàng.

Nhưng mà bây giờ, thậm chí gã còn không nhận biết nổi mục đích của mình đã đạt được nhiều hay ít rồi.

Thời điểm tất cả những chuyện này phát sinh, cửa phòng riêng vẫn không khóa, nếu như nói chẳng có người nào nhòm ngó tới đống lộn xộn này là không thể. Chỉ có điều với Lục Nghiễn Chi mà nói đè ép lời đồn xuống cũng đâu phải việc gì khó, cho nên gã chỉ hi vọng rằng những chiêu mình bày ra mấy ngày nay sẽ không uổng phí.

Mạc Hành Xuyên nghĩ, trải qua sự kiện tám năm trước, dù có thế nào thì Lục Nghiễn Chi chỉ có thể càng trở nên đa nghi và khó gần hơn mới đúng. Nhưng ý nghĩ này lại không thể mang lại cho gã bao nhiêu an ủi, bởi vì gã nhìn thấy Lục Nghiễn Chi vậy mà vẫn có thể cười với cái tên mặt đông lạnh kia.

Gã đương nhiên biết được nụ cười phát ra từ nội tâm của Lục Nghiễn Chi là như thế nào.

Cho nên trong lòng Mạc Hành Xuyên lúc này dần dần trở nên lạnh lẽo, gã xoa xoa mười đầu ngón tay lạnh ngắt, hoàn toàn bỏ qua ám hiệu Lý Ngọc ra cho mình, vẫn cứ không nhịn được nhìn Chu Hưng Khải với vẻ mặt nghi ngờ, sau đó thăm dò chen vào một câu.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now